TOP 3 quạt đứng cao cấp với giá dưới 1 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức tài chính khoảng 1 triệu đồng, bạn chưa biết nên mua loại quạt đứng cao cấp, chất lượng nào? Đừng bỏ qua những gợi ý sau đây của Websosanh nhé.

Với gia đình có điều kiện tài chính hạn hẹp, nhất là sinh viên, công nhân, vợ chồng mới cưới,… nếu đang có nhu cầu tìm mua quạt đứng có điều khiển từ xa tốt, nhất lượng với giá khoảng 1 triệu đồng thì có thể tham khảo ngay những gợi ý sau đây nhé.

Quạt đứng Senko DH1600

Senko DH1600 là dòng quạt “best seller” trên thị trường hiện nay. Với kiểu dáng đứng hiện đại, gam màu xám thời thượng, cùng phần chân đế chắc chắn nên lắp đặt ở vị trí nào cũng rất thuận tiện, không chiếm nhiều diện tích. Cùng với đó, mọi người còn có thể điều chỉnh được chiều cao của quạt từ 109 – 123cm linh hoạt, dễ dàng để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.

Quạt đứng Senko DH1600
Quạt đứng Senko DH1600

Quạt đứng cao cấp Senko DH1600 được thiết kế với 3 cánh quạt có sải cánh rộng 39cm, công suất hoạt động tương ứng 47W, cùng khả năng tạo lưu lượng gió đạt 64.4m3/phút. Điều này góp phần giúp nâng cao hiệu quả làm mát không gian rộng rãi, cũng như tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

Bên cạnh đó, quạt còn được trang bị động cơ bạc thau cao cấp, giúp quá trình hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ, êm ái, hạn chế ăn mòn và tiếng ồn để tạo cảm giác dễ chịu khi hoạt động. Cũng như bạn cũng có thể tuỳ chỉnh được mức gió, thời gain dùng quạt thông qua điều khiển nút xoay đơn giản.

Giá tham khảo: 580.000 đồng

Quạt đứng Asia VY639990

Quạt điện Asia VY639990 là sản phẩm được thiết kế với gam màu xám trung tính, kiểu dáng đứng chắc chắn, thanh lịch, cùng kích thước nhỏ gọn nên dễ dàng lắp đặt ở mọi không gian. Bên cạnh đó, lồng quạt được thiết kế đan khít nhau, để đảm bảo an toàn khi người dùng tiếp xúc gần.

Quạt đứng Asia VY639990
Quạt đứng Asia VY639990

Ngoài ra, quạt đứng cao cấp Asia VY639990 có thiết kế với 6 cánh quạt, có đường kính 40cm kết hợp với công suất lên tới 80W, giúp tạo ra luồng gió mát rộng khắp không gian. Đồng thời, quạt có 3 tốc độ quạt nhẹ – mạnh – vừa giúp người dùng dễ dàng tuỳ chỉnh thông qua điều khiển linh hoạt theo nhu cầu.

Điểm đặc biệt của quạt điện Asia VY639990 chính là trang bị thêm công nghệ Dual Cooling System giúp hỗ trợ làm giảm nhiệt độ tới 50%, cũng như đảm bảo an toàn khi sử dụng. Đi kèm với hệ thống động cơ bạc thau giúp quạt vận hành ổn định, mạnh mẽ nhưng rất êm ái.

Giá tham khảo: 990.000 đồng

Quạt đứng Lifan Đ-616A

Quạt đứng Lifan Đ-616A là sản phẩm khá HOT HIT trên thị trường, được thiết kế với kiểu dáng đứng thanh lịch, màu sắc trang nhã nên dễ dàng bố trí hài hoà với mọi không gian. Đồng thời, chiều cao của quạt có thể tuỳ chỉnh được độ cao từ 88 – 107cm để đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Bên cạnh đó, quạt sử dụng 5 cánh quạt, với đường kính 40cm, công suất hoạt động đạt 45W, cùng với 3 cấp độ gió nên giúp mang tới luồng không khí mát mẻ, trong lành khắp không gian hiệu quả. Cũng như giúp người dùng có được trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm.

Quạt đứng Lifan Đ-616A
Quạt đứng Lifan Đ-616A

Giá tham khảo: Giá bán: 780.000 đồng

Kết luận

Trên đây là những dòng sản phẩm quạt đứng cao cấp với mức giá dưới 1 triệu đồng. Qua đó có thể thấy được, tuy giá thành khá rẻ nhưng chất lượng mà mỗi sản phẩm mang đến đều thoả mãn được nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng hiện nay.

Vậy nên, bạn cần dựa vào nhu cầu, mục đích sử dụng cùng tài chính của mình để có thể lựa chọn loại phù hợp. Cũng như cần xác định, với giá thành dưới 1 triệu thì không thể đòi hỏi một sản phẩm có nhiều chức năng hiện đại như các quạt điện cao cấp khác.

Ngoài ra, đừng quên theo dõi Websosanh để có thể so sánh giá, cũng như tìm kiếm được cho mình đại lý cung cấp quạt đứng cao cấp chính hãng, giá tốt trên thị trường hiện nay nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!