Top 3 Smart tivi giá rẻ nhất được người tiêu dùng ưa chuộng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những mẫu smart tivi giá rẻ nhất nhưng vẫn sở hữu nhiều tính năng nổi trội, đồng thời mang lại những trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất.

Việc lựa chọn một mẫu tivi thông minh đáp ứng được nhu cầu giải trí cho bản thân là điều không dễ dàng. Đặc biệt là với mức tài chính giới hạn, việc lựa chọn smart tivi giá rẻ nhất là ưu tiên. Sản phẩm có giá thành thấp, không có nghĩa chất lượng cũng thấp tương đương. Vì thế, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn một vài mẫu tivi siêu bình dân có chất lượng cực tốt.

Smart TV Coocaa 32 inch 32S7G

Đây là một trong những sản phẩm siêu bình dân hiếm hoi sở hữu hệ điều hành Android 11. Hệ điều hành mạnh mẽ này giúp trải nghiệm của người dùng trở nên thú vị hơn. Khả năng quản lý bộ nhớ cũng được tối ưu hoá hết mức. Khả năng đa nhiệm cũng được mượt và nhanh hơn so với tivi có hệ điều hành Android cũ hơn. Bạn còn có thể thông qua nút điều khiển bằng giọng nói trên remote, để trực tiếp truy cập và dò tìm nội dung cần xem.

Bên cạnh đó, tổng số lượng ứng dụng có thể cài đặt và sử dụng đã lên tới 7000. Các ứng dụng này bao gồm cả các phần mềm đã quá quen thuộc với người dùng như: Netflix, Youtube và các ứng dụng đáp ứng nhu cầu giải trí, học tập khác.

Ngoài ra, đây còn là mẫu tivi có chất lượng hiển thị rất tốt trong tầm giá. Màn hình 32 inch với độ phân giải HD sắc nét. Tích hợp công cụ xử lý hình ảnh chuyên nghiệp đến từ Trochilus extreme ™ 2.0. Kết hợp với tính năng Dolby Audio sẽ cho trải nghiệm âm thanh sống động và chân thực nhất. Trải nghiệm xem phim giải trí của bạn trên một tấm màn gần như tràn viền sẽ cực kì tuyệt vời.

Smart TV Coocaa 32 inch 32S7G

Smart Tivi Casper Full HD 43 inch 43FX5200

Casper 43 inch 43FX5200 là một mẫu tivi cần có mặt trong danh sách này. Mẫu tivi này sở hữu một thiết kế vô cùng tinh tế và thanh mảnh. Kích thước 43 inch to lớn cùng độ mỏng màn tối ưu và chân đế chữ V cho tổng thể tivi thật sự sang trọng.

Công nghệ HDR cho độ phân giải lên tới 4K. Hình ảnh hiển thị là vô cùng sắc nét và chân thực. Âm thanh vòm phát ra từ tivi này cũng cực kì sống động nhờ công nghệ Dolby Audio. Hơn nữa, bộ xử lý 4 nhân 64 BIT trong Casper 43FX5200 sẽ cho trình xử lý hình ảnh và video chuyên nghiệp hơn. Bạn sẽ có được cảm giá xem phim tuyệt vời như trong rạp chiếu với mức giá rất bình dân.

Sự thân thiện và dễ sử dụng của hệ điều hành Linux cũng là điểm nổi trội của mẫu thiết bị này. Linux đã được cài đặt sẵn 36 ứng dụng bản quyền phổ biến nhất như Netflix, Nhaccuatui, FPT Play,….Đồng thời thiết bị vẫn đảm bảo tính an toàn và bảo mật nhất cho người tiêu dùng. Cổng kết nối tivi cũng vô cùng đa dạng cho khả năng liên kết dễ dàng với các thiết bị khác. Các cổng đó là: cổng HDMI, USB, cổng Optical, Wifi, cổng LAN,…

Smart Tivi Casper Full HD 43 inch 43FX5200

Smart Tivi Samsung HD 32 inch UA32T4500

Các sản phẩm đến từ thương hiệu Samsung đều cực kì chú trọng về mặt thiết kế cũng như chất lượng hình ảnh hiển thị. Samsung HD 32 inch UA32T4500 cũng không ngoại lệ. Sản phẩm có thiết kế vô cùng thanh lịch với độ mỏng màn tối ưu. Đây sẽ là vật trang trí sang trọng cho nội thất căn phòng bạn.

Chất lượng hình ảnh từ tivi này cũng rất chân thực và sắc nét. Sắc đen hiển thị sẽ cực sâu và sắc trắng sẽ thêm phần tinh khiết. Dải màu sắc trên tấm màn này sẽ rực rỡ và sống động nhất. Tất cả điều này có được là nhờ công nghệ HDR10+, PurColor và công nghệ Dynamic Contrast Ratio.

Hơn hết, Công nghệ Digital Clean View và Micro Dimming Pro còn tối ưu độ sáng và độ sâu cho màn ảnh. Thuật toán lọc nhiễu, giảm nhòe từ Ultra Clean View sẽ giúp cho hình ảnh càng thêm đẹp đẽ. Trải nghiệm giải trí từ thiết bị này còn đặc sắc hơn với công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus. Âm thanh vòm sẽ được lan tỏa đều khắp phòng và cho cảm giác sống động, chân thực nhất.

Smart Tivi Samsung HD 32 inch UA32T4500

Việc điều khiển chiếc tivi này cũng trở nên thuận lợi và tiện dụng nhất nhờ Tizen OS. Hệ điều hành này đồng thời còn cung cấp một kho ứng dụng rất đa dạng: Facebook, YouTube, ZingTV,… Ngoài ra, ứng dụng Samsung SmartThings sẽ giúp việc điều khiển tivi dễ dàng hơn. Chỉ cần một chiếc điện thoại là có thể trực tiếp điều khiển tivi qua ứng dụng này.

Nhìn chung, các sản phẩm trên đây đều là những mẫu smart tivi giá rẻ nhất nhưng cho chất lượng cực tốt. Những sản phẩm này có nhiều tính năng thông minh và hình ảnh hiển thị rất đẹp trong tầm giá. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ thật sự bổ ích cho bạn trong việc lựa chọn thiết bị phù hợp.

Tin tức về Tivi

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Trong năm 2024, TCL đã cho ra mắt dòng Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B ứng dụng công nghệ lọc màu Quantum Dot và được tích hợp sẵn hệ điều hành Google TV. Đây là một mẫu tivi có thiết kế đẹp mắt, cấu hình phần cứng ấn tượng và giá thành phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.