Top 3 máy xông hơi mặt spa phổ biến hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có ý định sở hữu máy xông hơi mặt spa, bài viết sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm chất lượng, được sử dụng phổ biến hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé! 

Xông hơi da mặt là một trong những phương pháp làm đẹp da hữu hiệu. Bên cạnh giúp giãn nở các lỗ chân lông, đánh bay bụi bẩn, cấp nước và dưỡng chất chăm sóc da, xông hơi da mặt còn là bước quan trọng trước khi tiến hành lấy nhân mụn hay chăm sóc da mặt. Đây là lý do mà ở các spa, máy xông hơi mặt là thiết bị không thể thiếu. Nếu bạn đang có ý định sở hữu máy xông hơi mặt spa, bài viết sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm chất lượng, được sử dụng phổ biến hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé! 

Cách chọn máy xông hơi mặt spa

  • Để có thể chọn được máy xông hơi mặt spa chất lượng, bền bỉ và hỗ trợ chăm sóc da tốt nhất. Dưới đây là một số tiêu chí cần cân nhắc khi chọn lựa.
  • Đầu tiên là thương hiệu. Thương hiệu quyết định rất lớn đến chất lượng của sản phẩm. Chọn mua máy xông hơi mặt spa của thương hiệu uy tín, nổi tiếng trên thị trường thì bạn sẽ được bảo hành đầy đủ, tư vấn sử dụng hiệu quả đồng thời yên tâm về chất lượng, độ bền lâu của sản phẩm. 
Cách chọn máy xông hơi mặt spa
Cách chọn máy xông hơi mặt spa
  • Công năng cũng là yếu tố cần cân nhắc trước khi xuống tiền sở hữu máy xông hơi mặt. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn chọn loại cho phù hợp. Tuy nhiên, lời khuyên là nên chọn máy có đa dạng công năng, trang bị nhiều chức năng hiện đại, hỗ trợ người dùng sử dụng đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả cao.
  • Giá bán thường tác động trực tiếp đến quyết định mua hàng. Theo đó, hãy ưu tiên tham khảo các máy xông hơi có giá bán phù hợp với túi tiền. Giá bán thường tương xứng với tính năng và chất lượng. Tuy nhiên, hiện  nay vẫn có nhiều sản phẩm giá bán bình dân nhưng hiệu quả sử dụng rất tốt, được đánh giá cao. Điều cần lưu ý đó là không nên ham rẻ mà mua hàng nhái, hàng kém chất lượng hay không rõ nguồn gốc.

Tham khảo máy xông hơi mặt spa thịnh hành năm 2020

Nếu bạn đang có ý định mua máy xông hơi mặt nhưng vẫn chưa biết nên chọn sản phẩm nào thì dưới đây sẽ là một số gợi ý phù hợp để tham khảo.

1. Máy xông hơi nóng D777:

  • Với ưu điểm làm sạch lỗ chân lông sâu, hiệu quả, sản phẩm này hiện đang được sử dụng phổ biến tại nhiều spa chăm sóc da, làm đẹp.
Máy xông hơi nóng D777
Máy xông hơi nóng D777
  • Bên cạnh đó, sử dụng máy xông hơi này sẽ giúp tăng cường tối đa quá trình hấp thụ dinh dưỡng, giúp da khỏe mạnh và mềm mịn hơn. 
  • Cơ chế hoạt động của máy này được đánh giá tốt, hơi sương nhanh chóng lan tỏa lên mặt và thâm nhập sâu vào các lỗ chân lông từ đó là mềm các chất bụi bẩn, đẩy nó ra khỏi bề mặt giúp da trở nên sạch sẽ hơn.

2. Máy xông hơi nóng WS-707 

  • Thiết kế của máy xông hơi mặt spa này khá đơn giản, chỉ bao gồm cốc đựng nước và cần xông nóng. 
  • Các bạn dễ dàng thao tác máy và điều chỉnh công suất phù hợp với nhu cầu.
  • Ưu điểm nổi bật của sản phẩm đó là nó cung cấp khí ozone làm tiêu diệt vi khuẩn, làn da nhờ vậy mà trở nên khỏe khoắn, rạng rỡ hơn rất nhiều.
  • Bên cạnh đó, máy này có trang bị hệ thống ngắt điện tự động trường hợp mực nước thấp hơn tiêu chuẩn. Đây là thiết kế được đánh giá cao, giúp người dùng sử dụng máy an toàn và bền lâu hơn.

 

3. Máy xông hơi nóng lạnh DT-368

 

  • Đây là một trong những máy xông hơi mặt spa tốt nhất hiện nay. Tính năng làm sạch lỗ chân lông sâu và giúp da hấp thụ chất dinh dưỡng một cách tốt nhất đã giúp sản phẩm chinh phục được nhiều chủ spa lựa chọn để hỗ trợ chăm sóc da cho khách hàng. 
Máy xông hơi nóng lạnh DT-368
Máy xông hơi nóng lạnh DT-368
  • Máy này có cả tính năng nóng và lạnh vừa giúp giãn nở lỗ chân lông, vừa giúp se khít lỗ chân lông và làm mềm da.
  • Bên cạnh đó, máy này còn được sử dụng để đẩy các chất bẩn, bã nhờn trên bề mặt da ra bên ngoài, giúp hỗ trợ giảm mụn đầu đen, ngăn chặn sự xuất hiện của các đốm mụn đáng ghét. Đồng thời, xông hơi mặt cũng sẽ giúp da khỏe mạnh và sáng bóng hơn nhờ làm tăng cường tuần hoàn máu. Trường hợp bạn cảm thấy mệt mỏi thì xông hơi cũng sẽ giúp làn da được thư giãn và tinh thần trở nên thoải mái hơn.

Trên đây là một số máy xông hơi mặt spa mà bạn có thể tham khảo để sở hữu. Không chỉ phù hợp để bố trí tại các spa, cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện. Máy này cũng có thể rinh ngay về nhà để chăm sóc da một cách tốt nhất.  

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!