Top 3 sản phẩm bếp gas âm Sunhouse tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp gas âm Sunhouse nên mua loại nào là tốt nhất? Websosanh sẽ gợi ý cho bạn top 3 sản phẩm đáng đầu tư nhất hiện nay. Cùng đón đọc nhé.

Bếp gas âm Sunhouse là sản phẩm không còn quá xa lạ đối với khách hàng. Sở hữu kiểu dáng hiện đại, công nghệ cao cấp, giá cả phải chăng, dòng bếp này luôn lọt top sản phẩm bán chạy của thương hiệu nổi tiếng. Websosanh sẽ cùng bạn khám phá các dòng bếp gas âm Sunhouse hot nhất dưới đây.

Ưu điểm của bếp gas âm Sunhouse

1. Thiết kế có tính thẩm mỹ cao

Bếp gas âm Sunhouse có thiết kế lắp đặt cố định và chìm âm vào tường, sản phẩm chỉ lộ ra vùng nấu và bề mặt bếp. Điều này giúp cho gian bếp gọn gàng và sang trọng, tăng tính thẩm mỹ cho gia đình bạn. Vì lắp đặt cố định nên bếp không bị xê dịch trong lúc nấu nướng, đảm bảo an toàn.

Ưu điểm của bếp gas âm Sunhouse
Ưu điểm của bếp gas âm Sunhouse

2. Tuổi thọ sản phẩm bền lâu

Các linh kiện và bộ phận của bếp được đặt âm nên tránh được bụi bẩn và hạn chế sự oxy hóa. Nhờ đó mà bếp sẽ không bị gỉ sét và hư hỏng nhiều như các loại bếp gas dương, tuổi thọ đảm bảo bền lâu hơn.

3. Chế độ tự động ngắt gas

Với chế độ tự động ngắt gas, bếp sẽ tự động khóa gas khi ngọn lửa bị gió thổi tắt hoặc khi nước trào xuống làm tắt lửa, xóa bỏ mối lo rò rỉ gas, cháy nổ bảo vệ an toàn cho người nội trợ khi sử dụng.

Top 3 bếp gas âm Sunhouse nên mua hiện nay

1. Bếp gas âm Sunhouse MAMA MMB6632

Bếp gas âm Sunhouse MAMA MMB6632
Bếp gas âm Sunhouse MAMA MMB6632

Bếp gas Sunhouse MAMA MMB6632 được sản xuất với giá phải chăng, chất lượng sản phẩm bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu gas. Bếp có thể phù hợp với mọi không gian đây được xem là lựa chọn cho người thông thái.

Bếp gas đôi Sunhouse MAMA MMB6632 có kiểu dáng sang trọng, mặt kính đen bóng. Đây là loại kính có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt, bề mặt dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Sản phẩm thiết kế lắp âm tiết kiệm diện tích, tạo nên vẻ hiện đại cho bếp.

Kiềng bếp gas âm Sunhouse gồm có 5 chân bằng thép vững chãi, không bị hao mòn. Bề mặt kiềng được tráng men, hạn chế các vết bẩn và dễ dàng lau chùi.

Đầu đốt của bếp được làm từ chất liệu đồng thau, không bị biến dạng dưới nhiệt độ cao, chống bào mòn… Với nhiều khe nhỏ giúp cho ngọn lửa tỏa đều, nấu ăn nhanh, rất tiết kiệm gas.

2. Bếp gas âm Sunhouse Mama MMB6633

Bếp gas âm Sunhouse Mama MMB6633
Bếp gas âm Sunhouse Mama MMB6633

Bếp gas âm Sunhouse MMB6633 có kiểu dáng sang trọng, mặt kính toàn phần gam màu đen bóng. Sản phẩm có 2 lò nấu khá rộng rãi giúp cho người nội trợ có thể chế biến được rất nhiều món ăn trong cùng một lúc.

Bếp gas này có ngọn lửa tập trung, tỏa nhiệt đều và dễ dàng điều chỉnh phù hợp với đa dạng nhu cầu nấu nướng. Bếp Sunhouse Mama MMB6633 được nhà sản xuất trang bị đầu hâm khi nấu, giúp tiết kiệm được nhiều nhiên liệu nên cực kỳ thích hợp dùng trong các trường hợp hâm nóng thức ăn trong thời gian dài.

Sunhouse Mama MMB6633 có thể phù hợp với mọi loại nồi chảo làm bằng các chất liệu khác nhau, kể cả chảo sâu lòng, chảo, nồi gang, nồi đất hay nồi làm bằng thủy tinh. Vì vậy người nội trợ có thể dễ dàng chế biến các món ăn khác nhau.

3. Bếp gas âm kính Sunhouse SHB8836

Bếp gas Sunhouse SHB8836 được thiết kế với cấu tạo đặt âm dưới mặt bếp, không chiếm quá nhiều diện tích và không gian, giúp cho căn bếp của nhà bạn thêm phần rộng rãi và thông thoáng hơn.

Mặt bếp của Sunhouse SHB8836 được nhà sản xuất làm bằng chất liệu kính cường lực có khả năng chịu được nhiệt độ cao, trọng lượng lớn. Thiết bị hoạt động rất hiệu quả với nguồn pin 1.5 V tạo ra các tia lửa siêu nhạy, đây là sản phẩm pin thông dụng nên dễ dàng tìm được trên thị trường.

Bếp gas âm kính Sunhouse SHB8836
Bếp gas âm kính Sunhouse SHB8836

Núm vặn của bếp giúp điều chỉnh lửa, bật hoặc tắt bếp gas rất an toàn và dễ dàng. Bếp được trang bị tổng cộng 5 chân vững chắc, hoàn toàn có thể tháo rời giúp làm sạch thuận tiện.

Đầu đốt của bếp gas Sunhouse SHB8836 khá dày, độ bền cao, thiết kế nhiều khe nhỏ giúp tạo ra 3 vòng lửa đều giúp thức ăn chín nhanh cùng với công suất lên đến 3.8 kW/h/2 lò.

Tính năng tự ngắt gas trong trường hợp khi có gió thổi làm tắt lửa hoặc khi thức ăn trào ra ngoài. Nhờ có tính năng này của bếp mà bạn có thể yên tâm khi nấu ăn, không sợ nguy hiểm, hạn chế cháy nổ gas tối đa.

Trên đây là những thông tin hữu ích mà cung cấp cho bạn về bếp gas âm Sunhouse có tốt không và có nên mua không. Mong rằng bài viết của Websosanh sẽ giúp cho các bạn lựa chọn được cho mình sản phẩm ưng ý.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!