Top 3 máy sấy bơm nhiệt Samsung inverter 9kg cần sắm ngay cho mùa đông năm nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đặc điểm của máy sấy bơm nhiệt là tăng hiệu quả sấy tốt hơn, giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng để làm khô quần áo đồng thời giúp cho áo quần được bảo vệ tránh hư mòn sợi vải, nếu bạn cũng muốn sở hữu thiết bị cao cấp này thì đừng bỏ qua top máy sấy bơm nhiệt của Samsung dưới đây.

  1. Máy sấy bơm nhiệt Samsung inverter 9kg DV90T7240BH/SV

 

Máy sấy bơm nhiệt biến tần Samsung DV90T7240BH / SV có hệ thống Khô Tối ưu kết hợp nhiệt độ, độ ẩm và cảm biến trao đổi nhiệt. Ba cảm biến phát hiện loại quần áo được sấy khô, lượng hơi ẩm và chất liệu vải vóc để tự động chọn nhiệt độ và thời gian sấy tối ưu, bảo vệ quần áo và giữ được màu sắc tươi sáng.

Bảng điều khiển thông minh AI Control có thể ghi nhớ sở thích giặt giũ của bạn theo thời gian, đề xuất chế độ giặt hiệu quả nhất sau mỗi lần sử dụng. Với màn hình thông minh của Bảng điều khiển AI và tích hợp với ứng dụng SmartThings, người dùng có thể quản lý máy giặt của mình tiện lợi nhất.

Máy giặt và máy sấy của Samsung được trang bị công nghệ diệt khuẩn Hygiene Care, khi kết hợp với sấy ở nhiệt độ cao để giặt, sẽ tiêu diệt hiệu quả 99,9% chất gây dị ứng như nấm mốc và vi trùng nguy hiểm có thể tích tụ trên đồ giặt.

Trong trường hợp người dùng không thể lấy quần áo ra khỏi máy sấy khi kết thúc chu trình sấy, chế độ Ngăn ngừa nếp nhăn sẽ giữ cho lồng giặt hoạt động ở nhiệt độ bình thường thêm 180 phút.

Việc sấy khô trong Samsung DV90T7240BH / SV được thực hiện với luồng khí nóng Air Wash độc đáo. Quần áo được phơi trong không khí nóng này sẽ thơm tho và dễ mặc, không còn mùi hương hay vi khuẩn bám lại.

Có cài đặt Siêu tốc có thể sấy khô một lượng quần áo trong 81 phút. Chỉ mất hai giờ để quần áo khô và thơm, vì vậy người tiêu dùng có thể tiết kiệm cả thời gian và năng lượng mà vẫn có được quần áo sạch sẽ, tươi mới. Nhờ cài đặt Siêu tốc độ, ngay cả những loại vải mỏng manh nhất cũng có thể được giặt và sấy khô chỉ trong 39 phút.

2. Máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90TA240AE/SV

máy sấy bơm nhiệt samsung

Máy sấy biến tần Samsung 9 kg DV90TA240AE / SV có công nghệ Digital Inverter cho phép tiết kiệm năng lượng hiệu quả, vận hành êm ái và kéo dài tuổi thọ máy sấy. Hoạt động ma sát thấp, tiếng ồn thấp nhờ nam châm vĩnh cửu của động cơ biến tần kỹ thuật số.

Sử dụng đầu đọc kỹ thuật số để theo dõi lượng nước đã tích tụ bên trong máy. Một chỉ báo mức nước được bao gồm trong chính máy sấy, cho phép bạn theo dõi lượng chất lỏng đã được sử dụng hết trong chu kỳ sấy. Điều này giúp bạn dễ dàng nhận biết khi nào bình chứa đã cạn và bổ sung lại trước khi sử dụng tiếp theo.

Samsung DV90TA240AE / SV kiểm tra thông minh có thể được sử dụng để tìm ra lỗi và đưa ra các bản sửa lỗi ngay lập tức. Khi máy sấy ngừng hoạt động, bạn có thể sử dụng chức năng này để kiểm tra trạng thái hoạt động.

3. Máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90T7240BB/SV

May say bom nhiet Samsung Inverter 9 Kg DV90T7240BB SV
Máy sấy bơm nhiệt Samsung Inverter 9 Kg DV90T7240BB/SV

Máy sấy bơm nhiệt Samsung Inverter 9 Kg DV90T7240BB/SV sử dụng bộ lọc xơ vải 2 lớp để loại bỏ xơ vải còn sót lại sau mỗi lần sấy, giúp vải vóc sau khi sấy luôn sạch sẽ không tì vết.

Công nghệ sấy bơm nhiệt của Heatpump hiệu quả và tiết kiệm năng lượng bằng một nửa so với máy sấy thông thường. Thay cho nhiệt điện trở, công nghệ Heatpump sử dụng máy nén khí để cung cấp luồng khí nóng để sấy quần áo, giúp sấy khô nhanh hơn và giảm 50% năng lượng sử dụng.

Với chế độ Quick Dry, thời gian sấy được cắt giảm một nửa, chỉ còn 35 phút. Với thiết lập này, thời gian sấy giảm một nửa chỉ còn 35 phút. Mang đến cho bạn những bộ quần áo thơm tho, sạch sẽ mà không cần phải phơi trong thời gian dài trước khi sử dụng lại.

Hi vọng với những thông tin chi tiết về Máy sấy bơm nhiệt Samsung 9kg phù hợp cho gia đình từ 3 – 5 thành viên trên đây, người dùng sẽ dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!