Top 3 máy robot hút bụi nên cân nhắc dùng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Liệt kê 3 loại máy robot hút bụi được nhiều người tin dùng dưới đây. Mang đến đầy đủ tính năng, đánh giá xem tầm giá có đáng rinh về hay không.

Thời đại 4.0 với loạt sản phẩm thông minh, trong đó không thể không kể về máy robot hút bụi phục vụ cuộc sống hàng ngày người dùng. “Trợ thủ” này hỗ trợ dọn dẹp nhanh chóng hơn hẳn, ai nấy rảnh tay mà nhà vẫn sạch. Bạn đã biết đâu là những cái tên robot hút bụi ăn khách nhất hiện nay chưa? Loại nào nên cân nhắc dùng, có ngay danh sách này.

  1. Danh sách máy robot hút bụi tốt nhất

1.1. Máy robot hút bụi Xiaomi Mi Robot Vacuum

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Mi Robot Vacuum 1SVới mức giá rơi vào khoảng 7 triệu rưỡi thì máy robot hút bụi đến từ Xiaomi này là model SKV4000CN. Sản phẩm nhỏ gọn, linh hoạt, dùng chẳng khác nào một loại robot thông minh thân thiện. Sản phẩm này có 2 bánh cao su kết hợp cùng với bánh phụ thế nên việc di chuyển và làm việc trở nên dễ dàng, linh hoạt rõ rệt. Thiết bị có thể len lỏi được tới bất cứ nơi đâu, ngay kể cả không gian chật hẹp.

Note lại một vài điểm nhấn của sản phẩm này bao gồm có:

  • Khả năng vận hành êm ái, sử dụng đơn giản.
  • Máy hút bụi thiết kế trang nhãn, có chổi quét thông minh, có thể len lỏi được mọi ngóc ngách.
  • Sản phẩm tích hợp 12 cảm biến, có mắt thần quét được 360 độ.
  • Dòng này có tính năng đặt lịch.

1.2. Robot hút bụi Xiaomi Roborock Gen 2

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock Gen 2 S50Nếu nhưng phiên bản đầu tiên Gen 1 của sản phẩm không làm bạn ưng ý thì máy robot hút bụi Xiaomi Gen 2 này sẽ giúp bạn. Tích hợp mọi ưu điểm của thế hệ đầu tiên, từ thiết kế cho đến tính năng. Ngoài ra sản phẩm này còn có nhiều nâng cấp tiện lợi hơn, khiến cho việc vệ sinh nhà ở trở nên đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng rõ rệt. 

Với giá thành khoảng hơn 7 triệu thì dòng này hội tụ các tính năng mà người dùng ước ao sở hữu như là:

  • Có chức năng quét và lau tích hợp và có khả năng làm sạch kép
  • Có thể lau sàn liên tục cả tiếng
  • Có cảm biến LDS cho phép robot tạo nên bản đồ căn phòng, với tần số là 1800 lần mỗi giây.
  • Sản phẩm có pin dung lượng lên đến 5200mAh, cực khủng, đảm bảo 2,5 giờ làm sạch cho một căn phòng lớn chỉ với một lần sạc đầy.
  • Áp suất hút mạnh mẽ, đạt 2000Pa nên có thể xử lý được bất cứ chất thải nào.

1.3. Máy robot hút bụi Xiaomi Roborock Gen 3

Máy lau nhà tự động Xiaomi Roborock Gen 3Tiếp tục là một sản phẩm ấn tượng đến từ Xiaomi. Thế hệ thứ 3 thống lĩnh suốt thời gian dài bởi những tính năng thông minh nổi trội. Sản phẩm này kế thừa những thành tựu của bản trước và nâng cấp thêm nhiều điểm cho tốt hơn. Điểm sáng của sản phẩm là có bản đồ thông minh Map 3.0 do chính Xiaomi sáng tạo nên. Thoải mái phân vùng làm việc cũng như quản lý được hoạt động của máy hiệu quả từ xa.

Với giá thành chỉ khoảng 6 triệu thì sản phẩm này mang đến rất nhiều ưu điểm như là:

  • Có pin 5200mAh khủng, có thể hút bụi và lau nhà dài lâu.
  • Có thể sạc nhanh và xử lý được căn phòng rộng 250m2. 
  • Có cảm biến thảm, có ngưỡng leo được 2cm nên vượt được mọi địa hình. 
  • Có khả năng định vị thông minh với thuật toán riêng do Xiaomi phát triển. 
  • Độ ồn thấp nên khi hoạt động không hề gây ảnh hưởng tới những người xung quanh
  • Map 3.0 tối ưu việc về dock sạc.
  • Có cuộn hút kiến trúc mới nên tăng khả năng gạt các loại bụi bẩn bám sâu dưới sàn.
  1. Nên lựa chọn máy robot hút bụi nào?

3 cái tên phía trên có thể không phải là máy robot hút bụi tốt nhất hiện nay nhưng lại là lựa chọn đáng cân nhắc khi đáp ứng được cả yêu cầu về lực hút mạnh, về khả năng làm sạch tốt và quan trọng là có thể thiết lập bản đồ thông minh, dùng thuật toán thông minh. Cân nhắc tuỳ theo tầm giá, dù không chênh lệch quá nhiều nhưng về mặt công nghệ lại có sự khác biệt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review robot hút bụi Xiaomi Roborock Gen 3 (Roborock S6)

Review robot hút bụi Xiaomi Roborock Gen 3 (Roborock S6)

Robot hút bụi Xiaomi Roborock Gen 3 (Roborock T6) là dòng robot có thiết kế nhỏ gọn, đầy hiện đại của thương hiệu Xiaomi. Robot có khả năng giảm 50% cường độ tiếng ồn nên trong quá trình máy hoạt động nó sẽ không làm bạn khó chịu.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!