Top 3 son dưỡng Laneige giúp bạn sở hữu bờ môi mềm mịn như cánh hồng nhung

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những điều khiến phái đẹp lo lắng là môi khô, nứt nẻ sẽ thiếu tự tin mỗi khi ra ngoài. Với top 3 son dưỡng Laneige sau bờ môi bạn lúc nào cũng mềm mịn như cánh hồng nhung. Nào cùng Websosanh.vn khám phá xem đó là những son dưỡng môi Laneige nào ngay nhé!

1. Son dưỡng Laneige Lip Glowy Balm – Giá tham khảo: 200.000 vnđ/ tuýp 10g

Lip Glowy Balm là son dưỡng môi Laneige dạng tuýp nhỏ gọn và tiện lợi với thiết kế cho phép bạn sử dụng trực tiếp được trên môi rất hợp vệ sinh. Trọng lượng lớn 10g nên có thể sử dụng trong thời gian lâu hơn so với son dưỡng môi Laneige dạng thỏi.

Được đánh giá là đem lại cảm giác ngập chìm trong dưỡng, cho đôi môi mềm mịn như cánh hồng nhung, sản phẩm son dưỡng Laneige Lip Glowy Balm cho bạn 4 lựa chọn màu sắc gồm:

  • Son dưỡng Laneige Lip Glowy Balm Pear

Đây là son dưỡng môi Laneige Lip Glowy Balm lê có bao bì màu xanh lá với mùi hương ngọt ngào từ trái lê, tới gel dưỡng bên trong cũng có màu xanh lá nhạt trông rất thích mắt. Trong bảng màu son dưỡng môi Laneige thì hãng thiết kế đây là tuýp son dưỡng Laneige không màu rất phù hợp với các phái đẹp chỉ tập trung chuyên sâu vào dưỡng môi.

  • Son dưỡng Laneige Lip Glowy Balm Peach

Nếu bạn thích hương đào thì có thể tham khảo tuýp son dưỡng môi Laneige Lip Glowy Balm Peach này. Nó có bao bì thiết kế màu vàng và có mùi hương nhẹ dịu nhất. Đặc biệt, tuýp son dưỡng Laneige này lại rất tôn da nên phù hợp với mọi loại da phái đẹp cần dưỡng hay sử dụng hàng ngày. Đây cũng là tuýp son dưỡng Laneige bán chạy nhất của bộ sưu tập Lip Glowy Balm này.

  • Son dưỡng Laneige Lip Glowy Balm Grapefruit

Nếu bạn là tín đồ của màu hồng san hô thì nên chọn son dưỡng Laneige có màu hương bưởi này. Đặc điểm nhận dạng là nó có bao bì màu hồng. Màu son lên môi đậm hơn tuýp đào một chút và nhẹ hơn tuýp dâu.

  • Son dưỡng Laneige Lip Glowy Balm Berry

Còn nếu bạn là một tín đồ son đỏ thì hàng ngày có thể sử dụng son dưỡng Laneige Lip Glowy Balm Berry màu đỏ hương dâu này. Môi bạn lúc nào trông cũng căng mọng như trái dâu tây mà lại được dưỡng ẩm tối đa đấy.

Son dưỡng Laneige Lip Glowy Balm - Giá tham khảo: 200.000 vnđ/ tuýp 10g
Son dưỡng Laneige Lip Glowy Balm – Giá tham khảo: 200.000 vnđ/ tuýp 10g

Hiện cả 4 tuýp son dưỡng Laneige Lip Glowy Balm này đều đang được bán ra thị trường khoảng trên dưới 200.000 vnđ/ tuýp 10g.

2. Son dưỡng môi Laneige Lip Sleeping Mask – Giá tham khảo: 450.000 vnđ/ lọ 20g

Trước khi dòng son dưỡng có màu Laneige Lip Glowy Balm được để mắt tới thì son dưỡng môi Laneige Lip Sleeping Mask mới là chân ái của nhiều phái đẹp Việt.

Son dưỡng môi Laneige Lip Sleeping Mask có tên đầy đủ là mặt nạ ngủ dành cho môi Laneige Special Care Lip Sleeping Mask. Ngoài loại full size 20g thì nó cũng có thêm phiên bản son dưỡng Laneige mini 8g và set son dưỡng môi Laneige mini Holiday Collection 3 hộp*8g cho phái đẹp nhiều lựa chọn phong phú phù hợp.

Son dưỡng môi Laneige Lip Sleeping Mask - Giá tham khảo: 450.000 vnđ/ lọ 20g
Son dưỡng môi Laneige Lip Sleeping Mask – Giá tham khảo: 450.000 vnđ/ lọ 20g

Lý do mặt nạ ngủ cho môi Laneige Lip Sleeping Mask được gọi là son dưỡng vì công dụng tuyệt vời của nó còn vượt xa cả mặt nạ thông thường. Không chỉ giúp cấp và giữ ẩm cho môi, son dưỡng môi Laneige Lip Sleeping Mask còn giúp môi tẩy đi tế bào chết đồng thời bổ sung các dưỡng chất và vitamin được chiết xuất từ các loại quả như dâu, blueberry, raspberry,… cho bờ môi căng mọng và bóng mịn. Đặc biệt, sản phẩm còn giúp đôi môi phái đẹp giảm bớt được tình trạng thâm môi, nứt nẻ và trở nên mịn màng như cánh hồng nhung.

Hiện giá son dưỡng Laneige 20g full size loại này bán ra là 450.000 vnđ/ lọ. Giá son dưỡng Laneige 8g bán ra là 190.000 vnđ/ lọ và giá set 3 son dưỡng môi Laneige mini 8g đang bán ra là 550.000 vnđ/ set.

3. Son dưỡng có màu Laneige Stained Glow Lip Balm – Giá tham khảo: 450.000 vnđ/ thỏi 3g

Nếu bạn đang muốn tìm mua son dưỡng Laneige dạng thỏi có màu thì Laneige Stained Glow Lip Balm là gợi ý thích hợp nhất dành cho bạn. Với thành phần chính là bơ hạt mỡ giàu dưỡng chất và độ ẩm giúp đôi môi chìm ngập trong dưỡng, son dưỡng Laneige Stained Glow Lip Balm có đặc điểm lên màu dựa theo độ pH và độ ẩm của môi nên không ai giống ai và sắc son dưỡng ánh lên môi màu nào cũng đẹp khiến chị em phái đẹp đều hài lòng cả về chất son lẫn thiết kế vỏ chắc chắn.

Son dưỡng có màu Laneige Stained Glow Lip Balm - Giá tham khảo: 450.000 vnđ/ thỏi 3g
Son dưỡng có màu Laneige Stained Glow Lip Balm – Giá tham khảo: 450.000 vnđ/ thỏi 3g

Sản phẩm hiện có 3 tone màu lựa chọn cho người dùng là hồng Berry Pink, đỏ Rich Red và cam Mandarin Coral. Một lưu ý nhỏ là do son có thể biến màu tùy theo độ ẩm và pH của môi nên màu cam có thể lên môi ra sắc hồng nhưng vẫn đẹp thỏa sức với đôi môi mềm mịn như nhung.

Trên đây là 3 son dưỡng Laneige có chất lượng tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo. Tuy giá son dưỡng Laneige hơi đắt một chút nhưng chất lượng đảm bảo tương xứng với giá tiền. Để có trải nghiệm với son dưỡng Laneige tốt nhất, Websosanh.vn khuyên bạn chỉ nên mua son dưỡng Laneige tại các cửa hàng chính hãng của Laneige.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!