Top 3 máy lọc không khí bù ẩm Panasonic bạn nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cho bạn tham khảo top những dòng máy lọc không khí bù ẩm Panasonic tốt nhất thị trường hiện nay. 

Thời gian gần đây, những model máy lọc không khí bù ẩm Panasonic nổi danh như những “bảo chứng” cho chất lượng và độ tin cậy hàng đầu. Sản phẩm liên tục cập nhật, mẫu mã và chất lượng hoàn hảo là những điều khiến người tiêu dùng không thể không bỏ qua những dòng này.

1. Máy lọc không khí bù ẩm Panasonic FPXM55A

Với mức giá bán tầm khoảng 9.200.000 đồng, chiếc máy lọc không khí Panasonic FPXM55A đã cho thấy những tính năng vô cùng tối ưu của mình. Và không có gì bất ngờ khi thiết bị này hiện đang rất “hot” tại các siêu thị đồ gia dụng tại Việt Nam. 

Máy lọc không khí bù ẩm Panasonic FPXM55A
Máy lọc không khí bù ẩm Panasonic FPXM55A

Vậy chiếc máy này có gì ưu tú mà khiến người tiêu dùng tìm mua nhiều đến vậy? Sau đây sẽ là một số điểm mà chiếc máy hút mùi Canzy CZ-7002G sẽ khiến bạn “phải lòng”, chẳng hạn như: 

  • Thiết kế cho phạm vị hoạt động 41m2, phù hợp với nhiều không gian phòng. 
  • Công nghệ Nano độc quyền và màng lọc Hepa Eco mới nhất cho ra hiệu quả không khí sạch nhanh chóng, bảo vệ sức khỏe người dùng. 
  • Cảm biến bụi mịn PM 2.5, lọc sạch được các loại bụi siêu nhỏ. 
  • Khả năng tạo ra độ ẩm tự nhiên cho không khí, hỗ trợ làm đẹp da và tóc. 
  • Chế độ lọc gió Sleep Mode cùng mức tiếng ồn tối đa 52dB đem đến trải nghiệm giấc ngủ dễ chịu và thoải mái. 

Không còn gì để nói thêm về độ hoàn thiện của chiếc máy lọc không khí bù ẩm Panasonic này. Tính năng vượt trội, giá cả lại quá phù hợp như vậy, nó không chỉ là công cụ lọc khí tuyệt vời mà còn khẳng định đẳng cấp không gian sống nhà bạn. 

2. Máy lọc không khí bù ẩm Panasonic F-PXM35A

Máy lọc không khí bù ẩm Panasonic F-PXM35A hiện đang được bán trên thị trường với mức giá tầm 6.600.000 đồng. Dù chỉ nằm trong phân khúc giá tầm trung nhưng thiết bị này lại mang lại hiệu năng sử dụng vô cùng mạnh mẽ. Cụ thể, dòng máy này đã “phô diễn” các đặc tính và tính năng nổi trội như: 

Máy lọc không khí bù ẩm Panasonic F-PXM35A
Máy lọc không khí bù ẩm Panasonic F-PXM35A
  • Bộ lọc Hepa tân tiến có tác dụng diệt sách đến 99% các vi khuẩn trong không khí. 
  • Tấm lọc Super Alleru Buster riêng biệt hỗ trợ loại bỏ 99% các tác nhân gây dị ứng.  
  • Công nghệ màng lọc Nano tiên tiến, bền bỉ giúp gia tăng hiệu quả khử khuẩn và khử mùi. 
  • Hệ thống tạo ẩm tự nhiên hoạt động ổn định giúp cân bằng và tạo ẩm thích hợp cho không khí. 
  • Chế độ Eco thông minh giúp tiết kiệm chi phí điện, giảm bớt nỗi lo âu về hóa đơn tiền điện hằng tháng. 

Nếu bạn có mức kinh phí vừa phải nhưng vẫn muốn sở hữu cho mình dòng máy lọc không khí bù ẩm Panasonic tối tân nhất thì model này chắc chắn dành cho bạn. 

3. Máy lọc không khí bù ẩm Panasonic F-VXK70A 

Với mức giá khoảng 9.500.000, chiếc máy lọc không khí bù ẩm Panasonic F-VXK70A không làm người dùng phải thất vọng khi sở hữu những tính năng và công nghệ vượt bật nhất hiện tại. Được trang bị những công năng hiện đại để đáp ứng tốt cho diện tích phòng khoảng 52m2, sản phẩm máy lọc không khí bù ẩm Panasonic F-VXK70A phô diễn một số điểm nhấn sau đây: 

Máy lọc không khí bù ẩm Panasonic F-VXK70A
Máy lọc không khí bù ẩm Panasonic F-VXK70A
  • Bộ lọc Hepa và công nghệ Nano là điều tiên quyết giúp máy cho ra nguồn không khí thanh khiết. 
  • Công nghệ Mega Cacher hấp thụ và làm sạch bụi bẩn ở khoảng cách 30cm so với mặt sàn.
  • Sử dụng tinh chất Catechin vô hiệu hóa virus, enzyme vô hiệu hóa vi khuẩn và tấm lọc Super Alleru Buster vô hiệu hóa tác nhân gây dị ứng. 
  • Bộ cảm biến ẩm thông minh, giữ cho không lý luôn trong trạng thái độ ẩm tiêu chuẩn từ 50-60%. 

Với những công năng vượt trội như vậy, bạn có lo ngại rằng máy sẽ hoạt động mạnh mẽ và tiêu tốn nhiều điện năng? Không làm bạn lo lắng quá nhiều, nhà sản xuất đã cam kết thiết bị này cho khả năng tiết kiệm được tận 60% điện năng nhờ công nghệ Inverter và Eco mới nhất. 

Giá cả quá phù hợp cùng với chất lượng tuyệt đỉnh của những model máy lọc không khí bù ẩm Panasonic có làm bạn xao lòng? Rất hy vọng bạn sẽ có được những sự quyết định mua sắm đúng đắn sau khi đọc bài viết này nhé!

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!