Top 3 máy tính bảng 7 inch đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng 7 inch sở hữu thiết kế nhỏ gọn, giúp bạn dễ dàng mang theo. Các dòng máy tính bảng có cấu hình khủng phục vụ tốt nhu cầu giải trí cho bạn cũng như học tập cho các con.

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ những chiếc máy tính bảng giờ đây là một sản phẩm được rất nhiều người quan tâm. Bởi dòng thiết bị thông minh này trang bị cấu hình khủng để giải quyết công việc và màn hình rộng để học tập và giải trí đầy ấn tượng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy tính bảng với kiểu dáng khác nhau. Tuy nhiên nếu bạn đang muốn sở hữu một sản phẩm nhỏ gọn dễ dàng mang theo. Thì những những dòng máy tính bảng 7 inch là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 3 dòng sản phẩm máy tính bảng tiêu biểu mà các bạn không nên bỏ qua ngày sau đây nhé!

1. Samsung Galaxy Tab A6 7 inch

Samsung Galaxy Tab A6 7 inchĐừng đầu danh sách này đó chính là Samsung Galaxy Tab A6 7 inch – dòng máy tính bảng có cấu hình vô cùng mạnh mẽ. Samsung Galaxy Tab A6 sở hữu màn hình HD 7 inch có khả năng hiển thị tốt dưới ánh nắng mặt trời. Máy có thể mở đa nhiệm nhiều cửa sổ các tác vụ khác nhau cùng một lúc. Giúp bạn thoải mái đọc báo, xem phim hay lướt website thoải mái mà không sợ bị lóa mắt.

Một ưu điểm khác là máy chạy Android 5.1 Lollipop  có hỗ trợ 4G. Có thể thực hiện cuộc gọi và nhắn tin sms thông qua thẻ sim. Samsung Galaxy Tab A6 7 inch xứng đáng là máy tính bảng cũ tốt đem đến cho bạn nhiều tính năng.Với kiểu dáng mảnh mai độc đáo cùng dung lượng pin 4.000 mAh. Giúp bạn có thể mang theo sản phẩm máy tính bảng 7 inch đi khắp mọi nơi, vừa dễ dàng vừa sành điệu.

2. Lenovo Phab 2GB

Lenovo Phab 2GB- Máy tính bảng 7 inch cấu hình mạnh mẽDòng máy tính bảng thứ hai chúng tôi muốn giới thiệu đến cho các bạn đó là Lenovo Phab 2GB. Đây là loại máy tính bảng 7 inch sở hữu cấu hình mạnh. Có dung lượng pin nhỉnh hơn đôi chút so với Samsung Galaxy Tab A6 7 inch là 4.250 mAh. Dòng sản phẩm mang trong mình ưu điểm là RAM 2GB + ROM 16GB . Camera trước 5 MP và camera sau 13MP  2 Sim 2 sóng có thể gọi điện hay nhắn tin sms thoải mái mà không lo hết pin.

Tuy thuộc dòng máy tính bảng có màn hình HD 7 inch, nhưng nhìn Lenovo Phab 2GB không khác một chiếc smartphone phóng to là mấy. Do đó ngoại hình của máy được người dùng đánh giá rất “mi nhon”. Chứ không quá thô như các mẫu tablet khác trên thị trường hiện nay. Có thể nói Lenovo Phab 2GB được mệnh danh là một trong những máy tính bảng tuy cũ nhưng rất tốt nhất hiện nay.

3. Asus ZenPad 7.0 (Z370CG)

Vị trí cuối cùng thuộc về Asus ZenPad 7.0 (Z370CG). Dòng máy được trang bị màn hình LCD IPS 7 inch (1280 x 800 pixel). Với thời lượng dùng pin thì theo đánh giá của PCWorld là loại máy tính bảng 7 inch vô cùng bền bỉ. Máy có thể dùng được khoảng hơn 1 ngày sử dụng với các tác vụ như: nghe gọi, lướt web và nghe nhạc, thỉnh thoảng cập nhật Facebook hay chơi game nhẹ. Nếu xem phim với độ phân giải 720p liên tục thì máy chỉ đạt được mức 7 giờ sử dụng.

Asus ZenPad 7.0 (Z370CG) là một chiếc máy có giá bán tốt nhất trong bài top này. Nó cũng được đánh giá là dòng máy tính bảng được rất nhiều người tin dùng. NGoài ra một ưu điểm không thể nhắc tới trong dòng máy tính bảng này đó là đó sở hữu camera trước 2MP và camera sau 8MP, RAM 2GB + ROM 16GB. Giúp bạn đàm thoại và nhắn tin sms thông qua thẻ sim như bạn mong muốn.

Asus ZenPad 7.0 (Z370CG)Ba dòng sản phẩm máy tính bảng trên đều là một trong những dòng máy tính bảng 7 inch được người dùng yêu thích nhất hiện nay. Để biết thêm thông tin hữu ích và sở hữu những sản phẩm trên bạn có thể truy cập Websosanh để tham khảo thêm nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!