Top 3 nhiệt kế đo nước pha sữa tốt nhất cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sử dụng nhiệt kế đo nước pha sữa cho bé là phương pháp rất nhanh chóng và an toàn mà hiện nay rất nhiều người lựa chọn. Cùng Websosanh điểm qua danh sách top 3 sản phẩm tốt nhất dưới đây nhé!

Tưởng chừng việc pha sữa cho trẻ đơn giản nhưng một số phụ huynh thường rất chú trọng việc đo nhiệt độ chính xác vì sợ nhiệt độ cao sẽ làm bỏng miệng, khiến trẻ không ăn uống được. Ngược lại, nếu nhiệt độ nước lạnh hơn, bé sẽ dễ bị tiêu chảy vì sữa sẽ không được tiêu hóa và hấp thụ.Vì vậy, việc sử dụng nhiệt kế đo nước pha sữa cho trẻ sơ sinh là cách mà các bà mẹ hiện nay thường áp dụng. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu một số loại nhiệt kế sữa cho bé tốt nhất nhé!

Top 3 nhiệt kế đo nước pha sữa bán chạy nhất

Nhiệt kế đo nước pha sữa Laica SA5900

Nhiệt kế đo nước Laica SA5900

Nhiệt kế hồng ngoại đa năng LAICA SA5900 là sản phẩm nhiệt kế cao cấp, cho kết quả đo tức thì sau 1 giây, chế độ đo 3 trong 1, êm và dễ sử dụng, thích hợp sử dụng cho gia đình và phòng khám, đặc biệt là đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Ưu điểm:

  • An toàn, độ chính xác cao: Nhiệt kế hồng ngoại Laica SA5900 do LAICA ITALY sản xuất, có độ chính xác rất cao, (độ chính xác lên đến +/- 0.2oC) giúp bạn đo nhanh chóng và dễ dàng.
  • Công nghệ đo bằng tia hồng ngoại có thể đo nhiệt độ cơ thể để chẩn đoán nhanh tình trạng sốt của bé để xử lý kịp thời, tránh tình trạng xấu như co giật, gây hại cho sức khỏe của bé sau này.
  • Kiểm tra nhiệt độ nhanh chóng và chính xác của bình sữa, của nước mỗi khi bé tắm,… để không ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.
  • Sử dụng nhiệt kế không cần tiếp xúc nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng, tránh lây nhiễm chéo.
  • Không có nguy cơ vỡ, rò rỉ như các dòng thủy ngân độc hại.
  • Laica SA5900 đo nhiệt độ phòng nhanh chóng và chính xác.
  • Phát ra tiếng khi có kết quả đo và tự động tắt sau 1 phút không sử dụng để tiết kiệm pin.
  • Các phím chức năng rất dễ sử dụng, bạn có thể đọc kết quả bằng oC hoặc oF.
  • Bộ nhớ lưu đến 32 kết quả đo.

Giá tham khảo: 850.000 VNĐ

Nhiệt kế đo nước pha sữa TANITA

Nhiệt kế đo nước pha sữa TANITA

Cha mẹ cho con uống sữa theo công thức phải biết rằng sữa phải được pha đúng nhiệt độ, nếu là sữa Nhật pha với nước không đến 70 ° C, lớn hơn 50 ° C thì cần phải pha sữa khác có chứa men vi sinh. Lúc đo nhiệt độ, độ chính xác là điều rất cần thiết chứ không phải chỉ cần dùng tay cảm nhận là được.

Vậy làm thế nào để có được nước pha đạt nhiệt độ chính xác? Nhiệt kế đo nhiệt độ nước TANITA – hàng nội địa Nhật Bản là giải pháp phù hợp cho các ông bố bà mẹ ngay lúc này nhờ vào độ chính xác và an toàn cao.

Ưu điểm:

  • Dùng để đo nhiệt độ của nước pha sữa, nước tắm, kể cả trong việc nấu nướng khi cần.
  • Phạm vi nhiệt độ lớn từ -50 ° C đến + 240 ° C cho phép sử dụng trong mọi môi trường khác nhau.
  • Kết quả đo hiện thj rất rõ ràng, dễ đọc.
  • Kết quả hiển thị không quá 3 giây.
  • Que đo bằng thép không gỉ.
  • Sai số: + _ 0,1 ° C.
  • Có nắp bảo vệ sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh, dễ lau chùi.

Giá tham khảo: 195.000 VNĐ

Nhiệt kế đo nước pha sữa Chuchu Baby

Nhiệt kế đo nước bình sữa Chuchu Baby

Nhiệt kế dùng để đo thân nhiệt hiện nay đa phần là nhiệt kế thủy ngân, loại nhiệt kế này chính xác nhưng không thích hợp để đo nhiệt độ nước, vì khoảng nhiệt độ không phù hợp, độ an toàn và các yếu tố khác cũng không đạt tiêu chuẩn.

Nhiệt kế đo nhiệt độ bình sữa Chuchu Baby với thiết kế tiện dụng để bố mẹ có thể đo chính xác nhiệt độ của sữa, giúp mẹ yên tâm hơn khi pha sữa cho bé.

Ưu điểm:

  • Cho kế quả đo nhanh, độ chính xác cao.
  • Màu sắc hiển thị kết quả rõ ràng, dễ nhìn.
  • Chất liệu của nhiệt kế không chứa các chất độc hại.

Giá tham khảo: 70.000đ

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên dùng nhiệt kế đo nước pha sữa của thương hiệu nào?

Nên dùng nhiệt kế đo nước pha sữa của thương hiệu nào?

Nhiệt kế đo nước pha sữa là dòng sản phẩm cần thiết cho ba mẹ bỉm trong việc chăm sóc sức khỏe cho bé. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về một số dòng nhiệt kế đo nước chất lượng ổn định với giá thành tốt nhất hiện nay.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!