Top 3 Smart tivi Samsung 65 inch bán chạy nhất ở thời điểm hiện tại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart tivi Samsung 65 inch có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Các dòng này đều bán chạy trong 2021. Nhưng đâu là dòng bán chạy nhất?

Smart tivi Samsung 65 inch là dòng tivi được nhiều người ưa chuộng. Có rất nhiều các sản phẩm thuộc dòng này. Nhưng đâu là sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất. Hãy cùng xem 3 cái tên được mua nhiều nhất 2021 nhé.

Smart Tivi Samsung 65 Inch UA65TU8000 4K UHD

Tivi Samsung 65 Inch UA65TU8000 có thiết kế nổi bật và sang trọng. Nó sở hữu màn hình không viền 3 cạnh.

Về hình ảnh, chiếc tivi này được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh nổi bật. Cụ thể gồm:

  • Màn hình độ phân giải 4K
  • Công nghệ HDR 10+
  • Công nghệ PurColor tăng cường màu sắc
  • Công nghệ Contrast Enhancer tăng độ tương phản
  • Công nghệ UHD Dimming.

Smart Tivi Samsung 65 Inch UA65TU8000 4K UHD

Về âm thanh, chiếc tivi Samsung này mang lại trải nghiệm âm thanh siêu bùng nổ. Công nghệ âm thanh vòm ảo Dolby Digital Plus sẽ đem lại cho người xem trải nghiệm âm thanh tốt nhất như ở rạp chiếu phim.

Đi kèm với chiếc tivi này là chiếc điều khiển thông minh One Remote. Chiếc remote này có hỗ trợ tính năng tìm kiếm bằng giọng nói. Bạn có thể điều khiển và sử dụng tivi dễ dàng hơn.

Chiếc tivi này có mức giá rẻ hơn so với mặt bằng chung của những chiếc tivi thông minh. Tuy nhiên những gì mà nó mang lại phải nói là cực kỳ chất lượng.

Smart Tivi Samsung 65 Inch QLED QA65Q65T 4K UHD

Chiếc tivi Samsung 65 inch QA65Q65T này sở hữu màn hình được thiết kế siêu mỏng hiện đại. Nó sẽ đem lại sự thích thú cho người dùng ngay từ lần nhìn đầu tiên.

Chiếc tivi này sẽ đem đến trải nghiệm hình ảnh siêu chân thực cho người dùng. Màn hình có khả năng tái tạo 100% dài màu tự nhiên. Ngoài ra nó còn được ứng dụng với công nghệ Quantum HDR có khả năng tối ưu hóa hình ảnh. Nhờ đó nó sẽ giúp cho độ tương phản tăng cao đáng kể. Nhờ vậy mà bạn sẽ được trải nghiệm hình ảnh sống động và chân thực như ngoài đời.

Smart Tivi Samsung 65 Inch QLED QA65Q65T 4K UHD

Điểm đặc biệt nữa của chiếc tivi Samsung này là nó được trang bị chế độ hình nền Ambient Mode. Vào những lúc không có người xem, nó sẽ tự động điều chỉnh màn hình chờ tương xứng với không gian xung quanh. Khi đó nếu nhìn vào bạn sẽ thấy nó giống như một bức tranh nghệ thuật thực thụ. Đem đến cho bạn một không gian đẳng cấp và sang trọng hơn.

Chiếc smart tivi Samsung QLED QA65Q65T này là dòng tivi cao cấp. Nhưng mức giá bán lại không quá cao. Chiếc tivi này rất xứng đáng dành cho các hộ gia đình trong năm 2021.

Smart Tivi Samsung QLED QA65Q800T 8K UHD

Chiếc tivi này sở hữu hình ảnh độ phân giải lên tới 8K. Đây là độ phân giải cao cấp nhất hiện nay với 33 triệu điểm ảnh. Nó sẽ giúp cho hình ảnh sắc nét gấp 4 lần so với độ phân giải 4K.

Ngoài độ phân giải 8K và màn hình chấm lượng tử QLED, chiếc tivi Samsung 8K này còn được trang bị bộ xử lý Quantum 8K Processor. Bộ xử lý này giúp tự động tối ưu hóa hình ảnh và âm thanh phù hợp với môi trường. Nhờ đó bạn có thể tận hưởng những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ.

Smart Tivi Samsung QLED QA65Q800T 8K UHD

Công nghệ Quantum HDR 2000 Nits sẽ đem lại chất lượng hình sống động đến độ bất ngờ. Không những vậy, nó sẽ đem tới độ sáng cực cao đối với những cảnh quay ban đêm. Màn hình sẽ có hàng tỷ màu sắc chân thực cùng độ tương phản sâu thẳm ấn tượng nhất. Công nghệ âm thanh chuyển động theo hình ảnh và tăng âm chủ động sẽ đem đến trải nghiệm âm thanh như bao phủ xung quanh mình.

Đánh giá chung thì chiếc tivi này sẽ rất hoàn hảo cho mọi gia đình. Tuy nhiên mức giá của nó lại hơi cao.

Trên đây là top 3 Smart TV Samsung 65 inch đáng mua nhất 2021. Mong rằng với bài viết này, bạn sẽ có thêm những lựa chọn về một chiếc tivi cho gia đình. Hãy cân nhắc thật kỹ để có được chiếc tivi tốt nhất nhé.

Tin tức về Tivi