Top 3 máy lọc không khí Sharp được ưa chuộng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên chọn máy lọc không khí Sharp nào để sử dụng? Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 3 máy lọc không khí Sharp tốt nhất hiện nay trên thị trường dưới đây nhé.

Nền kinh tế phát triển kéo theo sự ô nhiễm môi trường, đặc biệt là ô nhiễm không khí đang ngày càng trở nên báo động. Do đó, máy lọc không khí chính là giải pháp giúp không gian sống trở nên thông thoáng và trong lành hơn. Và máy lọc không khí Sharp là một trong những thương hiệu nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng với khả năng lọc không khí hiệu quả, tích hợp thêm nhiều tính năng nổi trội.

Máy lọc không khí Sharp có tốt không?

Máy lọc không khí Sharp được tích hợp công nghệ lọc thông minh Hepa mang đến khả năng giữ lại những hạt bụi bẩn, bào tử nấm, phấn hoa, khói bụi… với kích thước vô cùng nhỏ chỉ từ 0.3 micromet. Hầu hết, các dòng máy lọc không khí Sharp đều được trang bị công nghệ này.

Máy còn được trang bị công nghệ Plasmacluster độc quyền của Sharp có khả năng tạo ra các phân tử ion âm và dương tương tự trong tự nhiên. Và sau khi không khí đã được làm sạch thì các ion này sẽ chuyển thành nước mang đến tác dụng khử mùi hiệu quả, giảm tĩnh điện ngăn không cho phấn hoa, bụi không khí bám vào màn cửa, quần áo và các loại bề mặt khác. Đồng thời, nó còn giúp làm đẹp và duy trình độ ẩm tự nhiên ở trên da.

Máy lọc không khí Sharp còn được tích hợp nhiều tính năng thông minh nhưng bắt muỗi bằng đèn UV các khe hẹp dẫn dụ muỗi bằng dòng khí mạnh mẽ rồi bắt muỗi với tấm keo. Tính năng này của máy lọc không khí Sharp sẽ vô cùng hữu ích cho người dùng vào những thời tiết giao mùa, không khí ẩm ướt sinh ra nhiều muỗi và côn trùng.

Ngoài ra, máy lọc không khí Sharp còn được trang bị cảm biến đo lường lượng hơi nước có trong không khí, sau đó nó sẽ tự động điều chỉnh độ ẩm ở trong không khí sao cho phù hợp nhất. Máy còn có hệ thống đèn báo tương ứng với các chức năng vận hàng giúp người dùng dễ dàng đánh giá chất lượng không khí hiện tại ở trong phòng.

Máy lọc không khí Sharp sử dụng dễ dàng bằng điều khiển từ xa bằng ứng dụng Sharp Air giúp kiểm soát chất lượng không khí một cách thông minh. 

Một số dòng máy lọc không khí Sharp tốt nhất hiện nay

Hiện nay, máy lọc không khí Sharp cho ra đời nhiều mẫu mã với tính năng tối ưu an toàn và tốt cho sức khỏe của người dùng. Sau đây là một số dòng máy lọc không khí Sharp đang được nhiều người lựa chọn hiện nay.

1. Máy lọc không khí Sharp FP-GM50E-B

Máy lọc không khí Sharp FP-GM50E-B
Máy lọc không khí Sharp FP-GM50E-B

Sharp FP-GM50E-B có kiểu dáng uốn cong mềm mại, kết hợp cùng gam màu đen nổi bật và sang trọng. Máy phù hợp với căn phòng có diện tích lớn từ 35 – 40m2. Máy bắt muỗi không cần dùng đến hóa chất độc hại nên bảo vệ an toàn cho gia đình bạn khỏi những mầm bệnh nguy hiểm do muỗi gây ra.

Máy lọc không khí Sharp FP-GM50E-B có chế độ tự động Haze lọc sạch không khí chỉ trong thời gian ngắn bởi nó sẽ tự phát hiện được các hạt bụi bẩn, sau đó sẽ luân phiên vận hàng giữa cấp độ cao và thấp. Với công nghệ Plasmacluster ion với mật độ 7000 hạt ion/cm3 loại bỏ tối đa vi khuẩn có kích thước cực nhỏ, nấm mốc gây mùi khó chịu.

2. Máy lọc không khí Sharp FP-J60E-W

Máy lọc không khí Sharp FP-J60E-W
Máy lọc không khí Sharp FP-J60E-W

Sharp FP-J60E-W có thiết kế thanh lịch, tinh tế và sang trọng với gam màu trắng chủ đạo. Máy sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những căn phòng có diện tích dưới 48m2. Sharp FP-J60E-W được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến giúp tiết kiệm điện năng vượt trội và sự êm ái khi hoạt động. 

Máy lọc không khí Sharp FP-J60E-W có chế độ PCI Spor sẽ sản sinh ra Plasmacluster ion với mật độ 25000 hạt ion/cm3 giúp đẩy mạnh quá trình tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc và loại bỏ mùi hôi có trong không khí. Máy có độ ồn 15dB, 40dB, 43dB tương ứng với lượng gió thấp 60m3/h – trung bình 222 m3/h – cao 396 m3/h.

3. Máy lọc không khí Sharp FP-J80EV-H

Máy lọc không khí Sharp FP-J80EV-H
Máy lọc không khí Sharp FP-J80EV-H

Sharp FP-J80EV-H có thiết kế với gam màu đen bóng tinh tế, tạo điểm nhấn sang trọng và hiện đại sao cho phù hợp với diện tích không gian dưới 62m2. Điều khiển thông minh bằng điện thoại với công nghệ AloT với app Sharp Air để bạn có thể chủ động theo dõi chế độ vận hàng trong phòng.

Máy lọc không khí Sharp FP-J80EV-H được trang bị công nghệ Inverter giúp máy hoạt động êm ái, tiết kiệm điện và tối ưu chi phí của gia đình. Máy có lượng gió thổi ra thấm 60m3/h – trung bình 288m/h – cao 480m3/h cho độ ồn tương ứng là 15dB, 45dB, 47dB, độ ồn này chỉ như tiếng trò chuyện thông thường.

Nếu như bạn đang muốn lựa chọn máy lọc không khí cho gia đình mình thì có thể cân nhắc những gợi ý máy lọc không khí Sharp ở trên nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!