Top 3 quạt trần giá rẻ tốt nhất chỉ dưới 1 triệu đồng không thể bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đây là top 3 quạt trần giá rẻ tốt nhất chỉ dưới 1 triệu đồng không thể bỏ qua mời các bạn theo dõi và tham khảo:

Quạt trần giúp không khí trong một không gian được lưu thông đều đặn khiến không gian bớt ngột ngạt và nóng gay gắt trong cái nóng mùa hè. Có thể tiêu chí lựa chọn quạt trần của các bạn là khác nhau như: kiểu dáng, thẩm mỹ, màu sắc, họa tiết,… hoặc giá. Và nếu tiêu chí sát sườn nhất bạn đang quan tâm là giá cả thì đâylà top 3 quạt trần giá rẻ tốt nhất chỉ dưới 1 triệu đồng không thể bỏ qua mời các bạn theo dõi và tham khảo:

1.Quạt trần 3 cánh điện cơ thống nhất QT1400-S cánh sắt

Giá tham khảo: 565.000 vnđ

Đây có lẽ là loại quạt trần giá rẻ quen thuộc nhất với chúng ta. Với công suất 75W cho lưu lượng gió đạt 252,66m3/min, hiệu suất năng lượng đạt 1,58m3/min/W, được làm bằng sắt khá nặng, có hộp số điều chỉnh 5 tốc độ bằng núm vặn,… cho không gian những luồng gió mát dịu dàng và dễ chịu.

Top 3 quạt trần giá rẻ tốt nhất chỉ dưới 1 triệu đồng không thể bỏ qua

Quạt trần 3 cánh điện cơ thống nhất QT1400-S cánh sắt

Ngoài màu xanh loại quạt này còn có thêm màu trắng sữa nhưng đa số màu xanh được lựa chọn nhiều hơn cả, và chúng ta thấy loại quạt trần này quen thuộc nhất từ thời tuổi thơ vì nó gắn bó với các trường học, quán ăn, các ngôi nhà cấp 4 và cũng có cả ở những ngôi nhà xưa nữa. Quạt trần 3 cánh điện cơ thống nhất luôn gợi lại trong chúng ta nhiều hoài niệm đáng nhớ và thân quen.

So sánh giá các nơi bán quạt trần 3 cánh điện cơ thống nhất

2.Quạt trần Panasonic F-60MZ2

Giá tham khảo: 839.000 vnđ

Top 3 quạt trần giá rẻ tốt nhất chỉ dưới 1 triệu đồng không thể bỏ qua

Quạt trần Panasonic F-60MZ2

Quạt trần Panasonic luôn được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn nhờ thương hiệu và thiết kế sang trọng phù hợp với mọi không gian, dễ kết hợp với đồ nội thất như phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việt. Mặt khác với động cơ cao cấp, bền bỉ, thiết bị còn mang lại khả năng vận hành êm ái, tiếng ồn thấp giúp gia đình bạn thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn. Quạt có 5 tốc độ gió khác nhau và được điều khiển bởi núm vặn hộp số để tránh lãng phí điện năng. Mặt khác thiết bị còn được trang bị công tắc an toàn giúp bảo vệ động cơ quạt hiệu quả mang lại thời gian sử dụng lâu dài cho sản phẩm và người sử dụng.

So sánh giá các nơi bán quạt trần Panasonic F-60MZ2

3.Quạt trần Mitsubishi C56GS (C56-GS/GM) 3 cánh

Giá tham khảo: 890.000 vnđ

Top 3 quạt trần giá rẻ tốt nhất chỉ dưới 1 triệu đồng không thể bỏ qua

Quạt trần Mitsubishi C56GS (C56-GS/GM) 3 cánh

Tương tự như quạt trần cánh sắt 3 cánh điện cơ thống nhất loại quạt trần tới từ thương hiệu Nhật Mitsubishi này có màu trắng sữa, kiểu dáng hiện đại, hoạt động bằng hộp số 4 tốc độ điều khiển bằng núm xoay tiện dụng cho không gian nhà bạn nguồn gió tự nhiên, dễ chịu trong những ngày thời tiết oi bức.

So sánh giá các nơi bán quạt trần Mitsubishi C56GS (C56-GS/GM) 3 cánh

Hi vọng với 3 gợi ý từ Websosanh.vn bạn đã có thể tìm và lựa chọn được 1 loại quạt trần phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bạn!

Cứu phổi và ví của bạn ngay khi sử dụng điều hòa với 3 bí mật này

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!