Top 3 quạt treo tường công nghiệp làm mát tốt nhất đáng mua nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là những thông tin chia sẻ về quạt treo tường công nghiệp cũng như gợi ý top 3 quạt treo tường công nghiệp mà bạn có thể tham khảo. Hi vọng những thông tin này sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp.

Có thể thấy, tại các hộ kinh doanh, xí nghiệp nhu cầu sử dụng quạt vào mùa nắng nóng rất cao. Do đó, có rất nhiều loại quạt treo tường phổ biến cho bạn lựa chọn. Trong đó, các loại quạt treo tường công nghiệp với kích thước và công suất lớn rất được ưa chuộng. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 3 quạt treo tường công nghiệp làm mát tốt nhất đáng mua nhất.

1. Quạt treo tường công nghiệp là gì?

Quạt treo tường công nghiệp công suất lớn có sải cánh từ 750 cm. Đây là loại quạt làm mát từ trên xuống dưới, đế quạt được khoan sâu vào tường và cột. So với các loại quạt treo tường thông thường, quạt treo tường công nghiệp có công suất lớn hơn, lưu lượng gió lớn hơn, khả năng làm mát tốt hơn, bền hơn. Vì vậy, quạt treo tường công nghiệp đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong các bệnh viện, trạm y tế, bếp ăn công nghiệp, nhà đa năng, trường học cũng như các nhà máy, xí nghiệp, khu sản xuất, nhà xưởng,…

Ngoài ra, trên thân quạt còn có 3 nút điều chỉnh tốc độ. Do đó, bạn có thể điều khiển quạt (tốc độ gió hoặc hướng gió) bằng dây kéo hoặc remote (tùy từng dòng máy). Trong đó, dòng sản phẩm quạt treo tường điều khiển từ xa vẫn được ưa chuộng hơn cả bởi tính tiện dụng.

2. Top 3 quạt treo tường công nghiệp làm mát tốt nhất đáng mua nhất

2.1. Quạt treo tường công nghiệp Asia L24001

Quạt treo tường công nghiệp Asia L24001
Quạt treo tường công nghiệp Asia L24001

Đầu tiên, quạt treo tường công nghiệp công suất lớn Asia L24001 có cánh quạt, thân quạt, hộp quạt đều được làm từ hợp kim thép không gỉ. Do đó, quạt có thể chịu được những va đập hoặc thời tiết khắc nghiệt. Đồng thời, quạt vận hành êm ái, giảm tiếng ồn, thân thiện với người sử dụng. Vì vậy, quạt sẽ phù hợp với không gian nhà xưởng, doanh nghiệp vừa và nhỏ. Không chỉ vậy, quạt còn giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ hàng tháng.

Điểm nổi bật là quạt có 3 tốc độ 1200 vòng / phút và sải cánh dài 60cm. Quạt hoạt động với công suất 120W mang đến hiệu quả làm mát tuyệt vời trong những ngày hè nắng nóng. Do đó, chiếc quạt này cũng phù hợp với nhiều không gian khác nhau như nhà ở, nhà hàng, quán cafe và cả trong kho hàng hay khu chế xuất.

Giá tham khảo: 1.633.000 VNĐ.

2.2. Quạt treo tường công nghiệp LiFan T-26CN

Quạt treo tường công nghiệp LiFan T-26CN
Quạt treo tường công nghiệp LiFan T-26CN

Quạt treo tường công nghiệp Lifan T-26CN có thiết kế chắc chắn và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến. Do đó, khi sử dụng quạt cho hiệu suất cao và ổn định. Ngoài ra, quạt có khả năng làm mát cho không gian rộng từ 25m2 đến 30m2 nên sẽ thích hợp lắp đặt cho phòng khách, phòng làm việc, hội trường hay nhà xưởng mà không chiếm nhiều diện tích.

Ngoài ra, lồng quạt và thân quạt treo tường công nghiệp Lifan T-26CN được làm bằng thép sơn tĩnh điện siêu bền và chắc chắn. Điều này không chỉ cho tuổi thọ sử dụng lâu dài mà còn dễ dàng tháo lắp để vệ sinh, lau chùi. Hơn nữa, quạt công nghiệp Lifan T-26CN có công suất 110W. Từ đó giúp làm mát nhanh chóng, hiệu quả trong không gian rộng lớn, mang đến làn gió mát tự nhiên mà vẫn tiết kiệm điện năng tối đa.

Ngoài ra, đường kính cánh quạt rộng 64cm với 3 tốc độ gió giúp bạn linh hoạt lựa chọn phù hợp với nhiệt độ phòng. Từ đó, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn và gia đình.

Giá tham khảo: 1.450.000 VNĐ.

2.3. Quạt treo tường công nghiệp Vinawind QTT650-Đ

Quạt treo tường công nghiệp Vinawind QTT650-Đ
Quạt treo tường công nghiệp Vinawind QTT650-Đ

Thêm một mẫu quạt treo tường công nghiệp làm mát tốt nhất hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là Vinawind QTT650-D. Đây là mẫu quạt tích điện công suất lớn đến từ thương hiệu Vinawind (Điện cơ Thống Nhất). Dòng quạt này không tốn nhiều diện tích và cực kỳ an toàn khi treo ở độ cao.

Ngoài ra, cánh quạt được làm bằng sắt siêu bền với đường kính sải cánh lên đến 65cm. Do đó, quạt có khả năng tạo gió mạnh và nhanh giúp làm mát hiệu quả cho không gian rộng lớn. Hơn nữa, quạt có thể điều chỉnh hướng quay, góc đầu quạt và độ cao một cách dễ dàng. Do đó, quạt có thể làm mát mà không bị sót vị trí nào tùy theo nhu cầu sử dụng.

Giá tham khảo: 1.390.000 VNĐ.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về quạt treo tường công nghiệp cũng như gợi ý top 3 quạt treo tường công nghiệp mà bạn có thể tham khảo. Hi vọng những thông tin này sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!