Những mẫu tivi 32 inch giá rẻ dưới 3 triệu đang được ưa chuộng trong phân khúc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết sẽ cung cấp thông tin về những mẫu tivi 32 inch giá rẻ dưới 3 triệu, đảm bảo cho người dùng trải nghiệm giải trí tối ưu trong tầm giá thành.

Trong mức giá chưa tới 3 triệu, việc lựa chọn một tivi có kích thước 32 inch là rất khó khăn. Tuy nhiên, đây cũng là nhu cầu bức thiết của rất nhiều người có mức tài chính hạn hẹp. Vì thế, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho khách hàng những mẫu tivi 32 inch giá rẻ dưới 3 triệu. Những sản phẩm này sẽ giúp bạn có trải nghiệm giải trí tối ưu nhất trong tầm giá.

Tivi LED Sharp LC-32LE280X

Sharp là một thương hiệu tivi vô cùng quen thuộc và có chất lượng sản phẩm rất ấn tượng. Thiết kế chính là ưu điểm đầu tiên của sản phẩm này. Tivi này sở hữu một kiểu dáng và thiết kế cực kì tối giản và thân thiện. Toàn bộ tivi và phần chân đế đều sở hữu màu đen tuyền sang trọng.

Tivi LED Sharp LC-32LE280X

Màn hình của tivi cũng có chất lượng tốt trong tầm giá. Tấm nền HD đến từ Sharp cho hình ảnh rất rõ nét và có màu sắc vô cùng chân thực. Bên cạnh đó, đèn nền LED được tích hợp trong tivi này cũng cải thiện đáng kể chất lượng hiển thị của màn. Những công nghệ như Aquomotion Lite, Eagle Eye cũng góp phần giúp cải thiện hình ảnh. Đồng thời, giảm thiểu được tình trạng mờ nhòe và đảm bảo sự ổn định về chất lượng của màn ảnh.

Ngoài ra, tivi này còn sở hữu nhiều tính năng tiện ích và cần thiết khác. Trong đó, việc tăng cường các tính năng liên quan đến sự an toàn con người là vô cùng cần thiết. Sharp đã giảm thiểu mọi rủi ro liên quan đến điện áp, sấm chớp, cháy nổ, nhiệt độ,…

Tivi LED Asanzo 32 inch 32AT120

Asanzo 32 inch 32AT120 là một trong những sản phẩm dưới 3 triệu rất đáng để trải nghiệm. Tivi này sở hữu một thiết kế độc đáo và có kích thước khá nhỏ gọn. Sự độc đáo này là nằm ở phần thiết kế cạnh viền của nó. Ba cạnh trên cùng là màu đen, còn cạnh bên dưới và phần chân đế là màu xám bạc. Asanzo đã tạo nên một sản phẩm trưng bày vô cùng cho căn phòng của bạn.

Tivi LED Asanzo 32 inch 32AT120

Không những thế, tivi này còn được tích hợp những công nghệ hình ảnh và âm thanh tối ưu. Công nghệ Picture Wizard II sẽ cho hình ảnh vô cùng rõ nét và đẹp mắt trong tầm giá. Về mặt âm thanh, công nghệ Infinite sẽ cho âm phát ra từ tivi thêm phần sống động. Âm sẽ càng to rõ hơn với bộ loa có công suất lên đến 10W.

Ngoài ra, tivi này còn sở hữu cổng kết nối HDMI và cổng USB. Từ đó, nó sẽ giúp bạn kết nối được các thiết bị khác dễ dàng hơn, ví dụ như loa ngoài. Không những thế, người dùng còn có thể xem miễn phí các kênh truyền hình mặt đất với đầu thu DVB-T2.

Smart Tivi VTB HD 32 inch LV3275SM

Sản phẩm cuối cùng trong danh sách này là Smart Tivi VTB HD 32 inch LV3275SM. Mẫu tivi này có lẽ còn khá mới lạ đối với nhiều người. Tuy nhiên, sản phẩm này cũng có thông số sản phẩm rất đáng chú ý đến.

Sản phẩm này có một kích thước cực kì đẹp mắt và sang trọng. Màu xám bạc sẽ được bao phủ cho toàn bộ tivi này. Nhờ đó, giúp cho VTB LV3275SM trở thành vật trưng bày ấn tượng cho không gian phòng. Màn hình mang độ phân giải HD cũng là ưu điểm của sản phẩm này. Hình ảnh hiển thị sẽ có độ rõ nét tốt và sắc màu tươi sáng với công nghệ ánh sáng tự nhiên. Vì thế, tấm màn hình này sẽ không làm bạn thất vọng.

Smart Tivi VTB HD 32 inch LV3275SM

Bên cạnh đó, tivi này còn được trang bị hệ thống loa stereo mạnh mẽ với công suất loa lên đến 16W. Đây là thông số về âm thanh khá ấn tượng với một sản phẩm tivi giá rẻ. Nhờ đó, người dùng sẽ được tận hưởng một không gian âm nhạc tuyệt vời trong tầm giá thành.

Trên đây là danh sách các mẫu tivi 32 inch giá rẻ dưới 3 triệu rất đáng để bạn sở hữu. Những mẫu sản phẩm đều sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về hình ảnh, âm thanh và thiết kế. Trải nghiệm giải trí trong những giây phút thư giãn của bạn sẽ vô cùng tuyệt vời. Hy vọng với bài viết trên đây đã giúp bạn lựa chọn được sản phẩm thích hợp nhất.

Tin tức về Tivi

Top 5 tivi xem Euro dành cho fan bóng đá, giá từ thấp đến cao

Top 5 tivi xem Euro dành cho fan bóng đá, giá từ thấp đến cao

Giải vô địch bóng đá Châu Âu 2024 sắp đến gần và nếu bạn là một tín đồ cuồng nhiệt của môn thể thao vua này, thì đó sẽ là lý do chính để nâng cấp chiếc tivi của mình. Trong trường hợp bạn chưa biết lựa chọn mẫu nào tốt, thì dưới đây Websosanh.vn sẽ gợi ý giúp bạn.