Top 3 máy massage rửa mặt được tin dùng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy massage rửa mặt được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng khi kết hợp 2 chức năng giúp làm sạch sâu da mặt và massage mặt, giúp làn da của bạn loại bỏ bụi bẩn, tái tạo làn da, chống lão hóa và cải thiện tuần hoàn cho gương mặt sáng và khỏe mạnh hơn.

Ngày nay, các loại máy massage rửa mặt đang ngày càng trở nên phổ biến hơn giúp các chị em phụ nữ chăm sóc da mặt tiện lợi và hiệu quả. Máy kết hợp cả 2 chức năng massage và rửa mặt giúp làn da sạch sâu và cải thiện tuần hoàn cho da luôn tươi trẻ. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn 3 loại máy massage kết hợp rửa mặt được tin dùng nhất hiện nay.

Máy massage Halio Facial Cleansing & Massaging Device

Chức năng của máy massage rửa mặt Halio

Máy Halio có chức năng làm sạch sâu da mặt và massage mặt bằng công nghệ sóng Sonic có tần số rung nhẹ hoặc mạnh xen kẽ. Máy được tích hợp 14 chế độ rung phù hợp với tất cả các loại da.

Thiết kế của máy có đầu silicone bọc gai, một mặt là các sợi gai có mảnh nhưng có mật độ dày để làm sạch nhẹ nhàng cho làn da không bị hư tổn, một mặt là đầu gai to, cứng giúp massage mặt, cải thiện tuần hoàn màu. Phần đầu rìa của máy có đầu gai to và thưa hơn để làm sạch mụn cám ở các vị trí khó làm sạch như 2 bên cánh mũi.

Máy massage rửa mặt
Halio Facial Cleansing & Massaging có khả năng làm sạch sâu gấp 10 lần so với rửa bằng tay

Đánh giá máy Halio Facial Cleansing & Massaging

Máy Halio thực sự có công dụng làm sạch da mặt hiệu quả, đặc biệt là với các loại mụn li ti, mụn cám. Thiết kế của máy khá tiện lợi cho việc làm sạch sâu ở vùng chữ T hay hai bên cánh mũi, hạn chế mụn đầu đen, đánh bay mụn cám, thu hẹp lỗ chân lông rất rõ ràng. Chức năng massage của máy có độ rung nhẹ nhàng, dễ chịu.

Chiếc máy này cũng rất phù hợp với làn da mỏng hoặc nhạy cảm, tùy chỉnh chế độ rất dễ dàng và vừa vặn với từng làn da. Nhưng nếu như bạn kỳ vọng máy có thể tác động vào mụn viêm hoặc mụn bọc thì hoàn toàn không thể.

Giá thành của máy dao động từ 600.000 – 800.000 VND, đây là mức giá siêu hạt dẻ với những chức năng trên, giá thấp hơn nhiều so với thương hiệu lớn như Foreo, Beurer.

Máy massage rửa mặt Beurer FC45

Chức năng của máy massage rửa mặt Beurer FC45

Máy Beurer FC45 không chỉ có tác dụng massage mà còn rửa sạch sâu và tẩy tế bào chết cho khuôn mặt, giúp lấy hết chất bẩn và bã nhờn, làm thông thoáng lỗ chân lông. Đầu máy có gắn lông bàn chải mềm giúp làm sạch rất sâu so với rửa mặt thông thường. Máy cũng làm sạch mụn ở vùng mũi với thiết kế đầu hơi cong rất thuận tiện, không gây mỏi tay khi sử dụng.

Đầu lông bàn chải này cũng massage cho da mặt nhẹ nhàng, giúp da cải thiện tuần hoàn tốt hơn. Bàn chải bằng lông mềm có thể tháo ra vệ sinh, phơi khô sạch sẽ.

Máy massage Beurer
Máy massage Beurer có đầu lông làm sạch và tẩy da chết hiệu quả

Đánh giá máy massage rửa mặt Beurer FC45

Máy Beurer FC45 có giá thành từ 750.000 – 1.000.000 VND. Đây là mức giá tầm trung trong khả năng của nhiều chị em. Chiếc máy này hoàn toàn có thể làm sạch sâu cho làn da, tẩy da chết rất tốt. Chức năng massage của máy rất ổn định, bền lâu, chế độ massage nhẹ nhàng không khiến mặt bị chảy xệ, không gây hư tổn.

Tuy nhiên, máy vẫn còn có vài nhược điểm nhỏ như sử dụng pin AA nên phải thay pin thường xuyên. Đầu lông không có nắp đậy nên bạn cần tháo đầu lông và gói riêng để giữ sạch sẽ khi mang theo. Đặc biệt, do đầu lông của máy nên các bạn nữ da mỏng hoặc da nhạy cảm không phù hợp với loại máy này.

Máy massage và chăm sóc da Hada Crie N5000

Chức năng máy massage rửa mặt Hada Crie N5000

Nếu các loại máy trên rửa mặt bằng đầu gai hoặc lông thì máy massage Hada Cries sử dụng công nghệ Ion hút các chất bẩn sâu bên trong da ra ngoài. Công nghệ Ion này không chỉ giúp da mặt sạch sẽ mà còn giúp đẩy dưỡng chất thấm sâu hơn vào trong bề mặt da. Máy massage da mặt với độ rung theo nhịp, giúp cải thiện tuần hoàn máu, da hấp thu dưỡng chất tốt, mịn màng hơn và giảm bớt căng thẳng mệt mỏi.

Máy massage Hada Cries N5000
Máy massage Hada Cries N5000 chăm sóc da mặt hấp thu dưỡng chất tốt nhất

Đánh giá máy massage Hada Cries N5000

Có thể nói, máy massage Hada Cries không chỉ giúp rửa mặt mà máy còn giúp massage, chăm sóc da thực sự hiệu quả. Nếu như 2 loại máy trên tập trung vào việc làm sạch sâu thì Hada Cries lại có thể giúp da thấm hút tối đa dưỡng chất. Điều đó khiến cho việc bạn đắp mặt nạ hay dùng kem dưỡng hiệu quả hơn rất nhiều. Nhờ đó mà về mặt lâu dài, da mặt sẽ cải thiện đáng kể và mịn màng hơn.

Chiếc máy sẽ tốn của bạn khoàng 10 – 30 phút mỗi ngày cùng với việc chăm sóc da. Máy không phù hợp và khá tốn kém với các chị em chỉ cần rửa mặt và massage thông thường. Nhưng những bạn gái đang cần sản phẩm hỗ trợ chăm sóc da mỗi ngày hiệu quả thì Hada Cries N5000 xứng đáng để đầu tư với mức giá cao khoảng 7.000.000 VND.

Trên đây là 3 loại máy massage của nhiều thương hiệu khác nhau đến từ Mỹ, Đức hay Nhật. Mỗi loại máy sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng của mỗi bạn gái nhưng đều được đánh giá cao về chất lượng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy massage mặt nâng cơ Foreo Bear có tốt không?

Máy massage mặt nâng cơ Foreo Bear có tốt không?

Máy massage mặt nâng cơ Foreo Bear siêu hot trên thị trường và được nhiều chị em phụ nữ phản hồi rất tốt, dòng máy này giúp nâng cơ mặt đặc biệt là vùng cổ, trán và hai bên má, hạn chế quá trình chảy xệ và lão hóa da mặt.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!