Top 3 quạt đứng cao cấp theo tiêu chí bền và tiết kiệm điện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với tiêu chí bền và tiết kiệm điện, mọi người hoàn toàn có thể yên tâm khi đầu tư những mẫu quạt đứng cao cấp mà Websosanh giới thiệu sau đây.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm cho mình loại quạt đứng cao cấp dựa trên tiêu chí bền đẹp, tiết kiệm điện thì chắc chắn không thể bỏ qua những gợi ý sau đây của Websosanh.

Quạt đứng Senko DD868

Senko DD868 là dòng quạt đứng cao cấp có công suất hoạt động lên tới 47W, cùng 3 tốc độ gió giúp người dùng dễ dàng tuỳ chỉnh nhanh hay chậm linh hoạt theo nhu cầu. Ngoài ra, quạt còn sở hữu màu sắc trang nhã, thiết kế hiện đại, nhỏ gọn nên hoàn toàn hài hoà với mọi không gian nội thất sử dụng. Đồng thời, quạt Senko DD868 còn có thể tuỳ chỉnh chiều cao dễ dàng để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình.

Quạt đứng Senko DD868
Quạt đứng Senko DD868

Bên cạnh đó, quạt còn được trang bị với 3 cánh quạt, có sải cánh rộng đạt 40cm nên sẽ giúp luồng gió phân tán đều hơn, rộng khắp không gian. Kết hợp cùng với động cơ bạc thau hoạt động tốt, mạnh mẽ để giúp phân tán luồng gió ra không gian hiệu quả, êm ái nhưng rất tiết kiệm điện năng.

Chưa kể, quạt đứng Senko DD868 còn thiết lập nan quạt bằng sắt đan khít, bên ngoài phủ lớp sơn tĩnh điện chống gỉ sét và đảm bảo an toàn hơn khi sử dụng.

Giá tham khảo: 475.000 VNĐ

Quạt đứng Asia Turbo DTB1601-XV0

Asia Turbo DTB1601-XV0 là chiếc quạt đứng cao cấp được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Với công suất hoạt động ở mức 80W, kết hợp cùng 6 cánh quạt có sải cánh lên tới 40cm nên hiệu quả tạo làn gió mát tốt nhất, nhanh chóng để lan toả khắp không gian.

Quạt đứng Asia Turbo DTB1601-XV0
Quạt đứng Asia Turbo DTB1601-XV0

Bên cạnh đó, quạt còn thiết lập 3 tốc độ gió từ nhẹ đến vừa, rồi mạnh để người dùng dễ dàng tuỳ chỉnh theo nhu cầu. Để điều chỉnh bạn có thể thao tác trên trực tiếp trên nút xoay ở phần thân quạt dễ dàng.

Ngoài ra, Asia Turbo DTB1601-XV0 còn sử dụng động cơ hiện đại có độ bền cao, hoạt động êm ái, hạn chế tiếng ồn, không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt nhất là giấc ngủ. Cùng với phần lồng quạt đan khít để đảm bảo an toàn khi tiếp xúc gần, dễ dàng tháo rời để thuận tiện cho việc vệ sinh, lau chùi.

Bên cạnh đó, quạt Asia Turbo DTB1601-XV0 thuộc dòng quạt điện cơ màu xám sang trọng, tinh tế, cùng thân quạt làm từ nhựa cao cấp có thể tuỳ chỉnh chiều cao linh hoạt từ 105 – 121cm tiện lợi. Cùng với chân đế chắc chắn giúp quá trình vận hành vững vàng hơn.

Giá tham khảo: 990.000 VNĐ

Quạt đứng cao cấp Mitsubishi LV16-RV SF-GY

Là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng, quạt điện Mitsubishi LV16-RV SF-GY luôn được đánh giá cao về chất lượng. Cụ thể, quạt được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch, cùng tông màu xám nhạt nên dễ dàng bố trí hài hoà với nhiều không gian khác nhau.

Quạt đứng cao cấp Mitsubishi LV16-RV SF-GY
Quạt đứng cao cấp Mitsubishi LV16-RV SF-GY

Ngoài ra, quạt được trang bị với 3 chế độ gió tự nhiên, mạnh và nhẹ, để người dùng dễ dàng tuỳ chỉnh theo nhu cầu sử dụng của mình. Đồng thời, Mitsubishi LV16-RV SF-GY được hỗ trợ kèm theo remote với nhiều nút linh hoạt, giúp người dùng có thể điều chỉnh từ xa một cách dễ dàng.

Bên cạnh đó, quạt còn sở hữu tính năng hiện đại như đèn LED giúp hiển thị ánh sáng giúp người dùng dễ dàng sử dụng vào ban đêm, chế độ hẹn giờ giúp thuận tiện hơn khi dùng, cũng như giúp tiết kiệm năng lượng tiêu thụ hiệu quả.

Giá tham khảo: 1.797.000 VNĐ

Kết luận

Với những trên đây là một số gợi ý về các loại quạt đứng cao cấp chất lượng, bền đẹp và tiết kiệm năng lượng. Vậy nên, bạn cần dựa vào mục đích, nhu cầu sử dụng và tài chính của mình để có thể lựa chọn được loại phù hợp nhất với mình nhất nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!