Top 3 máy tính bảng Win 10 tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng Win 10 luôn đem đến cho người sử dụng những trải nghiệm thật tuyệt vời nhờ vào tốc độ xử lý nhanh, hình ảnh sắc nét và chạy đa ứng dụng cực kỳ mượt mà.

Máy tính bảng Win 10 luôn được khách hàng ưa chuộng bởi giao diện thân thiện, dễ sử dụng, thao tác nhanh và chạy đa nhiệm tốt. Cùng tìm hiểu về top 3 máy tính bảng dùng Windows 10 tốt nhất hiện nay để có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho bản thân và gia đình.

1. Những lý do chính khiến nhiều khách hàng lựa chọn máy tính bảng Win 10

Những sản phẩm máy tính bảng cài hệ điều hành Windows 10 luôn được nhiều khách hàng ưu ái bởi giao diện Windows khá thân thuộc, đặc biệt là các người dùng thường xuyên sử dụng máy tính hay laptop.

Những lý do chính khiến nhiều khách hàng lựa chọn máy tính bảng Win 10Sau đây là một số ưu thế của table dùng Win 10:

Thực hiện công việc dễ dàng hơn

Máy tính bảng sử dụng Win 10 rất tiện ích bởi sẽ được Microsoft cung cấp tài khoản miễn phí trên OneDrive với dung lượng lớn. Ngoài ra, tài khoản Office 365 hoàn toàn free giúp bạn lưu trữ mọi thông tin, dữ liệu cần thiết một cách thoải mái. Bên cạnh đó, máy còn được cài đặt phần mềm Office hoàn toàn miễn phí cho khách hàng sử dụng.

Dễ sử dụng

Máy tính bảng Win 10 rất dễ sử dụng bởi giao diện của hệ điều hành Windows đã quá quen thuộc với đại bộ phận người thường xuyên sử dụng máy tính. Ngoài ra, phiên bản Windows 10 có nhiều tính năng mới hỗ trợ tốt trong việc chạy ứng dụng đa nhiệm trên tablet.

Dễ kết nối với chuột và bàn phím không dây

Máy tính bảng Win 10 rất tiện lợi khi sử dụng bởi có thể kết nối với chuột và bàn phím không dây rất dễ dàng. Người dùng có thể sử dụng để nhập liệu hay thao tác như một chiếc laptop mà không gặp vấn đề khó khăn nào.

2. Top 3 máy tính bảng Win 10 tốt nhất hiện nay

Top 3 máy tính bảng Win 10 tốt nhất hiện nayTrong hàng loạt sản phẩm máy tính bảng Win 10 đang bày bán trên thị trường, các tablet sau được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như cấu hình máy.

2.1. Surface Pro 7

Máy tính bảng Surface Pro 7 được đánh giá là có hiệu năng sử dụng mạnh mẽ. Đặc biệt, cấu hình máy khá ổn với màn hình độ phân giải 2.763 x 1.842 pixels, CPU Intel Core i3, i5, i7 (tùy phiên bản), RAM dung lượng 16GB, ổ đĩa cứng SSD 512GB. Chính vì vậy, máy có hình ảnh sắc nét, chân thật, tốc độ chạy ứng dụng tốt, mượt mà nên được nhiều khách hàng ưa thích.

Máy sử dụng Win 10 đem đến sự thân thiện cho người dùng nên ngày càng được sử dụng phổ biến trên thị trường.

2.2. Dell Venue 11 Pro

Máy tính bảng Surface Pro 7 được thị trường đánh giá là một trong những sản phẩm tablet chạy Win 10 tốt nhất hiện nay.

Với kích thước màn hình 10.8 inch, độ phân giải Full HD đem đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng với những hình ảnh sắc nét, chân thật. Cấu hình máy khá mạnh đáp ứng đầy đủ các nhu cầu giải trí và làm việc cho mọi người dùng.

2.3. HP Elite X2

Máy tính bảng HP Elite X2 là một table cài Win 10 có cấu hình mạnh, thiết kế đẹp, ấn tượng nên thu hút mọi người dùng từ cái nhìn đầu tiên.

Máy có hỗ trợ bút cảm ứng rất tiện lợi cho người dùng khi xử lý công việc hay giải trí, chơi game.

Màn hình máy có kích thước khá lớn đến 13 inch, độ phân giải cao kết hợp với công nghệ âm thanh hiện đại nên trở thành một thiết bị nghe nhạc, xem phim hay chơi game rất tuyệt vời.

Máy tính bảng HP Elite X2Trên đây là top 3 máy tính bảng Win 10 đang được thị trường đánh giá tốt và chất lượng nhất hiện nay. Hy vọng sẽ giúp bạn đọc lựa chọn được một chiếc table ưng ý nhất.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!