Top 3 serum se khít lỗ chân lông hot nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn tìm hiểu về dòng serum se khít lỗ chân lông, vậy thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé !

Việc lỗ chân lông to trên làn da không chỉ khiến cho làn da của chị em trở nên kém mịn màng mà còn là một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng làn da của của chị em bị tích tụ bụi bẩn, bã nhờn, dầu thừa cùng các loại vi khuẩn,… trên làn da, việc này sẽ dẫn đến việc làn da của bạn dễ bị nổi mụn. Chính vì vậy, nếu các lỗ chân lông trở nên se khít sẽ giúp giảm được nguy cơ làn da bị mụn trứng cá, mụn đầu đen cùng với mụn viêm và mụn mủ… trên da vô cùng hiệu quả. Một trong những dòng sản phẩm hiện đang được đánh giá cao trong việc hỗ trợ se khít lỗ chân lông đó là serum. Hãy cùng nhau tìm hiểu qua bài viết dưới đây và tham khảo những dòng serum se khít lỗ chân lông to tốt nhất hiện nay nhé.

Top một trong những dòng serum giúp trị lỗ chân lông to, hỗ trợ se khít lỗ chân lông tốt nhất hiện nay.

Dòng serum Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle giúp hỗ trợ se khít lỗ chân lông

Dòng sản phẩm serum se khít lỗ chân lông đình đám
Serum Hàn Quốc tốt cho làn da

Thương hiệu serum Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle là dòng một trong những dòng serum hỗ trợ se khít lỗ chân lông đình đám tại Hàn Quốc, đặc biệt dòng serum này giúp mang đến hiệu quả làm sạch sâu trên da, đồng thời giúp hỗ trợ tẩy tế bào chết một cách nhẹ nhàng trên làn da. Dòng sản phẩm này có một mùi tràm trà vô cùng mát lạnh, đặc biệt giúp mang đến cho bạn một cảm giác dễ chịu sau mỗi lần sử dụng.

Thành phần chính có trong dòng serum này đó là chiết xuất từ tràm trà tinh khiết giúp hỗ trợ điều trị các vấn đề của làn da như da mụn hay làn da nhạy cảm. Ngoài ra, bên trong dòng sản phẩm còn có chứa chiết xuất từ cây phỉ, cùng với chiết xuất từ quả đu đủ giúp hỗ trợ kháng viêm, thu nhỏ lỗ chân lông cùng các thành phần như Niacinamide, Acid Hyaluronic và Glycerin, Urea giúp hỗ trợ tăng cường độ ẩm và giúp dưỡng da trắng sáng.

Giá tham khảo của sản phẩm: 300.000đ/ chai 150ml.

Dòng sản phẩm serum se khít lỗ chân lông The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

Thương hiệu serum se khít lỗ chân lông
Dòng serum được tin dùng hiện nay

Sản phẩm đình đám The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% là một trong những dòng huyết thanh có kết cấu khá đặc và dính nhưng lại có độ thẩm thấu vô cùng nhanh và rất dễ dàng massage khi bạn thoa serum này lên da mặt.

Ngoài ra, thành phần chính có chứa trong dòng sản phẩm này đó là Niacinamide, Zinc, chiết xuất từ me, Pentylene Glycol cùng với các thành phần Ethoxydiglycol, Acacia senegal gum. Những thành phần này sẽ giúp mang đến hiệu quả tốt trong việc giúp hỗ trợ làm mờ các đốm nâu, tàn nhang, thâm mụn, đồng thời giúp giảm tình trạng mụn sưng đỏ, đồng thời giúp hỗ trợ làm sáng da, chống lão hóa cho làn da. Ngoài ra, chúng còn có thể hỗ trợ kiềm dầu, giảm nhờn, đồng thời giúp kháng viêm và ngăn ngừa mụn trứng cá.

Việc sử dụng dòng serum giúp hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông này sẽ giúp kiểm soát được tình trạng dầu thừa và tình trạng bã nhờn trên da, giúp hỗ trợ se khít các lỗ chân lông trên da, đồng thời giúp làm dịu các vấn đề trên da, đồng thời giúp chống lão hóa hiệu quả.

Giá tham khảo của dòng sản phầm: 320.000đ/ chai 30ml.

Dòng serum giúp se khít lỗ chân lông Paula’s Choice BHA Skin Perfecting 2% Liquid

Dòng sản phẩm Paula’s Choice BHA Skin Perfecting 2% Liquid là một trong những dòng serum vô cùng hiệu quả trong việc hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông hiện đang được đánh giá cao hiện nay. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này không chứa chất tạo mùi và không thử nghiệm trên động vật nên vô cùng an toàn và lành tính.

Thành phần chính có trong serum Paula’s Choice đó là các chất Acid Salicylic, Methylpropanediol, Butylene Glycol cùng với các chiết xuất trà xanh,… Những thành phần này sẽ giúp hỗ trợ thẩm thấu thật sâu vào các lỗ chân lông, hỗ trợ phá vỡ các dòng tế bào da chết trong đó đồng thời giúp hỗ trợ loại bỏ đi tình trạng mụn và hỗ trợ kiểm soát dầu thừa, làm dịu da đồng thời giúp giảm kích ứng và hỗ trợ tái tạo da một cách hiệu quả.

Giá tham khảo của sản phẩm: 910.000đ/ chai 118ml.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!