Top 3 máy tính bảng Asus giá rẻ, chất lượng đảm bảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những máy tính bảng Asus giá rẻ, chất lượng đảm bảo phù hợp với nhu cầu học tập cho các em nhỏ hoặc nhu cầu giải trí của người dùng.

Với nhu cầu học tập, giải trí ngày càng cao như hiện nay thì máy tính bảng là một lựa chọn tuyệt vời. Máy tính bảng giá rẻ phù hợp với các đối tượng như người già và trẻ nhỏ. Bởi kích thước màn hình không quá nhỏ như điện thoại, cũng không quá cồng kềnh như máy tính. Dưới đây là những máy tính bảng Asus giá rẻ, chất lượng khá tốt để bạn tham khảo.

Những máy tính bảng Asus giá rẻ

Asus là một thương hiệu về laptop, máy tính để bàn và máy tính bảng nổi tiếng và phổ biến ở Nam. Dưới đây là một số máy tính bảng của thương hiệu Asus có giá rẻ:

Máy tính bảng Asus ZenPad Z10

Đây là một sản phẩm của Asus được khá nhiều người tin tưởng. Máy tính bảng này có cấu hình khá ổn, chạy bởi chip Qualcomm MSM8956 Snapdragon 650 với tốc độ 1,4 Ghz. Máy có RAM 2GB, ROM 32GB. Với cấu hình này có thể chơi game đồ họa một cách mượt mà.

Máy tính bảng Asus ZenPad Z10 

Dung lượng pin lên đến 18Wh, có thể hoạt động liên tục trong 8 – 9 tiếng đồng hồ. Bạn có thể thoải mái học online, chơi game, lướt web, xem phim.

Camera có thể tự động lấy nét hoặc chạm để lấy nét, độ phân giải 8MP giúp lấy nét tốt, màu sắc có độ tương phản cao.

Máy tính bảng Asus Fonepad 7 FE171CG

Dòng máy tính bảng này có thiết kế nhỏ gọn hơn so với các sản phẩm cùng mức giá với chiều rộng 11cm và độ mỏng 7.9mm. Máy nhẹ, chỉ khoảng 280g nên có thể thoải mái cầm để đọc tin tức, làm việc, học tập hay giải trí.

Máy tính bảng Asus Fonepad 7 FE171CG chỉ có 2 màu đen và trắng, phù hợp với mọi đối tượng. Một ưu điểm nữa có thể kể đến của máy tính bảng Asus giá rẻ này là sử dụng công nghệ SonicMaster cho nên âm thanh trong trẻo được truyền tải trực tiếp đến người dùng.

Máy tính bảng Asus ZenPad C 7.0 Z170CG

Chiếc máy tính bảng này được làm hoàn toàn bằng chất liệu nhựa. Kiểu dáng sau lưng của máy được thiết kế như một chiếc ví cầm tay, các họa tiết đường kẻ sọc đan chéo nhau khá bắt mắt.

Máy tính bảng Asus ZenPad C 7.0 Z170CG 

Đây là chiếc máy tính bảng được trang bị bộ vi xử lý thế hệ mới Intel Atom X3 C3230 4 nhân. Máy có RAM 1GB và ROM 8GB, ngoài ra còn có khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ tối đa lên đến 64GB.

Ưu nhược điểm của máy tính bảng Asus giá rẻ

Để lựa chọn mua một chiếc máy tính bảng giá cả phải chăng, bạn phải biết ưu nhược điểm mỗi loại máy. Dưới đây là những ưu nhược điểm của máy tính bảng Asus:

Ưu điểm

  • Thương hiệu máy tính bảng giá tốt: Asus thường có các sản phẩm máy tính bảng giá đánh vào thị trường tầm thấp và tầm trung. Chỉ khoảng từ 1.300.000 VNĐ bạn đã sở hữu một chiếc máy tính bảng Asus.
  • Cấu hình máy ổn: Với một chiếc máy tính bảng Asus giá rẻ nhưng bạn có thể được sở hữu một cấu hình khủng mà hiếm chiếc máy cùng tầm giá nào có thể có được. Bộ nhớ RAM lên đến 2GB giúp bạn tha hồ lưu trữ dữ liệu.
  • Có thể nghe gọi như điện thoại: Có khe cắm sim và trang bị cả loa ngoài để bạn thoải mái nghe gọi.
  • Màn hình rộng: Màn hình lên đến 10 inch giúp người dùng có thể xem phim, đọc báo, làm việc và học tập rõ nét.
  • Camera với độ phân giải tốt: Chụp ảnh rõ nét, nhiều hiệu ứng

Nhược điểm

Máy tính bảng Asus giá rẻ có nhiều ưu điểm nhưng còn tồn tại một số nhược điểm như: Nắp lưng bằng kim loại, dễ trơn trượt khi sử dụng. Camera có chất lượng ảnh chưa ổn định. Chỉ phù hợp với những nhu cầu như hoạt động giải trí, đọc báo, học online.

Những điểm cần lưu ý khi đi mua máy tính bảng

Những điểm cần lưu ý khi đi mua máy tính bảng

Bạn cần lưu ý một số điểm khi mua máy tính bảng:

Kích thước màn hình

Xác định rõ nhu cầu mua máy tính bảng làm gì. Máy tính bảng đáp ứng được tiêu chí gọn nhẹ, dễ di chuyển khi đi xa hoặc rất tiện cho người già, trẻ em sử dụng.

Cấu hình

Nếu không có nhu cầu chơi game hạng nặng thì chỉ cần một máy tính có cấu hình vừa phải, tiết kiệm chi phí.

Dung lượng pin

Nếu nhu cầu cần một chiếc máy tính bảng có dung lượng pin lớn, nếu không cũng không cần thiết vì dung lượng pin sẽ ảnh hưởng đến giá thành sản phẩm.

Tóm lại, máy tính bảng Asus là một dòng máy có cấu hình khá ổn. Trên đây đã đánh giá khá chi tiết từng sản phẩm của máy tính Asus giá rẻ. Hy vọng bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của mình nhé!

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!