Top 3 quạt điều hòa Midea chính hãng bán chạy nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Qua bài viết top 3 quạt điều hòa Midea bán chạy nhất dưới đây, chắc chắn bạn sẽ tìm được sản phẩm ưng ý, vừa làm mát, vừa lọc sạch không khí trong phòng, mang đến không gian thoáng đãng, trong lành và mát mẻ cho bạn và gia đình.

Việt Nam là nước có khí hậu nhiệt đới gió mùa, thời tiết khá ẩm thấp khó chịu, có những vùng nắng nóng quanh năm. Khí hậu khắc nghiệt có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Một số thiết bị làm mát dần trở nên cần thiết và quan trọng trong gia đình. Quạt điều hòa là một trong những sản phẩm tốt nhất trên thị trường và được nhiều người lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu top 3 quạt điều hòa Midea tốt nhất hiện nay dưới đây nhé!

1. Thông tin về thương hiệu quạt điều hòa Midea

Thông tin về thương hiệu quạt điều hòa Midea
Thông tin về thương hiệu quạt điều hòa Midea

Thương hiệu quạt điều hòa Midea được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhờ nhiều tiện ích, mẫu mã đẹp, giá thành rẻ. Không chỉ trên thế giới, tại Việt Nam các sản phẩm điều hòa của Midea cũng rất được ưa chuộng.

Tập đoàn Midea được thành lập năm 1968, hiện có hơn 200 công ty con và 60 chi nhánh ở nước ngoài. Midea là nhà sản xuất thiết bị điện, có trụ sở chính tại Hong Kong – Trung Quốc. Là một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu về sản xuất đồ điện gia dụng, phủ trên thế giới. Midea sở hữu dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại nhất Trung Quốc về các sản phẩm điện gia dụng.

2. Top 3 quạt điều hòa Midea bán chạy nhất hiện nay

2.1. Quạt điều hòa Midea AC200-17 JR

Quạt điều hòa Midea AC200-17 JR
Quạt điều hòa Midea AC200-17 JR

Quạt điều hòa Midea AC200-17 JR có kiểu dáng nhỏ gọn, vuông vắn, mạnh mẽ với gam màu trắng rất hiện đại và trang nhã. Sản phẩm có công suất hoạt động cao 200W giúp làm mát căn phòng trên 30m2, phù hợp với nhiều không gian phòng hơn. Bảng điều khiển được tích hợp đầy đủ các chức năng cơ bản, có thêm hình ảnh minh họa để dễ sử dụng và tiện lợi.

Ngoài ra, quạt điều hòa Midea AC200-17 JR có bình chứa nước dung tích 50L rất tiện lợi. Giúp bạn kiểm soát lượng nước sử dụng hiệu quả và tiết kiệm nhất. Sản phẩm có kiểu dáng hiện đại, trẻ trung phù hợp với nhiều không gian. Công suất của quạt phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 25-30m2, quạt còn có bánh xe di chuyển tiện lợi.

Giá tham khảo: 4.300.000 VNĐ.

2.2. Quạt điều hòa Midea AC120-16AR

Quạt điều hòa Midea AC120-16AR là một trong những sản phẩm có giá thành rẻ, nhưng chất lượng tốt. Phần thân có thiết kế màu trắng hiện đại, bánh xe lăn dễ dàng di chuyển phù hợp với nhiều không gian trong nhà bạn. Với công suất hoạt động mạnh mẽ 60W, kết hợp với khả năng tạo hơi ẩm giúp làm lạnh nhanh chóng.

Midea AC120-16AR được thiết kế với 3 chế độ gió thông minh và thời gian hẹn giờ tối đa là 7 giờ. Sản phẩm có thêm chế độ lọc không khí, tạo ion mang đến không khí trong lành, thoáng mát cho ngôi nhà của bạn. Phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 10-15m2.

Đặc biệt, sản phẩm có tấm làm mát có độ dày 40mm giúp giữ hơi lâu và hiệu quả vận hành tốt. Ngoài ra, còn có chế độ ngắt nước tự động khi máy bơm đầy. Quạt điều hòa Midea AC120-16AR phù hợp với những gia đình ít người và diện tích không quá rộng giúp bạn có một mùa hè thật dễ chịu.

Giá tham khảo: 1.790.000 VNĐ.

2.3. Quạt điều hòa Midea AC120-15F

Quạt điều hòa Midea AC120-15F
Quạt điều hòa Midea AC120-15F

Quạt điều hòa Midea AC120-15F với mức giá bình dân chỉ từ 2 triệu, trên thị trường không có quá nhiều sản phẩm đủ khả năng để so sánh với dòng Midea AC120-15F. Quạt điều hoà Midea AC120-15F với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, cùng tone màu bắt mắt, góp phần tạo nên vẻ sang trọng cho căn phòng của bạn.

Nhà sản xuất trang bị cho Midea AC120-15F công suất hoạt động 60W cùng dung tích bình chứa 15 lít vừa đủ, mang đến khả năng làm mát trong căn phòng có diện tích vừa phải.

Ngoài 3 chế độ gió, quạt còn có nhiều tiện ích khác như tạo ion âm kháng khuẩn hiệu quả, chức năng hẹn giờ và điều khiển từ xa thông minh. Nếu diện tích phòng không quá rộng và số lượng thành viên trong gia đình khoảng 4-5 người thì quạt Midea AC120-15F là thiết bị làm mát tuyệt vời mà bạn nên sở hữu.

Giá tham khảo: 2.350.000 VNĐ.

Qua bài viết top 3 quạt điều hòa Midea bán chạy nhất trên đây, chắc chắn bạn sẽ tìm được sản phẩm ưng ý, vừa làm mát, vừa lọc sạch không khí trong phòng, mang đến không gian thoáng đãng, trong lành và mát mẻ cho bạn và gia đình.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!