Top 3 máy tính bảng chạy Windows 10 chất lượng cao trong năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng chạy Windows 10 đang là xu hướng tìm kiếm của nhiều khách hàng trong thời gian gần đây. Vậy, dòng máy tính bảng này có điểm gì nổi bật và giá tiền sản phẩm trung bình là bao nhiêu?

Các dòng máy tính bảng chạy Windows 10 luôn được thị trường ưa chuộng bởi hiệu năng hoạt động cao, đảm bảo chất lượng tốt. Thiết kế cấu hình của dòng sản phẩm này thường rất mạnh, đáp ứng được mọi nhu cầu công việc hay giải trí của khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu một số máy tính bảng Win 10 đang thịnh hành trên thị trường để thấy rõ giá trị thực tiễn của chúng đối với người sử dụng.

1. Giá trị của sản phẩm máy tính bảng chạy Windows 10 đối với người dùng

Mặc dù Apple và Android vẫn được đánh giá rất cao trong dòng máy tính bảng. Tuy nhiên, không thể phủ nhận vị trí của những sản phẩm tablet khác chạy hệ điều hành Windows 10 bởi hiệu suất sử dụng cao, cấu hình mạnh mẽ đã và đang trở thành thiết bị hỗ trợ công việc chuyên nghiệp được nhiều người tiêu dùng biết đến.

Giá trị của sản phẩm máy tính bảng chạy Windows 10 đối với người dùngĐể hiểu rõ hơn về giá trị của những chiếc máy tính bảng chạy Win 10, chúng ta cùng tìm hiểu sơ lược về 3 sản phẩm nổi bật nhất trên thị trường trong năm 2021 này.

2. Top 3 máy tính bảng chạy Windows 10 chất lượng cao trong năm 2021

2.1. Microsoft Surface Book 3

Giá thị trường: 50.300.000 đ

Máy tính bảng Microsoft Surface Book 3 ra mắt thị trường từ tháng 5 năm 2020 và đã trở thành một sản phẩm nổi bật được nhiều khách hàng chú ý đến.

Trên thực tế có thể xem Microsoft Surface Book 3 như là một chiếc laptop với đầy đủ tính năng đáp ứng tốt mọi công việc cần thiết. Tuy nhiên, với thiết kế màn hình có thể tháo rời một cách dễ dàng, nó cũng có thể hoạt động như là một chiếc tablet nhỏ gọn với tính cơ động cao.

Dĩ nhiên, đi kèm với hiệu năng sử dụng tuyệt vời là mức giá khá cao, hơn 50 triệu đồng. Tuy nhiên, bạn sẽ cảm thấy thật đáng giá khi được sở hữu và bắt đầu sử dụng nó.

Microsoft Surface Book 3

2.2. Dell Latitude 7220 Rugged Extreme

Giá thị trường: 35.650.000 đ

Dell Latitude 7220 Rugged Extreme có cấu hình máy cực kỳ ấn tượng với bộ xử lý Intel i7-8665U, bộ nhớ trong dung lượng 2TB khiến tốc độ chạy đa ứng dụng của cực kỳ cao. Máy đảm bảo chạy các chương trình có dung lượng lớn cực kỳ mượt mà nên hỗ trợ rất tốt cho công việc hay nhu cầu giải trí của mọi người dùng.

Máy thiết kế có khả năng chống ẩm, chống thấm nước, bụi bẩn rất tốt nên rất bền trong quá trình sử dụng ngay cả khi thường xuyên dùng trong môi trường khắc nghiệt.

2.3. Lenovo Yoga C940

Giá thị trường: 29.500.000 đ

Lenovo Yoga C940 là một trong những chiếc máy tính bảng được ưa chuộng trên thị trường trong những năm gần đây. Thực ra, sản phẩm được dùng giống như là một chiếc laptop chất lượng cao nên đôi khi cảm giác nó không còn là một chiếc máy tính bảng thuần túy nữa. Tuy nhiên, với thiết kế gấp 360o, người ta vẫn cảm nhận được tính năng cơ động vì sự nhỏ  gọn của nó của một tablet truyền thống.

Cấu hình máy gồm màn hình 4K, bộ xử lý Intel Core i7-1065G7 thế hệ 10 nên đảm bảo về tính năng cũng như hiệu suất hoạt động của máy luôn ở mức cao.

Sản phẩm này phù hợp với những khách hàng yêu cầu nhiều về tính năng laptop hơn là máy tính bảng.

Lenovo Yoga C940Từ những phân tích trên đây, có thể thấy được những chiếc máy tính bảng chạy Windows 10 thường có cấu hình khá mạnh, hiệu suất hoạt động cao, đảm bảo chạy đa ứng dụng tốt, mượt mà. Tuy nhiên, mức giá sản phẩm thường ở mức cao nên phù hợp với những khách hàng cần hỗ trợ tốt cho các công việc yêu cầu ở mức chuyên nghiệp.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!