Top 3 máy tính bảng huawei 10 inch tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng Huawei luôn thu hút sự chú ý của người dùng kể từ khi ra đời. Cùng tìm hiểu top 3 máy tính bảng Huawei 10 inch tốt nhất hiện nay nhé.

Trong số các kích thước màn hình máy tính bảng thông dụng nhất hiện nay, máy tính bảng trong tầm 10 inch luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Nắm được xu hướng này, Huawei đã cho ra đời tới 3 phiên bản máy tính bảng 10 inch khác nhau. Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để biết top 3 máy tính bảng Huawei 10 inch tốt nhất hiện nay là gì nhé.

Máy tính bảng Huawei MatePad T 10s

Chiếc máy tính bảng Huawei 10 inch MatePad T 10s này chinh phục người tiêu dùng trước hết ở thiết kế siêu mỏng nhẹ, với trọng lượng chỉ khoảng 450g và độ mỏng 7.85mm. Không những vậy máy còn sở hữu màn hình tràn viền được mở rộng tối đa, đạt kích thước lớn lên tới 10.1 inch.

Tấm nền IPS kết hợp với công nghệ HUAWEI ClariVu™ độc quyền giúp tối ưu hóa độ phân giải màn hình lên tới 1920×1200 pixels cho phép hiển thị tổng cộng hơn 16.7 triệu màu sắc khác nhau. Đảm bảo độ sắc nét và chân thực tới từng đường nét. Không những vậy máy còn được trang bị hiệu ứng âm thanh HUAWEI Histen 6.1 do Harmon Kardon tinh chỉnh. Đem đến trải nghiệm giải trí sống động không khác nào rạp hát thu nhỏ.

Bên cạnh đó cũng không thể không kể đến hiệu suất vận hành mượt mà với chip xử lý 8 nhân và hệ điều hành EMUI 10.1. Ngoài ra máy cũng được trang bị nhiều tính năng và tiện ích như cửa sổ kép song song, chế độ tối bảo vệ mắt, ứng dụng Kids Corner, chụp ảnh hẹn giờ, làm đẹp, chụp toàn cảnh…

Máy tính bảng Huawei MatePad T 10s

Máy tính bảng Huawei MatePad

Cũng trong phân khúc máy tính bảng Huawei 10 inch, không thể bỏ qua dòng Huawei Matepad. So với chiếc T 10s nói trên thì MatePad đã được cải tiến về kích thước màn hình, lên tới 10.4 inch. Tuy nhiên trọng lượng máy không thay đổi và thậm chí độ mỏng còn giảm xuống 7.35mm.

Máy được trang bị màn hình cảm ứng IPS với độ phân giải cực khủng, lên tới 2000×1200 pixel và đạt độ sáng là 470 nit. Kết hợp với chip đồ họa Mali-G52 cho phép người dùng trải nghiệm máy với hình ảnh luôn đạt độ sắc nét tuyệt đối và hiển thị chi tiết ở mọi góc nhìn.

Đặc biệt máy cũng sở hữu bộ vi xử lý HUAWEI Kirin 810 8 nhân với 2 nhân Cortex-A76 2.27 GHz và 6 nhân Cortex-A55 1.88 GHz. Đây là bí quyết đem đến khả năng vận hành trơn tru và bền bỉ của Huawei MatePad, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sử dụng từ đơn giản đến phức tạp. Máy sở hữu hai phiên bản bộ nhớ 32GB và 64GB cho bạn lựa chọn.

Máy tính bảng Huawei MatePad

Máy tính bảng Huawei MatePad Pro

Dòng máy tính bảng Huawei 10 inch cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn đó là chiếc Huawei MatePad Pro. Với dòng máy này kích thước màn hình đã được nâng cấp lên thành 10.8 inch. Không chỉ vậy, độ sắc nét của hình ảnh hiển thị cũng có ghi nhận cải tiến rõ rệt với màn hình LCD độ phân giải 2.560×1.600 pixels đạt chuẩn QHD. Cho phép thể hiện gam màu rộng chuẩn DCI-P3 với 16.7 triệu màu khác nhau.

Bên cạnh đó, chiếc máy tính bảng Huawei MatePad Pro này cũng được cải tiến về hiệu suất với bộ vi xử lý HUAWEI Kirin 990 8 nhân. Trong đó có 4 nhân Cortex-A55 1,86 GHz, 2 nhân Cortex-A76 2.0 GHz và 2 nhân Cortex-A76 2.86 GHz. Kết hợp với NPU kép và GPU Mali-G76 600 Mhz 16 lõi, cho phép thao tác đa nhiệm mượt mà, chạy game nặng như PUBG, Liên Quân, Call of Duty với độ trễ tối thiểu.

Ngoài ra máy còn sở hữu dung lượng bộ nhớ lên tới 128GB cho phép lưu trữ đa dạng các ứng dụng, tập tin và dữ liệu. Huawei MatePad Pro cũng được trang bị hệ thống camera trước sau độ phân giải cao, chụp hình chuyên nghiệp. Với camera sau khẩu độ f/1.8 13MP, camera trước khẩu độ f/2.0 8MP.

Máy tính bảng Huawei MatePad ProTrên đây là top 3 máy tính bảng Huawei 10 inch tốt nhất dành cho bạn. Với chất lượng máy tính bảng ngày càng được nâng cao cùng đa dạng những cải tiến về tính năng, cấu hình. Thương hiệu Huawei sẽ còn vươn xa và trở thành một trong những đối thủ đáng gờm trong cuộc chạy đua về sản xuất máy tính bảng.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!