Top 3 máy tính bảng Acer giá rẻ bất ngờ với màn hình HD

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những bạn đam mê dùng thiết bị màn ảnh rộng thì không thể bỏ qua 3 chiếc máy tính bảng Acer giá rẻ nhất cho màn hình HD hiện nay.

Máy tính bảng Acer là dòng máy tính bảng đánh vào phân khúc thị trường giá rẻ, bình dân, cho người dùng thoả thích lựa chọn, hiện nay thì có rất nhiều đời máy tính bảng Acer khác nhau với mức giá thành cũng không chênh lệch đáng kể, nhưng để người dùng lựa chọn được cho mình một chiếc máy tính bảng Acer giá rẻ với màn hình HD thì quả thật là một điều khó khăn.

Sau đây websosanh xin gửi đến các bạn top 3 máy tính bảng Acer giá rẻ nhất với màn hình HD cho bạn thêm một sự lựa chọn mới.

1. Máy tính bảng Acer B1-733

Giá tham khảo: 1.988.000 vnđ

Máy tính bảng acer giá rẻ

Máy tính bảng Acer B1-733 với thiết kế nhỏ gọn cùng màn hình HD

Máy tính bảng Acer B1-733 là một mẫu máy tính bảng giá rẻ với thiết kế nhỏ gọn và nhẹ nhàng giúp bạn có thể cầm nắm vô cùng thoải mái, cùng với kích thước màn hình HD 7 inch và độ phân giải lên đến 1280 x 720 pixels, mật độ điểm ảnh 210 ppi, ở phân khúc giá rẻ này thì chiếc máy tính bảng này rất đáng mua hiện nay. Hơn nữa, máy tính bảng Acer B1-733 còn sở hữu con chip xử lý MediaTek MT 8321 tốc độ xử lý 1,3 Ghz, kết hợp cùng với đó là chiếc RAM 1GB cho tốc độ xử lý của máy mượt mà, rất thích hợp cho các bạn sinh viên, nhân viên văn phòng dùng chiếc máy tính bảng này để học tập và làm việc, một điểm yếu của chiếc máy tính bảng này là với tốc độ xử lý như thế thì con máy tính bảng này rất khó dùng để chơi game có cấu hình cao. Nhưng với một mức giá rẻ thì bạn cũng không thể đòi hỏi quá nhiều từ chiếc máy tính bảng này.

2. Máy tính bảng Acer Iconia B1-730

Giá tham khảo: 1.990.000 vnđ

máy tính bảng acer giá rẻ

Hình ảnh máy tính bảng Acer Iconia B1-730

Máy tính bảng Acer Iconia B1-730 được thiết kế khá nhỏ gọn với màn hình HD có kích thương tương đối ổn là 7 inch kèm theo độ phân giải lên đến 1280 x 800 pixels đem đến cho bạn cảm giác chơi game sống động, xem phim và hiển thị hình ảnh rõ nét cùng với đó là giúp các bạn cầm nắm chắc chắn và dễ dàng thao tác khi sử dụng làm việc, phần mặt ngoài được tạo thành từ nhựa cho nên máy có trọng lượng rất nhẹ, ngoài ra máy còn hỗ hỗ trợ 2 camera giúp bạn ghi lại những kỷ niệm đáng nhớ thông qua việc chụp ảnh một cách dễ dàng. Con máy tính bảng này cũng được hỗ trợ bộ vi xử lý intel lõi kép cho tốc độ 1,6 GHz kết hợp cùng với đó là con RAM 1GB giúp máy tính bảng B1-730 chạy đa nhiệm nhanh, mượt mà, chắc chắc sẽ đem đến cho bạn cảm giác thích thú.

3. Máy tính bảng Acer Iconia W3-810

Giá tham khảo: 3.390.000 vnđ

máy tính bảng acer giá rẻ

Hình ảnh máy tính bảng Acer W3-810

Máy tính bảng Acer W3-810 được thiết kế gọn gàng, đẹp mắt, các bạn biết đấy chiếc máy tính bảng này còn được mệnh danh là “sát thủ của iPad mini”, nếu như một con máy tính bảng thông thường các bạn thường dùng để chơi game hoặc xem phim thì chiếc máy tính bảng này sẽ hỗ trợ cho bạn tối đa trong công việc và học tập vì nó chạy trên nền tảng windows 8, 32 bit, với hệ điều hành này bạn có thể cài đặt thoải mái các phần mền như trên laptop bình thường, hệ điều hành này sẽ hỗ trợ hầu hết các phần mền phục vụ công việc hiện nay chính vì lý do đó nó rất thích hợp cho các bạn làm các công việc văn phòng. Ngoài ra thiết kế màn hình của con máy này cũng khá rộng đó là 8.1 inch HD với độ phân giải 1280 x 800 pixels chắc chắc sẽ giúp ích các bạn rất nhiều, cùng với đó là một cấu hình ổn định giúp máy chạy nhanh nhạy, mượt mà cho phép bạn làm việc, học tập hay thậm chí chơi mộ số loại game với cấu hình không quá cao.

Trên đây là thông tin về 3 chiếc máy tính bảng Acer giá rẻ chất lượng cho màn hình HD có thể bạn cần mua ngay hôm nay. Hi vọng những thông tin trên đây có thẻ giúp ích cho bạn trong việc chọn lựa cho mình một con máy tính bảng giá rẻ phù hợp nhất cho mình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!