Top 3 quạt treo tường điều khiển từ xa tốt nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại quạt điều khiển từ xa khác nhau khiến bạn băn khoăn không biết chọn sản phẩm nào phù hợp nhất với nhu cầu và điều kiện kinh tế của mình. Mời bạn tham khảo top 3 quạt treo tường điều khiển từ xa tốt nhất, chạy êm và được tin dùng.

Quạt treo tường điều khiển từ xa có lẽ không phải là sản phẩm xa lạ đối với người tiêu dùng. Đây là dòng sản phẩm có giá thành hợp lý, vừa túi tiền nhưng hiệu quả làm mát tuyệt vời. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu quạt treo tường khác nhau khiến bạn khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Mời bạn tham khảo top quạt treo tường điều khiển từ xa tốt nhất, chạy êm được tin dùng.

1. Quạt treo tường điều khiển từ xa là gì?

Quạt treo tường điều khiển từ xa là một thiết bị điện đã quá quen thuộc với mỗi gia đình trong những ngày hè nóng nực. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi và phổ biến với nhiều không gian khác nhau như trường học, bệnh viện, khu công nghiệp,… Quạt treo tường điều khiển từ xa mang lại nhiều tiện ích do được trang bị thêm tính năng điều khiển rất tiện lợi.

2. Top 3 quạt treo tường điều khiển từ xa tốt nhất 2022

2.1. Quạt treo tường điều khiển từ xa Senko TR 1628

Quạt treo tường điều khiển từ xa Senko TR 1628
Quạt treo tường điều khiển từ xa Senko TR 1628

Quạt treo tường điều khiển từ xa Senko TR 1628 luôn được biết đến là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt không chỉ bởi giá thành hợp lý, phải chăng mà độ bền cực cao. Sản phẩm thuộc dòng điều khiển quạt treo tường nên phù hợp với mọi không gian như phòng khách, phòng ăn. Với kích thước 45 × 19,5 × 45cm và trọng lượng 2,9kg, sản phẩm sẽ được sản xuất và lắp ráp trực tiếp tại Việt Nam.

Quạt treo tường điều khiển từ xa Senko TR 1628 được làm bằng nhựa PP 3 cánh chắc chắn với sai số 40cm sẽ tạo ra nguồn gió mát, làm mát toàn bộ không gian một cách nhanh chóng. Quạt được trang bị công suất 47W cùng 3 tốc độ gió với lưu lượng gió lên đến 64.1 m3 / phút. Bên cạnh đó, quạt còn được tích hợp tính năng hẹn giờ và bạn có thể hẹn giờ lên đến 8 tiếng, thích hợp sử dụng cho cả ban đêm và ban ngày. Quạt hoạt động khá êm ái và không gây ra tiếng ồn ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn.

Giá tham khảo: 400.000 đồng / sản phẩm.

2.2. Quạt treo tường điều khiển từ xa Mitsubishi W16-RV BL

Quạt treo tường điều khiển từ xa Mitsubishi W16-RV BL
Quạt treo tường điều khiển từ xa Mitsubishi W16-RV BL

Quạt treo tường điều khiển Mitsubishi W16-RV BL với thiết kế sang trọng, tinh tế cùng với những chức năng vượt trội đang là sản phẩm bán chạy số 1 trên thị trường và vô cùng thích hợp để gia đình bạn sử dụng. Với tông màu xanh trắng trang nhã, phù hợp với mọi không gian với kích thước 46,8 x 49,1 x 28cm và trọng lượng chỉ 4,1kg.

Quạt treo tường điều khiển Mitsubishi W16-RV BL được trang bị 3 cánh bằng nhựa và lồng sắt kín, được phủ sơn chống gỉ giúp tuổi thọ sản phẩm cao nhất theo thời gian. Quạt có đường kính cánh quạt 40cm, công suất 49W sẽ mang đến luồng gió mát và độ lan tỏa rộng, phù hợp với diện tích vừa, nhỏ và lớn.

Ngoài ra, máy được trang bị hệ thống MICOM và điều khiển từ xa sẽ mang đến sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Quạt với 3 cấp độ gió phù hợp theo từng mùa cùng với chế độ hẹn giờ hiện đại được thực hiện trên điều khiển.

Giá tham khảo: 1.800.000đ / sản phẩm.

2.3. Quạt treo tường điều khiển từ xa Panasonic F-409M

Quạt treo tường điều khiển từ xa Panasonic F-409M 
Quạt treo tường điều khiển từ xa Panasonic F-409M

Quạt Panasonic F-409M có tông màu xanh đen nên nhìn khá sạch sẽ và sang trọng. Với kích thước 69 x 50 x 35cm kết hợp với hệ thống 3 cánh quạt đường kính 40cm sẽ mang đến không gian thoáng rộng giúp làm mát không gian một cách toàn diện và hiệu quả.

Sản phẩm được trang bị công suất 55W khá mạnh mẽ giúp làm mát không gian một cách nhanh chóng, mạnh mẽ và tức thì. Một hệ thống điều khiển thông minh đã được trang bị và cho phép bạn lựa chọn 3 cấp độ gió khác nhau với các mức lần lượt là 1, 3 và 6 giờ. Ngoài ra trên thân quạt còn có màn hình LED giúp thông báo các tính năng đang hoạt động và bạn có thể điều chỉnh trực tiếp trên thân một cách dễ dàng.

Giá tham khảo: 1.790.000 VNĐ / sản phẩm.

Như vậy, bài viết hôm nay đã chia sẻ đến bạn những thông tin về quạt treo tường điều khiển từ xa cũng như giới thiệu đến bạn những sản phẩm uy tín, bán chạy nhất trên thị trường. Hi vọng với những sản phẩm trên sẽ giúp bạn lựa chọn được thiết bị phù hợp với nhu cầu và chi phí của mình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giá quạt treo tường điều khiển từ xa Lifan, Asia, Senko

Giá quạt treo tường điều khiển từ xa Lifan, Asia, Senko

Không phải ai cũng đã nắm được giá quạt treo tường điều khiển từ xa mới nhất hiện nay cũng như cơ chế hoạt động các dòng có điều khiển từ xa. Trước khi cập nhật giá quạt treo tường có điều khiển của các hãng phổ biến hiện nay, hãy xem quạt điều khiển từ xa hoạt động như thế nào nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!