Top 3 nhiệt kế đo nước pha sữa tốt được tin dùng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiệt kế đo nước được biết đến là sản phẩm có chức năng đo nước ở một dạng của máy đo nhiệt độ và được dùng chủ yếu trong việc xác định nhiệt độ của nước.

Việc đo nhiệt độ của nước để pha sữa cho bé là một việc làm rất cần thiết, bởi nó không chỉ giúp bé không bị bỏng miệng mà còn giúp thành phần dinh dưỡng trong sữa được giữ nguyên. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nhiệt kế đo nước pha sữa với thiết kế nhỏ gọn và cho kết quả chính xác khi đo. Vì vậy, chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu về top 3 loại nhiệt kế do nước pha sữa tốt nhất hiện nay dưới bài viết này nhé.

Nhiệt kế đo nước pha sữa Laica SA5900

Nhiệt kế đo nước pha sữa Laica SA5900
Nhiệt kế đo nước pha sữa Laica SA5900

Nhiệt kế đo nước pha sữa Laica SA5900 là sản phẩm được nhiều mẹ lựa chọn sử dụng. Hơn nữa, đây còn là sản phẩm nhiệt kế cao cấp và cho kết quả đo tức thì trong 1 giây với chế độ đo 3 trong 1 và không gây ồn ào, dễ sử dụng, thích hợp cho gia đình hoặc phòng khám. Sản phẩm này được đánh giá là rất an toàn và có độ chính xác cao lên đến +/- 0.2oC giúp đo nhanh chóng và dễ dàng trong nhiều trường hợp.

Mặt khác, nhiệt kế đo nước pha sữa Laica SA5900 còn có công nghệ đo tia hồng ngoại có thể đo nhiệt độ cơ thể cũng như chẩn đoán nhanh tình trạng sốt của bé để bạn có biện pháp xử lý kịp thời. Từ đó tránh được những tình huống xấu như co giật cũng như nguy hại đến sức khỏe của bé sau này. Sản phẩm có tác dụng kiểm tra nhanh chóng và chính xác nhiệt độ của bình sữa mỗi khi bé ăn, cũng như nhiệt độ của nước khi bé tắm,… đảm bảo không ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

Ngoài ra, dòng nhiệt kế này bạn không cần tiếp xúc nên đảm bảo an toàn, cũng như vệ sinh cho người sử dụng, tránh lây nhiễm chéo. Đặc biệt, không có nguy cơ bị vỡ, rò rỉ như các dòng thủy ngân độc hại. Dòng nhiệt kế này còn có tính năng phát ra âm thanh ngắn khi có kết quả đo và tự động tắt khi bạn không sử dụng trong vòng 1 phút giúp bạn tiết kiệm pin.

Giá thành sản phẩm: 870.000đ.

Nhiệt kế đo nhiệt độ nước pha sữa cho bé TP101

Nhiệt kế đo nhiệt độ nước pha sữa cho bé TP101
Nhiệt kế đo nhiệt độ nước pha sữa cho bé TP101

Nhiệt kế đo nước pha sữa cho bé TP101 là sản phẩm mà mẹ không nên bỏ qua. Hơn nữa, nhiệt kế nước TP101 có thiết kế với đầu đo dài 15cm được làm bằng hợp kim cao cấp chống gỉ, có đầu nhọn. Bạn có thể sử dụng sản phẩm này để đo nhiệt độ của bất kỳ chất lỏng hoặc thực phẩm nào mà bạn có thể cắm đầu dò vào. Ngoài ra, cơ chế đọc nhiệt độ thông minh (HOLD) trên TP101 giúp bạn dễ dàng lưu nhiệt độ trên màn hình hiển thị để có thể mang đi nơi khác đọc nhiệt độ.

Ngoài ra, nhiệt kế đo sữa còn được biết đến là sản phẩm có khả năng ghi lại nhiệt độ thấp nhất cũng như nhiệt độ cao nhất của quá trình đó. Dải đo của TP101 từ -50 độ C đến 300 độ C nên sản phẩm có thể sử dụng cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau, kể cả đo nhiệt độ trong các ngành sản xuất, chế biến. Sản phẩm còn được trang bị màn hình hiển thị LCD 1.5 ”, bạn có thể thoải mái xem thông số đo từ mọi hướng ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Đặc biệt, nhiệt kế nước TP101 này còn có cơ chế tiết kiệm pin thông minh sẽ tự động tắt sau 10 ′ mà bạn không sử dụng. Cơ chế tự động tắt này luôn đảm bảo thiết bị có thể hoạt động hoàn toàn trong tối đa 6 tháng.

Giá thành sản phẩm: 150.000đ.

Nhiệt kế đo nước Tanita

Nhiệt kế đo nước Tanita
Nhiệt kế đo nước Tanita

Nhiệt kế nước Tanita hiện đang là sản phẩm được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Sản phẩm không chỉ có thiết kế nhỏ gọn giúp thuận tiện khi sử dụng và mang theo mà sản phẩm này còn được đánh giá cao về độ chính xác khi đo nhiệt độ. Sản phẩm này có xuất xứ từ Nhật Bản, với nhiệt kế này bạn chỉ cần dán lên bình vài giây là có thể đo được nhiệt độ bình sữa cho bé.

Nhiệt kế đo nước Tanita này còn được trang bị nhiệt kế có màn hình hiển thị rất rõ ràng và chúng hoàn toàn có thể đổi màu theo nhiệt độ của sữa trong bình nên mẹ có thể yên tâm quan sát bé dễ dàng. Bạn có thể dùng sản phẩm để đo nhiệt độ sữa, nước tắm cũng như hoàn toàn có thể sử dụng trong việc nấu nướng của mẹ khi cần thiết. Sản phẩm này có dải nhiệt độ lớn từ -50 ° C đến + 240 ° C cho phép sử dụng trong mọi môi trường.

Giá thành sản phẩm: 196.000đ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những loại nhiệt kế đo nước pha sữa tốt nhất cho bé

Những loại nhiệt kế đo nước pha sữa tốt nhất cho bé

Làm sao để nhiệt độ bình sữa pha ổn đinh, không quá nóng cũng không quá nguội thì chẳng hề dễ. Top 3 nhiệt kế đo nước pha sữa cho bé tốt nhất trong bài viết dưới đây sẽ hỗ trợ các mẹ rất nhiều trong việc chăm con nhỏ.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!