Top 3 máy sấy quần áo Electrolux 8kg công nghệ sấy Heat Pump

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo Heatpump Electrolux được trang bị máy nén sử dụng ga trong môi trường áp suất cao giúp sấy khô quần áo nhanh chóng và tiết kiệm đáng kể điện năng tiêu thụ. Dưới đây là Top 3 máy sấy quần áo Electrolux heatpump 8kg tốt nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo.

1. Máy sấy quần áo heat pump Electrolux EDH803Q7WB heatpump 8kg

Máy sấy quần áo Electrolux 9 kg EDH903R9WB
Máy sấy quần áo Electrolux EDH803Q7WB có giá tham khảo 23 triệu đồng.

Máy sấy bơm nhiệt Electrolux EDH803Q7WB 8 kg lý tưởng cho các hộ gia đình từ 3 đến 5 người thường xuyên giặt khô. Những tính năng tiện dụng và công nghệ sấy tuyệt vời của sản phẩm giúp cho việc giặt giũ, giặt khô của gia đình trở nên dễ dàng hơn.

Quá trình sấy bơm nhiệt diễn ra nhanh chóng và tiết kiệm năng lượng. Sản phẩm cũng duy trì màu sắc và chất lượng của vải trong quá trình sấy khô ở nhiệt độ cao và nâng cao độ tin cậy của máy.

Các chế độ sấy Cường độ cao, Trung bình và Sấy khô bằng không khí là các cài đặt sấy khô bằng nhiệt. Máy này có 13 chương trình sấy được cài đặt sẵn dành cho vải cotton, quần áo hỗn hợp, quần áo mỏng, chăn ga gối đệm, đồ phổ thông, khử trùng, quần jean, quần áo len, v.v.

Công nghệ tiết kiệm năng lượng của động cơ truyền động gián tiếp dẫn động bằng dây đai đáng tin cậy giúp tăng hiệu quả sấy khô.

Công nghệ biến tần của máy sấy Electrolux giúp giảm ma sát, tiếng ồn và giảm lãng phí năng lượng, giúp giảm chi phí điện nước của gia đình.

Máy sấy Electrolux EDH803Q7W nổi bật với công nghệ sấy tinh vi DelicateCare điều chỉnh nhiệt độ và chuyển động của lồng giặt để phù hợp với sợi len, giảm hiện tượng co và xoắn.

Tính năng này cho phép máy xác định nhiệt độ và độ ẩm của quần áo, đồng thời điều chỉnh chu trình sấy cho phù hợp với kích thước đồ và loại vải để giảm thiểu vật liệu

2. Máy sấy heat pump Electrolux EDH803BEWA khối lượng 8kg

Máy sấy quần áo Electrolux EDH903R9WB
Máy sấy quần áo Electrolux EDH803BEWA có giá tham khảo 19 triệu đồng.

Công nghệ sấy SensiCare được tích hợp trong máy sấy bơm nhiệt Electrolux EDH803BEWA và nó sử dụng các cảm biến về nhiệt độ và độ ẩm để xác định thời gian sấy lý tưởng cho mỗi lần tải. Chức năng này cũng giúp quần áo không bị khô quá nhiều, do đó giữ được vẻ ngoài như mới và giảm phai màu tới 80%.

Việc sử dụng công nghệ bơm nhiệt trong máy sấy quần áo đảm bảo đồ được sấy khô nhanh chóng và an toàn. Việc sử dụng máy nén để tạo không khí cho mục đích này là một lựa chọn khả thi. Ngoài ra, kỹ thuật này có thể cắt giảm một nửa lượng điện sử dụng.

Việc điều chỉnh nhiệt độ của máy sấy và chuyển động của lồng giặt để đáp ứng nhu cầu của từng loại vải được sấy khô giúp giảm thiểu tiếng ồn do máy tạo ra và ngăn ngừa co và nhăn.

Động cơ của Electrolux EDH803BEWA này chạy trơn tru và yên tĩnh nhờ công nghệ biến tần được sử dụng trong thiết kế của mặt hàng này. Tiện ích này không chỉ giúp người dùng tiết kiệm tiền bằng cách giảm hóa đơn tiền điện hàng tháng mà còn giúp ích cho môi trường.

3. Máy sấy quần áo Electrolux 8 kg EDH804H5WB công nghệ sấy Heatpump

Máy sấy quần áo Electrolux 8 kg EDH804H5WB
Máy sấy quần áo Electrolux 8 kg EDH804H5WB có giá tham khảo 18,5 triệu đồng.

Mặc dù sấy khô ở nhiệt độ thấp hơn so với máy sấy thông thường, máy sấy bơm nhiệt làm sạch nhanh chóng và mang lại hương thơm tươi mát, thêm vào đó, SensiCare là công nghệ sấy khô tuyệt vời nhất vì nó phát hiện nhiệt độ và độ ẩm sấy phù hợp mà không làm quần áo quá nóng.

Máy sấy bơm nhiệt Electrolux 8 kg EDH804H5WB giúp sấy khô quần áo nhanh chóng và bảo vệ quần áo với công nghệ SensiCare và công nghệ đảo chiều.

Máy sấy này lý tưởng cho gia đình 3-5 người vì có công suất lên đến 8 kg, làm khô quần áo nhanh chóng và có các tùy chọn giảm nhăn cho từng loại vải vóc khác nhau.

Máy sấy bơm nhiệt Electrolux 8kg EDH804H5WB sử dụng công nghệ hiện đại. Công nghệ Reverse Tumble tránh xoắn, rối và nhăn bằng cách xoay trống theo hai hướng, giúp bạn tiết kiệm thời gian ủi.

Người dùng có thể chủ động thay đổi cường độ, thời gian và nhiệt độ sấy khô và lưu cài đặt của bạn để tùy chỉnh sản phẩm với 3 Cài đặt nhiệt độ Cao, Trung bình và Thấp làm khô, thêm vào đó, máy có 13 chương trình sấy cài sẵn—Cottons, Mixed, Delicates, Favorites, Energy Saver—đáp ứng nhiều nhu cầu sấy khô khác nhau.

Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm bài viết. Hi vọng Top 3 máy sấy quần áo Electrolux công nghệ sấy Heatpump 8kg trên đây sẽ mang lại cho bạn sự lựa chọn thích hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy sấy quần áo

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Tổng hợp 3 mẫu máy sấy quần áo LG bơm nhiệt mới cho năm 2024

Tổng hợp 3 mẫu máy sấy quần áo LG bơm nhiệt mới cho năm 2024

Máy sấy quần áo là thiết bị vô cùng cần thiết để sấy khô áo quần trong mùa đông giá rét. Đặc biệt với các sản phẩm máy sấy quần áo từ LG, còn giúp bảo vệ sợi vải khỏi hư tổn, tiêu diệt nấm mốc và loại bỏ bụi vải. Cùng tham khảo 3 mẫu máy sấy quần áo LG mới nhất cho đầu năm 2024 bạn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!