Máy tính bảng Windows 10 nào tốt nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn mua máy tính bảng Windows 10 nhưng lại không biết dòng máy nào tốt? Sau đây là top 5 máy tính bảng Windows 10 tốt nhất hiện nay.

Khi nhắc tới hệ điều hành Windows 10, nhiều người thường nghĩ rằng đây là hệ điều hành dành riêng cho các loại máy tính laptop và máy tính để bàn. Tuy nhiên trên thực tế hiện nay cũng có rất nhiều dòng máy tính bảng được trang bị cấu hình khủng, đủ để “cân” Windows 10 một cách mượt mà nhất. Sau đây là top 5 máy tính bảng Windows 10 tốt nhất hiện nay.

Máy tính bảng Surface Pro 7

Với những ai đang mong muốn sở hữu một chiếc máy tính bảng chạy Windows 10 với hiệu năng vận hành mạnh mẽ thì đừng bỏ qua chiếc Surface Pro 7 này. Máy có ba phiên bản CPU khác nhau gồm vi xử lý Intel Core i3, Core i5 và Core i7 gen 10. Cùng với đó là ổ cứng SSD dung lượng khủng lên tới 512GB và RAM 16GB, cho phép chạy mượt mà mọi tác vụ và ứng dụng từ đơn giản đến phức tạp.

Đặc biệt để tối ưu hóa trải nghiệm giải trí của người dùng thì máy cũng được trang bị độ phân giải màn hình cao lên tới 2736×1842 pixel. Vì vậy người dùng có thể tha hồ chơi game, xem phim, lướt web với hình ảnh sắc nét tới từng chi tiết.

Máy tính bảng Surface Pro 7

Máy tính bảng Onda Obook 20 Plus

Một dòng máy tính bảng Windows 10 khác vô cùng đáng chú ý là chiếc Onda Obook 20 Plus này. Trên thực tế bên cạnh việc chạy Windows 10 Home thì máy còn hỗ trợ hệ điều hành Android 5.1. Vì vậy máy đáp ứng tốt với cả những đối tượng người dùng ưa thích hệ điều hành Windows 10 lẫn hệ điều hành Android.

Về cấu hình thì Onda Obook 20 Plus cũng không hề kém cạnh so với những chiếc máy tính bảng chạy Windows 10 hiện nay trên thị trường. Máy được trang bị con chip xử lý Intel Cherry Trail và ổ cứng SSD 64GB cùng RAM 4GB. Đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng kể cả là giải trí hay công việc.

Máy tính bảng Dell Venue 11 Pro

Một chiếc máy tính bảng Windows 10 nữa mà bạn không thể bỏ qua là chiếc Dell Venue 11 Pro. Máy hỗ trợ mở khóa vân tay vô cùng tiện lợi đồng thời giúp tối ưu hóa tính bảo mật. Cấu hình máy cũng rất đáng chú ý với bộ vi xử lý Intel Core M, ổ cứng SSD dung lượng 256GB và RAM 8GB.

Bên cạnh đó, dòng tablet Dell Venue 11 Pro này cũng được trang bị màn hình khổ rộng 10.8 inch với độ sắc nét cao chuẩn full HD. Máy có góc nhìn rộng và khả năng hiển thị rõ nét trong mọi điều kiện ánh sáng. Ngoài ra máy cũng có đa dạng các tính năng như kết nối LTE, wifi, Microsoft Office, camera chụp hình…

Máy tính bảng Dell Venue 11 Pro

Máy tính bảng Galaxy Book 2

Nói tới một chiếc máy tính bảng sử dụng hệ điều hành Windows 10 có mức dung lượng pin khủng nhất thì không thể không kể đến chiếc Galaxy Book 2 này. Máy cho phép sử dụng trong vòng 20 tiếng liên tục chỉ trong 1 lần sạc. Cùng với đó là công nghệ sạc siêu nhanh giúp công việc của người dùng không bị gián đoạn giữa chừng.

Hiệu suất vận hành của máy cũng vô cùng đáng nể với bộ nhớ 128GB, RAM 4GB và chip xử lý Qualcomm SDM850. Đồng thời trải nghiệm giải trí của người dùng cũng được tối ưu hóa với công nghệ âm thanh Dolby Atmos và màn hình 12 inch siêu nét Super AMOLED.

Máy tính bảng Surface Go 2

Chiếc Surface Go 2 này là chiếc máy tính bảng Windows 10 vô cùng phù hợp với những người thường xuyên phải đi công tác xa. Máy có tính lưu động cao với thiết kế vô cùng nhỏ gọn và mỏng nhẹ, chỉ nặng có 554g như một cuốn sổ nhỏ để bạn dễ dàng cất gọn trong túi xách, balo hoặc vali.

Hiệu năng vận hành của chiếc Surface Go 2 này được tạo nên bởi RAM dung lượng 8GB và hai phiên bản CPU Intel Core M3 hoặc Intel Pentium GOLD. Mặc dù không quá mạnh mẽ nhưng cũng đáp ứng tốt các trải nghiệm giải trí, làm việc và chơi game của người dùng. Màn hình máy lớn lên tới 10.5 inch đem đến chất lượng hiển thị sắc nét.

Máy tính bảng Surface Go 2Vậy là bài viết này đã giúp bạn giải đáp câu trả lời đâu là top 5 máy tính bảng Windows 10 tốt nhất hiện nay rồi. Mỗi dòng máy tính bảng kể trên đều có những thế mạnh và ưu điểm riêng. Vì vậy bạn cần dựa trên nhu cầu sử dụng để có được lựa chọn chính xác nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!