Top 3 nồi chiên không dầu Bear đáng mua nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên chọn nồi chiên không dầu Bear nào tốt để sử dụng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay top 3 nồi chiên không dầu Bear tốt nhất hiện nay nhé.

Ngày này, nồi chiên không dầu là thiết bị nhà bếp không thể thiếu được trong căn bếp hiện đại của mỗi gia đình. Sản phẩm này giúp các chị em nội trợ tự do chiên, rán, nướng chín thức ăn một cách đơn giản và nhanh chóng mà lại không sử dụng đến dầu mỡ, nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Và nồi chiên không dầu Bear là cái tên đang nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng bởi thiết kế sang trọng, đẹp mắt cùng công nghệ hiện đại giúp giảm lượng chất béo ở trong thức ăn. 

Đôi nét về thương hiệu nồi chiên không dầu Bear

Bear là thương hiệu điện gia dụng chất lượng đứng thứ 4 tại Trung Quốc thuộc công ty Bear Electric Appliance. Thương hiệu này được thành lập vào năm 2006, tại Quảng Đông. Hiện nay, Bear đã có mặt trên khắp thế giới với gần 30 quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đông Nam Á…

Bear chủ yếu sản xuất các dòng sản phẩm như bếp lẩu nướng, máy nhồi bột, máy đánh trứng, máy nướng bánh mì, nồi chiên không dầu…Các sản phẩm của Bear được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi chất lượng bền bỉ, thiết kế nhỏ gọn và đáp ứng được nhu cầu của người dùng. 

Review 3 dòng nồi chiên không dầu Bear được tin dùng hiện nay

Tiếp theo, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 3 dòng nồi chiên không dầu Bear hiện đang được tin dùng nhất. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Nồi chiên không dầu Bear QZG-A14D1

Nồi chiên không dầu Bear QZG-A14D1
Nồi chiên không dầu Bear QZG-A14D1

Bear QZG-A14D1 có dung tích tổng 4.5 lít, dung tích sử dụng 3.6 lít đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình khoảng 4 thành viên. Nồi sử dụng công nghệ Rapid Air kết hợp công suất hoạt động 1350W giúp chiên nướng thức ăn chín đều, nhanh chóng, giảm lượng dầu mỡ tối đa và tốt cho sức khỏe. Bear QZG-A14D1 được trang bị 2 núm xoay đơn giản, điều chỉnh nhiệt độ từ 80 – 200 độ C, chế độ hẹn giờ tối đa 30 phút.

Lòng nồi, vỉ chiên làm bằng hợp kim nhôm chống dính, an toàn cho sức khỏe và dễ dàng tháo lắp và làm sạch. Chất liệu nồi bằng nhựa PP cao cấp chịu nhiệt tốt, bền bỉ, không ám mùi, bám bẩn và vệ sinh đơn giản. Lòng nồi, vỉ chiên làm từ hợp kim nhôm chống dính, an toàn cho sức khỏe, dễ dàng tháo lắp và làm sạch.

2. Nồi chiên không dầu Bear QZG-B14D1

Nồi chiên không dầu Bear QZG-B14D1
Nồi chiên không dầu Bear QZG-B14D1

Bear QZG-B14D1 có dung tích 3.5 lít phù hợp sử dụng cho những gia đình có từ 2 – 4 thành viên. Nồi hoạt động với công suất 1.400W giúp chiên thực phẩm chín nhanh chóng. Bảng điều khiển dạng núm vặn dễ dàng sử dụng, cho phép điều chỉnh nhiệt độ trong phạm vị từ 80 – 200 độ C đảm bảo món ăn thêm phần hấp dẫn và ngon hơn. Màn hình hiển thị mức nhiệt độ dễ dàng quan sát.

Vỏ nồi có thiết kế gam màu xanh sang trọng, làm từ nhựa PP chịu nhiệt, không có mùi khó chịu. Lòng nồi làm từ thép không gỉ phủ chống dính Ceramic giúp món ăn không bị bám dính, dễ dàng cọ rửa. Tính năng cài đặt giờ lên đến 60 phút, hết giờ nồi sẽ tự động ngắt điện, hạn chế món ăn bị cháy khét và người dùng không phải mất công canh chừng nồi.

3. Nồi chiên không dầu Bear QZG-A15T2

Nồi chiên không dầu Bear QZG-A15T2
Nồi chiên không dầu Bear QZG-A15T2

Bear QZG-A15T2 có dung tích 5 lít, dung tích sử dụng 4.5 lít chế biến được gà nguyên con khoảng 1kg. Nồi hoạt động mạnh mẽ với công suất 1500W giúp chiên nướng thực phẩm nhanh chóng. Công nghệ làm nóng bằng không khí nóng đối lưu giúp luân chuyển nhiệt độ đều khắp khoang lò, chiên nướng món ăn chín đều từ trong ra ngoài. 

Vỏ ngoài bằng nhựa PP bền bỉ, chịu nhiệt, chịu va đập tốt, dễ dàng lau chùi giữ cho vẻ ngoài luôn như mới. Vỉ tách dầu bằng thép cán nguội phủ chống dính Teflon bền bỉ, dễ dàng vệ sinh sau khi nấu nướng. Bear QZG-A15T2 được trang bị 8 chương trình cài đặt sẵn tiện lợi, bao gồm bò, gà, tôm, cá, pizza, khoai tây chiên, làm bánh, sấy rau củ.

Vậy là chúng tôi đã vừa gợi ý đến các bạn 3 dòng nồi chiên không dầu Bear. Hy vọng qua những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình mình.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!