Top 3 máy lọc không khí Honeywell tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 3 máy lọc không khí Honeywell được ưa chuộng nhất trên thị trường. Hãy cùng tham khảo nhé.

Hiện nay, thị trường máy lọc không khí đang vô cùng sôi động khi tình trạng ô nhiễm không khí ở Việt Nam đang ở mức báo động. Do đó, bất kỳ ai cũng có nhu cầu sống trong bầu không khí trong lành, sạch sẽ để đảm bảo sức khỏe. Và khi tìm kiếm sản phẩm phù hợp thì chắc hẳn bạn đã từng nghe đến thương hiệu máy lọc không khí Honeywell.

Đôi nét về thương hiệu máy lọc không khí Honeywell

Máy lọc không khí Honeywell của Honeywell là một thương hiệu lớn ở Mỹ chỉ vừa mới gia nhập vào thị trường Việt Nam. Đây là tập đoàn hàng đầu nổi tiếng với các sản phẩm thương mại, tiêu dùng, dịch vụ kỹ thuật… Với độ ngũ nhân sự cao cấp và trình độ chuyên môn cao, tiềm lực công nghệ đột phá nên Honeywell đã cho ra thị trường những sản phẩm có chất lượng tốt, đáp ứng được nhu cầu của người dùng.

Hiện nay, máy lọc không khí Honeywell được lắp ráp và sản xuất tại Trung Quốc theo dây chuyền công nghệ tiên tiến và hiện đại của Mỹ. Các sản phẩm đều được kiểm tra và giám sát theo một quy trình nghiêm ngặt nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Gợi ý 3 dòng máy lọc không khí Honeywell tốt nhất hiện nay

Tiếp theo trong phần này, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn 3 dòng máy lọc không khí Honeywell tốt nhất hiện nay trên thị trường. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Máy lọc không khí Honeywell HAC30M1301G

Máy lọc không khí Honeywell HAC30M1301G
Máy lọc không khí Honeywell HAC30M1301G

Máy được thiết kế với gam màu đồng với kiểu dáng đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế nhưng không cầu kỳ, đơn giản mà lại không nhàm chán. Honeywell HAC30M1301G phù hợp sử dụng cho không gian lên đến 42m2, mang đến không gian sống và làm việc trong lành, an toàn cho sức khỏe. Máy được ứng dụng công nghệ lọc khí mới cho độ bền cũng như hiệu quả cao trong quá trình lọc không khí.

Máy lọc không khí Honeywell HAC30M1301G có khả năng báo hiệu mức độ bụi siêu mịn PM2.5 có trong không khí thông qua con số hiển thị ở trên màn hình LCD cùng chế độ khóa riêng biệt giúp người dùng dễ dàng thao tác chỉ với một lần chạm. Honeywell HAC30M1301G được tích hợp cảm biến chất lượng không khí nhạy bén, báo hiệu cho người dùng mức độ ô nhiễm khí thở ở trong phòng, từ đó có thể điều chỉnh sao cho phù hợp với tốc độ vận hành ở trên bản điều khiển cảm ứng.

2. Máy lọc không khí Honeywell HAC25M1201W

Máy lọc không khí Honeywell HAC25M1201W
Máy lọc không khí Honeywell HAC25M1201W

Honeywell HAC25M1201W là dòng máy lọc không khí phù hợp sử dụng trong gia đình, văn phòng. Máy được trang bị màng lọc thô, màng lọc than hoạt tính và màng lọc Hepa mang lại bầu không khí trong lành, sạch sẽ và sạch bụi bẩn ở trong không khí hơn. Honeywell HAC25M1201W còn được trang bị nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng như nút cảm ứng siêu nhạy bén, tính năng khóa trẻ em đảm bảo an toàn hơn khi sử dụng. Máy phù hợp sử dụng trong không gian có diện tích 30m2.

Máy lọc không khí Honeywell HAC25M1201W còn có đèn cảnh báo ô nhiễm, báo thay thế bộ lọc giúp tiện hơn cho người dùng. Honeywell HAC25M1201W có 3 tốc độ gió là thấp, trung bình, cao giúp hút không khí bẩn vào máy nhiều hơn, tốc độ lọc không khí siêu nhanh 250m3/h. Máy có thể xử lý khí Formaldehyde và bụi siêu mịn PM2.5 mang lại hiệu quả làm sạch không khí vượt trội. 

3. Máy lọc không khí Honeywell HAC45M1022W

Máy lọc không khí Honeywell HAC45M1022W
Máy lọc không khí Honeywell HAC45M1022W

Honeywell HAC45M1022W được trang bị hệ thống màng lọc thông minh bao gồm màng lọc thô, màng lọc kép HiSiv và Hepa giúp lọc sạch không khí một cách tối đa. Màng lọc có tuổi thọ bền lên đến 3.000 giờ. Honeywell HAC45M1022W được trang bị nhiều tính năng như khóa trẻ em, cảm biến chất lượng không khí thông minh cực nhạy, chức năng tự động ngắt điện khi máy bị nghiêng hay bị đổ đảm bảo sự an toàn khi sử dụng.

Máy lọc không khí Honeywell HAC45M1022W có kiểu dáng hiện đại, sang trọng nên máy phù hợp lắp đặt trong nhiều không gian khác nhau như văn phòng, phòng hộp, biệt thự, bệnh viện, trường học… Máy được trang bị 7 cấp độ gió cho tốc độ không khí lọc lớn, độ ồn thấp mang lại không gian sử dụng yên tĩnh. Honeywell HAC45M1022W được ứng dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Trên đây là một số thông tin về 3 dòng máy lọc không khí Honeywell tốt nhất hiện nay trên thị trường. Chúc các bạn sẽ tìm kiếm được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review máy lọc không khí Honeywell Air Touch I8 có tốt không, giá bán

Review máy lọc không khí Honeywell Air Touch I8 có tốt không, giá bán

Giữa thị trường máy lọc không khí ngày càng sôi động như hiện nay, máy lọc không khí Honeywell Air Touch I8 vẫn giữ được chỗ đứng trong lòng khách hàng. Bài đánh giá dưới đây sẽ giúp bạn nhận định sản phẩm này có xứng đáng có mặt trong gia đình mình hay không.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!