Top 3 máy tiệt trùng bình sữa tốt, giá thành phải chăng cho các gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các đồ dùng cho bé sơ sinh đều cần phải đảm bảo có độ an toàn cao. Một trong những vật dụng cần thiết nhất cho trẻ sơ sinh chính là máy tiệt trùng bình sữa. Sản phẩm giúp giữ an toàn, hạn chế tối đa vi khuẩn gây hại cho bé.

Hôm nay, websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn đọc top 3 máy khử trùng bình sữa chất lượng tốt và có giá thành phải chăng.

1. Máy tiệt trùng bình sữa Fatzbaby FB4906SL – Giá tham khảo: 1.000.000 VNĐ/chiếc

Fatzbaby FB4906SL là một trong những dòng máy khử trùng bình sữa được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm có khoang chứa rộng, đảm bảo cho mẹ có thể tiệt trùng cùng lúc tới 8 bình sữa khác nhau.

Fatzbaby FB4906SL nhiều tính năng, dễ sử dụng
Fatzbaby FB4906SL nhiều tính năng, dễ sử dụng

Bên cạnh đó, máy tiệt trùng bình sữa Fatzbaby FB4906SL còn được trang bị thêm 1 khay nhỏ để người dùng có thể tiệt trùng các vật dụng nhỏ khác của bé (đồ chơi, ti ngậm,…), giúp tiết kiệm thời gian và điện năng sử dụng. Máy có thời gian hoạt động là 12 phút đối với mỗi lần tiệt trùng, sau đó chuyển sang sấy khô trong 30 phút. Bình sữa sau khi được tiệt trùng sẽ được bảo quản an toàn trong thời gian 3 tiếng đồng hồ.

Máy tiệt trùng cho bình sữa Fatzbaby FB4906SL có phần vỏ ngoài được làm hoàn toàn từ nhựa ABS cao cấp, hoàn toàn không chứa BPA nên rất an toàn đối với sức khỏe của mẹ và bé. Ngoài ra, thiết bị này còn có khả năng chịu nhiệt, chịu lực khá tốt, hạn chế tối đa nguy cơ vỡ nứt khi không may bị va chạm.

2. Máy tiệt trùng bình sữa Philips Avent SCF284 – Giá tham khảo: 2.500.000 VNĐ/chiếc

Thiết bị tiệt trùng bình sữa này được rất nhiều chị em bỉm sữa lựa chọn bởi nó sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội cùng giá thành phải chăng. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp nên rất bền bỉ và an toàn đối với sức khỏe của người sử dụng. Thiết bị có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt, hạn chế tối đa nguy cơ hư hỏng do tác động từ ngoại lực.

Máy tiệt trùng bình sữa Philips Avent SCF284 có khoang chứa lớn, loại bỏ vi khuẩn hiệu quả
Máy tiệt trùng bình sữa Philips Avent SCF284 có khoang chứa lớn, loại bỏ vi khuẩn hiệu quả

Máy tiệt trùng bình sữa Philips Avent SCF284 được thiết kế với khoang chứa lớn, cho phép các mẹ có thể cùng lúc tiệt trùng 5 bình sữa khác nhau cùng với nhiều vật dụng khác như đồ chơi, bát, đĩa, thìa,…

Đặc biệt, máy Philips Avent SCF284 còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại mang đến khả năng tiệt trùng nhanh chóng, loại bỏ hầu hết vi khuẩn gây hại trong các vật dụng ăn uống, đồ chơi của bé. Không những thế, sản phẩm có khả năng vô trùng bình sữa, núm ti,… lên tới 24 giờ liên tục.

3. Máy tiệt trùng bình sữa Moaz Bebe MB-005 – Giá tham khảo: 1.500.000 VNĐ/chiếc

Moaz Bebe MB-005 cũng là dòng máy khử trùng bình sữa được rất nhiều bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn hiện nay. Sản phẩm được tích hợp cùng lúc 3 chức năng tiệt trùng, sấy khô và hâm sữa rất tiện lợi.

Máy tiệt trùng bình sữa Moaz Bebe MB-005 có công suất cao, hiệu năng tốt
Máy tiệt trùng bình sữa Moaz Bebe MB-005 có công suất cao, hiệu năng tốt

Máy Moaz Bebe MB-005 được sản xuất với chất liệu nhựa cao cấp vừa có độ bền cao lại an toàn với sức khỏe người sử dụng. Chưa hết, thiết bị này còn được thiết kế thêm màn hình LED hiện đại, cho phép điều chỉnh các thông số như nhiệt độ, thời gian dễ dàng. Phần khoang chứa bình sữa của máy cũng tương đối rộng nên các mẹ có thể cùng lúc tiệt trùng 6 bình sữa hay các vật dụng khác của bé.

Bên cạnh đó, sản phẩm Moaz Bebe MB-005 sở hữu mức công suất cao (công suất tiệt trùng 600W, công suất sấy khô 200W, công suất hâm sữa 300W), cho hiệu quả sử dụng vượt trội. Máy cũng có chế độ tự động ngắt nguồn điện khi cạn nước, vừa giúp bảo vệ tuổi thọ của sản phẩm lại mang đến sự an toàn cho người dùng.

Trên đây là top 3 máy tiệt trùng bình sữa tốt với giá thành khá phải chăng mà bạn đọc có thể tham khảo để lựa chọn được sản phẩm chất lượng cho bé yêu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh chất lượng máy tiệt trùng bình sữa Fatz và Chilux

So sánh chất lượng máy tiệt trùng bình sữa Fatz và Chilux

Máy tiệt trùng bình sữa Fatz và Chilux là 2 thương hiệu máy tiệt trùng bình sữa giá rẻ đang được nhiều mẹ bỉm sữa ưu ái lựa chọn để chăm con bú bình nhàn tênh. Nếu phân vân giữa 2 thương hiệu máy tiệt trùng bình sữa này để chọn ra được một loại tốt nhất thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Khám phá 3 vị sữa chua uống Kun mới nhất 2024

Khám phá 3 vị sữa chua uống Kun mới nhất 2024

Sữa chua uống Kun là sản phẩm với thành phần chính là sữa bò lên men tự nhiên kết hợp với các loại vitamin từ trái cây nên rất bổ dưỡng cho hệ tiêu hóa của trẻ. Dưới đây là 3 hương vị sữa chua uống trái cây Kun mới nhất để các mẹ tham khảo lựa chọn.
Review sữa Lof Malto: Nguồn gốc, giá bán, khả năng hỗ trợ tăng chiều cao

Review sữa Lof Malto: Nguồn gốc, giá bán, khả năng hỗ trợ tăng chiều cao

Sữa Lof Malto ra mắt năm 2022 với thiết kế bao bì vỏ hộp màu vàng nổi bật, kết hợp với hình ảnh ấn tượng và 2 hương vị độc đáo rất được các bạn GenZ yêu thích. Hãy cùng tìm hiểu nguồn gốc thương hiệu, giá bán và khả năng hỗ trợ tăng chiều cao của Lof Malto trong bài viết dưới đây.
Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ: