Top 3 smart tivi giá rẻ dưới 5 triệu được ưa chuộng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trải nghiệm hình ảnh sắc nét, sống động cùng hệ thống âm thanh chân thực với top 3 smart tivi giá rẻ dưới 5 triệu được mua nhiều nhất.

Hiện nay nhiều người muốn sở hữu những chiếc smart tivi nhưng lại không có đủ khả năng chi trả cho những sản phẩm đắt tiền. Thay vào đó, mức giá 5 triệu lại là một mức giá hợp lý hơn. Nhằm đáp ứng nhu cầu tìm mua tivi giá rẻ của người dùng, sau đây chúng tôi sẽ đưa ra những mẫu smart tivi giá rẻ dưới 5 triệu để các bạn tham khảo. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có thêm thông tin chi tiết.

Smart Tivi Skyworth Full HD 43 inch 43W710

Tivi Skyworth 43 inch mang một vẻ đẹp vô cùng sang trọng nhờ áp dụng công nghệ hiện đại tiên tiến. Màn hình được viền hợp kim kết hợp cùng phần chân đế được thiết kế chắc chắn tạo nên một diện mạo sang trọng và đẳng cấp. Tivi được trang bị màn hình rộng 43 inch với độ phân giải cao đem đến hình ảnh vô cùng sắc nét. Cộng thêm tần số quét 80Hz và công nghệ Full Color Gamut giúp cho hình ảnh được nổi bật trên từng dải màu và từng chi tiết.

Tivi Skyworth sử dụng công nghệ âm thanh vòm mang đến âm thanh hay như tại rạp chiếu phim. Tivi còn kết hợp với hệ thống âm thanh 2.0 tổng công suất đến 16W cùng công nghệ âm thanh vòm Dolby Digital cho ra chất lượng âm thanh hoàn hảo.

Bạn có thể dễ dàng truyền tải dữ liệu lên màn ảnh tivi mà vẫn đảm bảo được chất lượng hình ảnh, âm thanh thông qua cổng HDMI. Nhờ đó, bạn có thể xem phim, nghe nhạc, xem chương trình giải trí qua tivi để có trải nghiệm tốt hơn. Nếu bạn muốn tìm một chiếc smart tivi giá rẻ dưới 5 triệu thì không nên bỏ qua sản phẩm này.

Smart Tivi Skyworth Full HD 43 inch 43W710

Smart Tivi Casper 32 Inch 32HX6200

Tivi được thiết kế với màn hình tràn viền sang trọng gam màu đen sang trọng cho cùng màn hình tràn viền 3 cạnh cho bạn khung ảnh sống trong khung cảnh. Với kích thước nhỏ gọn, bạn có thể bố trí ở nhiều khu không gian cho căn phòng đều rất phù hợp như phòng khách, văn phòng, phòng ngủ.

Nhờ sử dụng công nghệ HDR giúp tạo độ sâu tạo độ tương phản giữa các vùng tối và sáng cho hình ảnh thêm ấn tượng hơn.. Nhờ trang bị tấm nền IPS, nên hình ảnh và màu sắc được đảm bảo rõ nét giống như nguyên bản từ mọi góc nhìn.

Chiếc smart tivi giá rẻ dưới 5 triệu này con có thể giúp bạn tận hưởng âm thanh cùng công nghệ Dolby Audio. Âm thanh tivi được phát ra từ nhiều hướng với công suất loa 12W đem lại âm thanh mạnh mẽ và sinh động. Với tính năng Screencast bạn có thể tận hưởng không gian yêu thích của mình với những thước phim, nghe nhạc, các gameshow mình yêu thích qua màn hình rộng của tivi.

Smart Tivi Casper 32 Inch 32HX6200

Smart Tivi LED Sharp 32 inch 2T C32BD1X

Ưu điểm đáng nhắc đến của dòng tivi này là có kiểu dáng thon gọn với màn hình 32 inch và độ bền cao. Áp dụng độ phân giải HD và công nghệ X2 Master Engine nên hình ảnh cho ra được sắc nét và sống động hơn. Với góc nhìn rộng 176º theo cả chiều ngang và chiều dọc giúp bạn tận hưởng màn ảnh rộng từ nhiều góc độ.

Tivi  Sharp 32 inch sẽ cho bạn trải nghiệm âm thanh siêu chất lượng với công nghệ tái tạo âm thanh tiên tiến Dolby Surround. Ngoài ra nó còn giúp tăng hiệu ứng với âm trầm đem cho người dùng cảm nhận những âm thanh một cách chính xác và chân thực.

Thêm một điểm cộng với mẫu tivi này đó là bạn có thể dễ dàng liên kết với các thiết bị ngoài với các cổng kết nối đa dạng: 2 cổng HDMI, 1 cổng USB. Bạn có thể thưởng thức các bộ phim hay các chương trình giải trí yêu thích.

Smart Tivi LED Sharp 32 inch 2T C32BD1X

Thông tin trên là top 3 mẫu smart tivi giá rẻ dưới 5 triệu nhưng vẫn đảm bảo chất lượng một chiếc tivi cần có. Giờ đây bạn có thể tận hưởng những giây phút thư giãn cùng chiếc smart tivi tại nhà mà không tốn quá nhiều chi phí. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi đáp ứng được nhu cầu cơ bản thì đừng bỏ qua top 3 sản phẩm này nhé.

Tin tức về Tivi