Top 3 nồi chiên không dầu Rapido đáng để đầu tư năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên không dầu Rapido với vẻ ngoài hoàn hảo cùng những tính năng vượt trội sẽ mang đến cho bạn những bữa ăn ngon mà không nhiều dầu mỡ. Nhưng bạn đã chọn được mẫu nồi chiên không dầu nào phù hợp chưa? Nếu chưa cùng tìm hiểu ngay bài viết sau đây nhé!

Không quá đa dạng nhưng số lượng mẫu mã nồi chiên không dầu Rapido đang được phân phối trên thị trường cũng đủ khiến bạn cảm thấy hoang mang vì không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với mình. Hiểu được điều đó, trong phần này Websosanh sẽ giới thiệu đến các bạn 3 mẫu nồi chiên không dầu được người tiêu dùng đánh giá cao. Hi vọng qua đây các bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm ưng ý.

Nồi chiên không dầu Rapido RAF6.5M

Khác với thiết kế đơn giản của các dòng model cũ, RAF6.5M có thiết kế bề ngang rộng hơn, với cửa sổ kính trong suốt trông vô cùng hiện đại. Cửa sổ kính trong suốt này còn giúp bạn dễ dàng quan sát tình trạng thực phẩm bên trong để nhanh chóng có phương án điều chỉnh thời gian, nhiệt độ và mang đến những món ăn với hương vị thơm ngon nhất.

Nồi chiên không dầu Rapido
Nồi chiên không dầu Rapido RAF6.5M  thích hợp sử dụng cho gia đình từ 6-8 thành viên

RAF6.5M là một nồi chiên không dầu điện tử. Do đó, thay vì sở hữu 2 núm vặn, thiết bị cho phép cài đặt thời gian và nhiệt độ thông qua núm vặn điện tử. Bạn sẽ theo dõi các thông số hoạt động của máy thông qua màn hình điện tử đi kèm.

Không chỉ vậy, với Rapido RAF6.5M, bạn còn được cài đặt sẵn 7 chương trình nấu tự động. Cho phép bạn chế biến các món ăn quen thuộc như khoai tây, thịt xông khói, gà nướng,…

Đồng thời, nồi còn có khả năng tự ngắt điện khi đến ngưỡng thời gian và nhiệt độ đã cài đặt. Nhờ đó, bạn sẽ có được những món ăn ngon mà không lo thời gian, nhiệt độ thức ăn bị cháy khét.

Và lưỡi khuấy tiện lợi chắc chắn là thứ không thể bỏ qua. Với phần mới được bổ sung này, các món ăn (đặc biệt là các món cần đảo nhiều như đậu phộng, khoai tây,…) có thể chín đều hơn mà không cần phải đảo bằng tay. Lưỡi khuấy có thể tháo rời dễ dàng nên bạn không lo bị vướng.

Nồi chiên Rapido RAF6.5M hiện đang được bán với giá từ 1-2 triệu tùy nơi bán.

Nồi chiên Rapido RAF5.0M

Rapido RAF5.0M là mẫu nồi chiên không dầu điển hình với 2 núm điều chỉnh nhiệt độ và thời gian quen thuộc. Với thiết kế này, ngay cả các bà, các mẹ cũng có thể sử dụng dễ dàng ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên.

Nồi chiên không dầu Rapido
Rapido RAF5.0M  thiết kế điện khiển cơ quen thuộc

RAF5.0M là một chiếc nồi chiên không dầu với công nghệ và tính năng cơ bản cho phép bạn chiên thực phẩm nhanh chóng mà không cần đến dầu mỡ. Cùng với đó, nhờ sử dụng cảm biến nhiệt độ và thời gian, RAF5.0M sẽ tự động tắt giúp thức ăn chín đều, thơm ngon, không bị cháy khét.

Hiện tại, bạn có thể mua nồi chiên Rapido RAF5.0M với giá chỉ từ 900.000 – 1,2 triệu đồng.

Nồi chiên Rapido RAF4.0M2

RAF4.0M2 là một mẫu nồi chiên không dầu khác của Rapido mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Thiết kế của sản phẩm này có đôi chút khác biệt so với người anh em RAF5.0M trước đó, dung tích cũng nhỏ hơn chỉ 4.0l. Đây sẽ là một thiết bị chiên rán hoàn hảo cho những gia đình có từ 3-5 thành viên. 

Nồi chiên không dầu Rapido
Rapido RAF4.0M2 có dung tích nhỏ chỉ 4 lít thích hợp sử dụng cho gia đình từ 3-5 thành viên

Sản phẩm có thiết kế tối giản, hiện đại, sử dụng chất liệu nhựa ABS an toàn, bền bỉ, chịu được va đập và cho thời gian sử dụng lâu dài. Khay chiên được làm bằng nhôm đúc nguyên khối phủ Teflon giúp thực phẩm không bị dính, vỡ trong quá trình chiên.

Rapido RAF4.0M2 hiện đang được bán với giá từ 850.000 đến 1,4 triệu đồng tùy nơi bán.

Hy vọng sau bài viết này, bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm nồi chiên không dầu phù hợp để biến quá trình nấu nướng hàng ngày trở thành trải nghiệm thú vị.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!