Top 3 sản phẩm nồi áp suất điện Supor nên mua hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân “nồi áp suất Supor có tốt không?” để tìm mua cho gia đình thì bài viết này sẽ trả lời cho câu hỏi của bạn. Cùng đón đọc nhé.

1. Nồi áp suất điện Supor có tốt không?

1.1. Thiết kế và kiểu dáng

Nồi áp suất điện Supor có rất nhiều thiết kế và kiểu dáng đẹp, thu hút, hợp với nhiều phong cách nội thất của gia đình. Bạn có thể lựa chọn những loại nồi màu trắng sang trọng tinh tế, hoặc bạn cũng có thể thử những chiếc nồi màu sắc có kiểu dáng cách điệu một chút để làm điểm nhấn cho không gian bếp nhà mình nhé.

1.2. Dung tích

Nồi Supor có rất nhiều kích cỡ, dung tích, bạn nên chọn dung tích phù hợp với số thành viên trong gia đình để việc nấu nướng trở nên tiện lợi mà đồ ăn được chế biến cũng ngon hơn. Dung tích phổ biến hiện nay là từ 2 đến 6 lít.

1.3. Giá thành

Bạn nên chọn mua nồi áp suất điện tốt và phù hợp với gia đình thay vì chọn một chiếc thật đắt. Supor là một trong những thương hiệu nồi có giá cả rất cạnh tranh. Hiện nay nồi áp suất Supor có giá dao động từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng.

1.4. Chức năng

Nằm trong top những nồi áp suất giá tốt được mua nhiều nhất hiện nay, các nồi áp suất điện Supor đều rất đa năng với nhiều chế độ nấu như hầm xương, thịt, cá, nấu cháo, nấu chè, ninh đậu hay nấu súp… rất thuận tiện khi sử dụng. Điều bạn cần làm là ấn nút chọn chế độ nấu và chờ đợi. Mỗi chế độ đã được cài đặt sẵn thời gian và công suất sao phù hợp nhất. Bên cạnh đó nồi Supor còn được trang bị tính năng hẹn giờ thông minh và chuông báo khi món ăn đã được nấu xong.

Nồi áp suất điện Supor có tốt không?
Nồi áp suất điện Supor có tốt không?

1.5. Công dụng

Công dụng là một trong những điều giúp bạn trả lời câu hỏi nồi áp suất điện Supor có tốt không?

  • Công dụng đầu tiên của nồi áp suất điện là tiết kiệm thời gian lên đến 70% so với nấu thông thường.
  • Điều thứ 2 là bạn không cần phải canh hàng giờ để cho thêm nước mỗi lần hầm thực phẩm nữa, tiết kiệm được công sức của bạn.
  • Điều thứ 3 là sản phẩm nồi áp suất rút ngắn thời gian nấu nên sẽ giảm được chi phí về nhiên liệu như gas, điện.
  • Điều thứ 4 là nồi áp suất điện giúp giữ gìn được hầu hết các chất dinh dưỡng trong món ăn.

1.6. Cấu tạo

Nồi áp suất điện Supor có cấu tạo giống tương tự như nồi cơm điện quai gài có nắp đậy thật kín (thường sử dụng gioăng chịu nhiệt). Nồi áp suất điện thường gồm những bộ phận chính sau: nắp nồi (có thể tháo rời để vệ sinh), gioăng chịu nhiệt, van xả, khóa an toàn, bộ vỏ nồi điện, ruột nồi. Nhìn vào cấu tạo của sản phẩm bạn sẽ biết cách chọn nồi áp suất điện nào tốt.

Nồi áp suất điện cơ Supor CYYB50YA10VN-100 5L
Nồi áp suất điện cơ Supor CYYB50YA10VN-100 5L

2. Nồi áp suất Supor có ưu, nhược điểm gì?

2.1. Ưu điểm

  • Nồi áp suất điện Supor có công suất lớn, được tích hợp nhiều chức năng và chế độ nấu, có cơ chế tự ngắt điện khi cần thiết.
  • Vỏ ngoài của nồi áp suất điện Supor được làm từ nhựa ABS cao cấp, nhẵn bóng, chống bám bẩn, chịu nhiệt tốt. Lòng nồi được tráng lớp chống dính an toàn, giữ gìn được hương vị thức ăn cũng như bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.
  • Bảng điều khiển của nồi áp suất điện Supor được thiết kế ở vị trí dễ quan sát và điều chỉnh các chế độ nấu khác nhau.
  • Nắp nồi chắc chắn, có gioăng cao su cùng hệ thống van xả an toàn đảm bảo hiệu quả và an toàn khi hoạt động.
  • Nồi áp suất Supor có giá thành đa dạng, phải chăng phù hợp với từng điều kiện kinh tế của mỗi gia đình.

2.2. Nhược điểm

Một số thiết kế nồi áp suất điện Supor có vỏ ngoài bằng nhựa nên nhanh bị cũ và không giữ được độ bóng ban đầu.

Nồi áp suất điện tử Supor CYSB50YC10DVN-100 1000W
Nồi áp suất điện tử Supor CYSB50YC10DVN-100 1000W

3. Top 3 sản phẩm nồi áp suất điện Supor nên mua hiện nay

3.1 Nồi áp suất điện cơ Supor CYYB50YA10VN-100 5L

Nồi có công suất 1000W, dung tích 5 lít, lòng nồi phủ chống dính bền chắc, an toàn khi sử dụng. Nồi có sẵn 8 chức năng nấu giúp chế biến được nhiều loại thực phẩm khác nhau. Giá bán của nồi YYB50YA10VN-100 5L hiện nay là 1.800.000đ.

3.2 Nồi áp suất điện tử niêu Supor CYSB50YC520QVN-100

Nồi áp suất điện tử niêu Supor CYSB50YC520QVN-100 có kích thước 338 x 338 x 368 mm, công suất 1000W và có dung tích 5 lít. Nồi có trang bị màn hình điều khiển nhiệt thông minh, hiển thị bằng tiếng Việt 5 giai đoạn nấu. Hiện nay sản phẩm này đang được bán với giá 2.300.000đ.

Nồi áp suất điện tử niêu Supor CYSB50YC520QVN-100
Nồi áp suất điện tử niêu Supor CYSB50YC520QVN-100

3.3 Nồi áp suất điện tử Supor CYSB50YC10DVN-100 1000W

Sản phẩm có kích thước 321 x 314 x 470 mm, kiểu dáng sang trọng, hiện đại với 12 chế độ, màn hình theo dõi thời gian nấu sắc nét. Bạn có thể tìm mua sản phẩm với giá 1.700.000đ.

Sau những thông tin chia sẽ hữu ích, chắc hẳn mỗi người đều có những đánh giá của riêng mình tuy nhiên nó sẽ thật sự chuẩn xác sau khi bạn tự mình trải nghiệm các tính năng nổi trội của sản phẩm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!