Top 3 model máy giặt Toshiba 10kg Inverter bán chạy nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Toshiba 10kg Inverter Điện máy Xanh với thiết kế hiện đại, tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, sản phẩm cam kết chính hãng, bảo hành lên đến 2 năm là sự lựa chọn số 1 của nhiều gia đình.

 Bạn đang muốn tìm kiếm dòng sản phẩm máy giặt Toshiba 10kg Inverter nhưng chưa biết mua ở đâu? Hãy đến với các hệ thống siêu thị điện máy có quy mô lớn nhất cả nước, bác sản phẩm ở đây 100% là các sản phẩm chính hãng, giá cả hợp lý, bảo hành uy tín từ 2 – 5 năm là lựa chọn yêu thích của nhiều gia đình Việt.

máy giặt toshiba 10kg inverter điện máy xanh 1

Dưới đây websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 model máy giặt Toshiba 10kg Inverter chạy nhất.

Máy giặt Toshiba 10kg Inverter AW-DUH1100GV

Máy giặt Toshiba Inverter 10kg AW-DUH1100GV có thiết kế hiện đại, giúp không gian nhà bạn thêm phần sang trọng tiện nghi. Máy giặt có khối lượng giặt lớn phù hợp cho gia đình từ 5-7 thành viên.

Tích hợp 9 chương trình giặt: giặt nhanh, giặt chăn mềm, ghi nhớ chương trình giặt, giặt nhẹ, giặt thường, vệ sinh lồng giặt, xả hương thơm, giặt đồ dày, Ghi nhớ chương trình giặt đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ hàng ngày.

Máy giặt Toshiba còn được trang bị động cơ Inverter giúp khả năng vận hành không những êm ái mà còn tiết kiện điện, nước một cách hiệu quả.Máy còn được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến như công nghệ UFB siêu bọt khí Nano giúp loại bỏ vết bẩn nhanh chóng hơn.

Công nghệ Power Pulsator tạo ra luồng nước 3 chiều mạnh mẽ, hòa tan bột giặt hiệu quả đánh bay hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu, chống xoắn rối quần áo. Ngoài ra lồng giặt còn được thiết kế dạng ngôi sao pha lê bảo vệ không bị tưa chỉ, sờn vải khi giặt bằng máy giặt.

máy giặt toshiba 10kg inverter điện máy xanh 1

Sản phẩm được bán tại điện máy Xanh với giá ưu đãi chỉ: 7.140.000vnđ

Máy giặt Toshiba 10Kg Inverter AW-H1100GV SM

Máy giặt Toshiba 10Kg Inverter AW-H1100GV SM được thiết kế với gam màu đen huyền thoại tạo nên sự bí ẩn, huyền bí cho ngồi nha của bạn.

Máy được trang bị công nghệ giặt cô đặc bằng việc sử dụng lực quay của cánh quạt giúp đánh tan nhanh bột giặt và công nghệ Hybrid Powerful tạo dòng nước đa chiều. Ở chế độ này quần áo của bạn sẽ được giặt sạch hơn, giữ quần áo bền màu hơn.

Tính năng lưu giữ của Fragrance Course ngâm quần áo của bạn trong nước xả vải trong thời gian vừa đủ để quần áo lưu lại hương thơm lâu hơn sau đó và cũng giúp quần áo mềm mại hơn.Hộp lọc xơ vải tiện lợi và dễ tháo là một thiết kế đơn giản nhưng hiệu quả cao của máy giặt Toshiba giúp việc loại bỏ xơ vải dễ dàng.

Sản phẩm được bán với giá khoảng: 7.190.000vnđ

máy giặt toshiba 10kg inverter điện máy xanh 1

Máy giặt Toshiba 10Kg Inverter TW-BL115A2V(SS)

Máy giặt Toshiba TW-BL115A2V(SS) với thiết kế lồng ngang, là điểm nhấn cho không gian nhà bạn thêm phần sang trọng hơn.

Máy giặt được tích hợp 12 chương trình giặt: giặt đồ cotton, Greatwaves, Đồ hỗn hợp, Xả và vắt, Chỉ vắt, Vệ sinh lồng giặt, Giặt hơi nước, Đồ thể thao, Đồ len, Giặt tiết kiệm, Giặt 45 phút, Giặt nhanh 15 phút giúp bạn thoải mãi lựa chọn chế độ giặt phù hợp cho từng loại đồ. Kết hợp với nút xoay có bảng song ngữ Việt- Anh giúp bạn dễ dàng điều khiển.

Công nghệ Origin Inverter giúp bạn tiết kiệm điện năng tối ưu nhất. Động cơ truyền động dây Curoa sử dụng nam châm vĩnh cửu hiện đại giúp máy hoạt động êm ái, tuổi thọ máy sử dụng lâu hơn.

Máy giặt còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại nhất: Công nghệ giặt hơi nước Steam Wash tiêu diệt loại mọi vi khuẩn, các tác nhân gây nên dị ứng ở quần áo; Công nghệ UFB siêu bọt khí Nano quét sạch mọi vết bẩn, mảng bám trên áo quần; Công ngệ Greatwaves; Công nghệ tự phục hồi chương trình đang hoạt động khi bất chợt nhà bạn bị mất điện; Kết nối và điều kiển từ xa qua phần mềm TSmartLife giúp bạn kiểm soát và điều khiển quá trình giặt khi đang ở công ty,..

Sản phẩm được bán với giá khoảng: 11.990.000vnđ

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!