Top 3 quạt treo tường điện cơ 91 Bộ Quốc Phòng tốt nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng mình tìm hiểu về dòng quạt này cũng như top 3 sản phẩm quạt treo tường điện cơ 91 Bộ Quốc Phòng bán chạy nhất 2021 nhé!

Nếu bạn đang tìm một giải pháp tiết kiệm cho những căn phòng nhỏ vào mùa hè oi bức này, thì quạt treo tường là lựa chọn hoàn hảo nhất. Trong đó, quạt treo tường điện cơ 91 bộ Quốc phòng là một trong những thiết bị được ưa chuộng hiện nay.

Quạt treo tường điện cơ 91 Bộ Quốc Phòng có tốt không?

  • Quạt điện PEC – Điện cơ 91 – Bộ Quốc Phòng được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại thế giới nên các sản phẩm quạt điện nói chung đều có chất lượng ổn định. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ sư, công nhân chuyên nghiệp nên sản phẩm quạt điện cơ của công ty luôn được cải tiến liên tục về mẫu mã lẫn chất lượng.
  • Các nguyên liệu, vật tư đầu vào đều được nhập khẩu từ các quốc gia đi đầu công nghệ như: Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc… chính vì vậy mà độ bền các sản phẩm luôn được đánh giá cao. 
  • Dây chuyền công nghệ chuyên nghiệp: Công nghệ dập liên hoàn tốc độ cao, Công nghệ đúc áp lực, Công nghệ ép nhựa, Công nghệ gia công trục Rotor, Công nghệ quấn vào dây động cơ quạt tự động, Công nghệ sản xuất khuôn mẫu, Công nghệ sản xuất động cơ điện một chiều các loại, Công nghệ kiểm tra. Bên cạnh đó, công ty PEC – Điện cơ 91 đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Top 3 quạt treo tường điện cơ 91 Bộ Quốc Phòng tốt nhất 2021

Để đáp ứng nhu cầu và thị hiếu đa dạng của người dùng, Quạt điện PEC – Điện cơ 91 có nhiều mẫu mã từ quạt bàn, quạt treo tường, quạt trần/quạt đảo trần đến quạt đứng hay quạt tản,… Trong đó nổi bật nhất là dòng quạt treo tường. Dưới đây là top 3 sản phẩm quạt treo tường Điện cơ 91 tiêu biểu của hãng, cùng tham khảo nhé!

1. Quạt treo tường Điện Cơ 91 Bộ Quốc Phòng QTT-CN450/2DN

Quạt treo tường có công suất tối đa là 48W, tốc độ quay đạt 1200 vòng/phút, với các cánh quạt rộng 45cm tạo nên lượng gió mạnh cho mức độ làm mát nhanh. Ngoài ra còn có 3 mức gió khác nhau: mạnh, nhẹ và trung bình giúp người dùng thoải mái lựa chọn.

Quạt treo tường Điện Cơ 91 Bộ Quốc Phòng QTT-CN450/2DN
Quạt treo tường Điện Cơ 91 Bộ Quốc Phòng QTT-CN450/2DN

Trọng lượng quạt nhẹ nên lắp đặt đơn giản, vận hành êm ái. Chân gắn tường cứng cáp, chịu lực tốt. Động cơ chạy bền, tiết kiệm điện. Quạt treo tường Điện cơ 91 Bộ Quốc Phòng QTT-CN450/2DN là dòng quạt điều khiển bằng cách giật dây: 1 dây thay đổi tốc độ, 1 dây thay đổi hướng quạt. Thiết bị phù hợp lắp đặt tại trường học, công ty, gia đình.

Giá tham khảo: 450.000đ

2. Quạt treo tường Điện Cơ 91 Bộ Quốc Phòng QTT-500

Điện cơ 91 QTT-500 là dòng máy quạt treo tường công nghiệp sử dụng dây giật, rất phù hợp cho các không gian nhà xưởng, căng tin, nhà hàng… công suất của quạt lên đến 90W, sải cánh 50cm cho lưu lượng gió 168 m3/phút cung cấp làn gió mát tự nhiên, lan tỏa đều khắp căn phòng.

Quạt treo tường Điện Cơ 91 Bộ Quốc Phòng QTT-500
Quạt treo tường Điện Cơ 91 Bộ Quốc Phòng QTT-500

Quạt PEC điện cơ 91 QTT-500 sử dụng chất liệu nhựa an toàn với độ bền cao, chống bám bụi. Các bộ phận như cánh quạt, lồng quạt…tháo lắp dễ dàng thuận lợi cho người dùng trong việc vệ sinh, chùi rửa.

Giá tham khảo: 1.250.000đ

3. Quạt treo tường Điện Cơ 91 Bộ Quốc Phòng có điều khiển QTT-ĐKA

Quạt treo tường điều khiển từ xa QTT-DKA có thiết kế bên ngoài hiện đại, màu sắc bắt mắt gồm hai màu ghi và xám. Ngoài ra, QTT-DKA còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại đi kèm như: bộ điều khiển từ xa thông qua remote đầy tiện dụng, hoạt động êm ái không gây tiếng ồn, tiết kiệm điện năng… Dù vậy, sản phẩm có mức giá khá rẻ, phù hợp với gia đình không muốn bỏ ra chi phí quá cao.

Quạt treo tường Điện Cơ 91 Bộ Quốc Phòng có điều khiển QTT-ĐKA
Quạt treo tường Điện Cơ 91 Bộ Quốc Phòng có điều khiển QTT-ĐKA

Quạt sải cánh rộng 40cm, công suất lên đến 48W mang đến luồng gió đạt 85,49 m3/phút, giúp làm thông thoáng không gian nhanh chóng. 

Giá tham khảo: 550.000đ

Bên cạnh 3 model trên, các bạn có thể tham khảo thêm các mẫu quạt treo tường PEC- Điện cơ 91 khác của hãng như quạt treo QTT-300,  quạt treo công nghiệp QTT-CN650 hay quạt treo điện thân vát cánh 5 lá QTT-V5… đều có thiết kế hiện đại và cho độ làm mát tuyệt vời.

Quạt treo tường điện cơ 91 Bộ Quốc Phòng được đánh giá là hàng Việt Nam chất lượng cao, được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng sử dụng. Quạt treo tường giúp tiết kiệm diện tích, vừa làm mát hiệu quả vừa tạo được thẩm mỹ cho toàn bộ không gian.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!