Top 3 nước hoa hồng Innisfree “chân ái” cho làn da dầu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ở bài viết hôm nay, cùng tìm hiểu ưu điểm của nước hoa hồng Innisfree cho da dầu cũng như top 3 sản phẩm tiêu biểu.

Nước hoa hồng Innisfree cho da dầu đang được rất nhiều bạn nữ ưa chuộng sử dụng trong skincare routine của mình.

Về thương hiệu Innisfree

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu về xu hướng làm đẹp từ thiên nhiên của Hàn Quốc. Ngay từ lúc ra mắt, hãng đã đưa ra tiêu chí 5 không gồm: “Không dầu khoáng – không chất tạo màu – không sử dụng nguyên liệu động vật – không chất nhiễm parabens – không ethanol”. Mọi sản phẩm của Innisfree đều được chiết xuất từ tự nhiên nên được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng và tin dùng vì độ lành tính và an toàn.

Innisfree cung cấp đa dạng sản phẩm, từ đồ trang điểm đến chăm sóc da với nhiều sản phẩm khác nhau. Các sản phẩm của hãng đều đa phần đều chứa các thành phần thiên nhiên thu hái từ đảo Jeju như: trà xanh, rong biển, hoa cải…. Tuy nhiên, thế mạnh của hãng vẫn là các sản phẩm skincare chăm sóc và làm sạch da.

Nước Hoa Hồng Innisfree cho da dầu Green Tea Seed Skin
Nước Hoa Hồng Innisfree cho da dầu Green Tea Seed Skin

Ưu điểm nước hoa hồng Innisfree cho da dầu.

Đặc biệt, các dòng nước hoa hồng Innisfree cho da dầu luôn được phái đẹp ưa chuộng hơn hẳn nhờ thành phần nguyên liệu không chứa cồn cùng với các chiết xuất từ thảo dược giàu dưỡng chất và an toàn cho da, kèm theo đó là khả năng thẩm thấu tốt, phù hợp với những cô nàng sở hữu làn da dầu mụn. 

Bên cạnh đó, hãng cũng rất tinh tế khi sử dụng tone màu trắng – xanh lá nổi bật cho hầu hết các bao bì bên ngoài. Thiết kế của Innisfree vô cùng đơn giản nhưng lại rất nhã nhặn, thanh tao.

Giá thành của nước hoa hồng Innisfree cho da dầu khá hợp lý, dao động từ 200.000đ – 400.000đ tùy sản phẩm, phù hợp với học sinh, sinh viên.

Top 3 nước hoa hồng Innisfree cho da dầu

Sau đây, chúng mình xin giới thiệu một số sản phẩm nước hoa hồng Innisfree cho da dầu đang được ưa chuộng hiện nay.

1. Nước Hoa Hồng Innisfree cho da dầu Green Tea Balancing Skin Ex

Chiết xuất 100% từ lá trà xanh được nuôi dưỡng từ trong lòng đất, chứa các hợp chất Acid Linoleic, Catechin, Vitamin E cùng các chất khoáng có tác dụng phục hồi độ đàn hồi và sự tươi trẻ cho làn da. Thành phần Polyphenol trong lá trà xanh như EGCG còn có tác dụng chống oxy hóa cực tốt.

Nước Hoa Hồng Innisfree cho da dầu Green Tea Balancing Skin Ex
Nước Hoa Hồng Innisfree cho da dầu Green Tea Balancing Skin Ex

Sử dụng nước hoa hồng Green Tea Balancing Skin EX giúp bạn nhanh chóng loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn, đồng thời phục hồi và cân bằng độ ẩm cho da sau bước rửa mặt, giúp làn da sạch và khỏe hơn.

Sản phẩm phù hợp với những nàng sở hữu làn da dầu, hỗn hợp thiên dầu hoặc đang gặp các vấn đề về mụn như mụn ẩn, mụn sưng viêm hay mụn đầu đen.

Giá tham khảo: 290.000đ/200ml

2. Nước Hoa Hồng Innisfree cho da dầu Green Tea Seed Skin

Nước Hoa Hồng Innisfree Green Tea Seed là sự kết hợp hoàn hảo giữa mầm trà xanh và tinh chất hạt trà xanh tự nhiên được chắt lọc cẩn thận, chứa hơn 16 loại acid amin và gấp 3.5 lần so với trà xanh thông thường. Làn da nhờ vậy được tăng cường màng ẩm đồng thời bổ sung sức đề kháng cho da trước những tác nhân xấu của môi trường: bụi bẩn, tia UV… 

Sản phẩm hoàn hảo với mọi loại da, đặc biệt thích hợp với da hỗn hợp, hỗn hợp thiên dầu, da bị kích ứng và da có mụn. 

Nước hoa hồng Innisfree Green Tea Seed dễ dàng hấp thụ nhanh qua da, làm sạch sâu, làm sáng da, bổ sung ẩm, chống oxy hóa và là “bước đệm” cho các bước dưỡng da sau đạt hiệu quả tốt nhất.

Giá tham khảo: 350.000đ/200ml

3. Nước Hoa Hồng Innisfree cho da dầu Green Persimmon Pore

Nước hoa hồng Green Persimmon Pore có thiết kế bao bì màu xanh dương đẹp mắt, dịu nhẹ. Sản phẩm không chứa dầu khoáng, không chứa cồn và chất bảo quản phù hợp sử dụng với nhiều loại da đặc biệt là da dầu, da nhạy cảm.

Nước Hoa Hồng Innisfree cho da dầu Green Persimmon Pore
Nước Hoa Hồng Innisfree cho da dầu Green Persimmon Pore

Nước cân bằng Innisfree cho da dầu Green Persimmon Pore có thành phần chính là chiết xuất Hồng xanh ở đảo Jeju có công dụng cấp ẩm cho da và se khít lỗ chân lông hiệu quả. Sau bước rửa mặt, sử dụng sản phẩm để làm sạch sâu lỗ chân lông cũng như loại bỏ các cặn bẩn và cân bằng pH cho da. 

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các chiết xuất thiên nhiên khác như: chiết xuất vỏ Cây Liễu với hàm lượng acid salicylic có tác dụng loại bỏ tế chết và giảm hiện tượng mụn hay chiết xuất từ hoa Đinh Hương giúp duy trì đô khô thoáng và chống bóng nhờn.

Giá tham khảo: 340.000đ/200ml

Để có một làn da căng tràn sức sống càng nàng nên sử dụng nước hoa hồng đều đặn. Hy vọng những chia sẻ về nước hoa hồng Innisfree cho da dầu sẽ giúp nàng tìm được loại toner chân ái cho mình!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!