TOP 3 smartphone giá rẻ dưới 4 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang có nhu cầu mua điện thoại giá rẻ dưới 4 triệu đồng thì những lựa chọn dưới đây sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn.

Trong tầm giá dưới 4 triệu đồng có smartphone nào tốt không? Câu trả lời không chỉ là CÓ mà còn CÓ NHIỀU các sự lựa chọn smartphone trong tầm giá dưới 4 triệu đồng. Cùng với việc phát triển những công nghệ mới nhất trong tầm giá cao cấp thì ở phân khúc giá rẻ người sử dụng cũng ngày càng có nhiều các sự lựa chọn tốt với nhiều tính năng đáp ứng các nhu cầu sử dụng ngày càng tăng từ phía người sử dụng.

Nếu như bạn đang có nhu cầu mua smartphone trong tầm giá dưới 4 triệu đồng thì dưới đây sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất mà bạn có thể cân nhắc.

1. Vsmart Active 3

Hiện điện thoại Vsmart Active 3 đang có giá bán 2.7 triệu đồng đối với phiên bản RAM 4GB và 2.9 triệu đồng đối với phiên bản RAM 6GB. Đây là mức giá rẻ nhất trong số các nơi bán uy tín được Websosanh thống kê.

điện thoại giá 4 triệu đồng

Mặc dù có mức giá bán rẻ nhưng điện thọa Vsmart Active 3 lại sở hữu thiết kế thời thượng với màn hình trang viền hoàn toàn đi kèm camera pop-up, mặt lưng được sử dụng màu gradient, và bộ khung kim loại mang tới sự chắc chắn cho người sử dụng.

Vsmart Active 3 cũng sở hữu con chip Helio P60 với 8 nhân, đây là con chip tầm trung được đánh giá cao về hiệu năng xử lý, đáp ứng tốt hầu hết các ứng dụng cũng như tựa game cơ bản trên thị trường hiện nay. Không chỉ dừng lại ở đó, điện thoại Vsmart Active 3 còn được trang bị cụm camera chính với 3 ống kính, trong đó có ống kính 48MP, mang tới những bức ảnh chụp không chỉ sắc nét mà còn nghệ thuật với sự có mặt của các phần mềm chụp ảnh chuyên nghiệp.

2. Xiaomi Redmi 9

Với giá bán 3.5 triệu đồng đối với phiên bản 4GB/64GB và 3.2 triệu đồng đối với phiên bản 3GB/32GB, điện thoại Xiaomi Redmi 9 đang mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm với chất lượng tuyệt vời trong tầm giá bán dưới 4 triệu đồng.

điện thoại giá 4 triệu đồng

Máy sở hữu thiết kế thời thượng với màn hình 6.53 inch tràn viền tai thỏ cách điệu hình giọt nước, đi kèm với đó là mặt lưng thoáng với cụm camera chính được xếp theo hàng dọc và khóa vân tay đặt ngay dưới cụm camera chính. Ngoài ra, máy còn được trang bị chip Helio G80, con chip 8 nhân này được đánh giá cao về hiệu năng xử lý trong số các con chip tầm trung có mặt trên thị trường hiện nay.

Bên cạnh điểm mạnh về camera với cụm 4 cảm biến chính thì Xiaomi Redmi 9 cũng được đánh giá cao về thời lượng pin khi sở hữu thỏi pin 5020 mAh, có hỗ trợ sạc nhanh, đáp ứng rất tốt trong quá trình sử dụng.

3. Vsmart Joy 4 bản 6GB/64GB

 

điện thoại giá 4 triệu đồng

Với mức giá 3,990,000 đồng, Vsmart Joy 4 đang mang tới cho người sử dụng sự lựa chọn khá tuyệt vời trong tầm giá dưới 4 triệu đồng. Máy sở hữu màn hình 6.53 inch đi kèm thiết kế nốt ruồi thời thượng, mang tới không gian giải trí thoải mái cho người sử dụng. Không chỉ thế, máy còn sở hữu cụm camera chính với 4 ống kinh, đi kèm camera selfie 13MP giúp đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh tự sướng của người sử dụng.

Máy cũng được trang bị con chip Snapdragon 665 – đây là con chip được sử dụng ở nhiều smartphone tầm trung và được đánh giá cao về hiệu năng xử lý. Cùng với RAM dung lượng 6GB cùng bộ nhớ trong 64GB, điện thoại Vsmart Joy 4 mang tới cho người sử dụng sản phẩm với khả năng đáp ứng tốt nhu cầu chơi game và sử dụng các ứng dụng.

Bên cạnh các smartphone trên đây thì người sử dụng cũng có thể cân nhắc giữa các mẫu smartphone như Vivo Y20, Xiaomi Redmi Note 8, Samsung Galaxy A11,…

Nhìn chung ở mức giá này, người sử dụng sẽ chọn được một chiếc smartphone với cấu hình vừa đủ để đáp ứng được hầu hết các ứng dụng cũng như tựa game mobile trên thị trường, tuy nhiên chỉ ở mức cơ bản chứ không thực sự mượt mà. Dẫu vậy, so với các smartphone giá rẻ dưới 3 triệu đồng thì ở phân khúc này thì người sử dụng có được những smartphone với khả năng chụp hình tốt hơn, đặc biệt là sở hữu những thỏi pin dung lượng lớn.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!