Top 3 máy tính bảng màn hình lớn không nên bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng màn hình lớn giúp bạn sử dụng máy tính bảng trong thời gian dài cũng không hề bị mỏi mắt. Đưa bạn đến những trải nghiệm về hình ảnh vô cùng sắc nét và sống động.

Bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc máy tính bảng có màn hình lớn cùng hiệu năng mạnh mẽ. Có quá nhiều sự lựa chọn từ các loại máy khiến bạn cảm thấy phân vân. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 3 dòng máy tính bảng màn hình lớn mà các bạn không thể bỏ qua tại bài viết sau nhé!

1. Máy tính bảng màn hình lớn Surface Pro 7 với màn 12.3 Inch

Máy tính bảng màn hình lớn Surface Pro 7 với màn 12.3 InchMẫu tablet màn hình lớn chất lượng đầu tiên có thể kể đến đó chính là Surface Pro 7 12.3 Inch. Màn hình của chiếc máy tính bảng này được tối ưu với tỷ lệ vô cùng hợp lý. Vì vậy, dù cho kích thước của màn hình lớn nhưng vẫn không tạo cảm giác thô hay cồng kềnh.

Độ phân phải của màn hình Surface Pro 7 là 2736 x 1824, 267 PPI do đó chất lượng hình ảnh nhận được cực sắc nét, sống động. Khi sử dụng dòng máy này dù bạn làm việc, xem phim hay chơi game lâu cũng không hề mỏi mắt.

Vỏ Surface Pro 7 được làm từ chất liệu Platinum với màu xám chủ đạo. Vừa mang cảm giác sang trọng lại phù hợp với cả nam lẫn nữ. Các góc màn hình tablet này được bo tròn nhẹ nên rất tinh tế, mềm mại. Dù được làm từ chất liệu kim loại nhưng Surface Pro 7 tương đối nhẹ. Chỉ khoảng 775g nên rất thuận tiện mang theo khi cần di chuyển.

Sản phẩm được trang bị kèm CPU 1.2GHz Dual-core 10th Gen Intel® Core™ i3-1005G1 (4MB cache, Up to 3.4GHz) và Ram 4GB. Đảm bảo có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng từ học tập hay làm việc cho tới giải trí. Đặc biệt chiếc máy tính bảng màn hình lớn này còn có khả năng kết nối Wifi 6 và bluetooth 5.0. Nên rất thuận tiện cho người dùng sử dụng.

Giá tham khảo: 15.000.000 VNĐ

2. Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 10.1

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 10.1Dòng sản phẩm Samsung Galaxy Tab A 10.1 cũng là một chiếc máy tính bảng có màn hình lớn mà bạn không nên bỏ qua. Kích thước màn hình rộng tới 10.1 inch, cùng độ phân giải 1920 x 1080 pixels. Đảm bảo mang tới cho bạn trải nghiệm xem phim, hình ảnh, chơi game cực tuyệt vời.

Chiếc máy tính bảng này được đánh giá là có hiệu năng cao cùng thao tác sử dụng dễ dàng. Với giao diện trực quan và chất lượng âm thanh chân thật, sống động. Sản phẩm có hỗ trợ nano Sim nên rất tiện dụng. Hơn nữa mức giá của chiếc máy tính bảng màn hình lớn này cũng rất phải chăng.

Giá tham khảo: 7.390.000 VNĐ

3.Máy tính bảng iPad Air 10.5 inch Wifi 64GB

Máy tính bảng iPad Air 10.5 inch Wifi 64GBChiếc tablet màn hình lớn tiếp theo chúng tôi muốn gợi ý cho bạn là iPad Air 10.5 inch Wifi 64GB . Với chiếc máy tính bảng này bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng về hiệu năng. Bởi ở mặt này nó gần như không có đối thủ.

Nhờ được trang bị chip A12 Bionic cùng Ram 3GB nên sản phẩm dễ dàng chạy các game hay ứng dụng nặng mà không giật lag. Màn hình của dòng tablet này lên tới 10.5 inch có độ phân giải full HD. Hỗ trợ True Tone nên hình ảnh hiển thị rất sắc nét, không gây chói hay mỏi mắt dù sử dụng lâu. Camera sau của máy tính bảng màn hình lớn này lên tới 8MP, camera trước 7MP. Cho bạn lưu lại những hình ảnh đầy sống động và những cuộc gọi video sống động.

Giá tham khảo: liên hệ

Trên đây là top 3 loại máy tính bảng màn hình lớn dùng để học tập, làm việc hay chơi game bạn không nên bỏ qua. Mỗi dòng máy có những đặc tính riêng. Tùy vào số tiền bạn đang có để có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!