TOP 3 sữa bổ sung sắt, canxi, DHA tốt nhất cho bà bầu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cơ thể không tự tổng hợp được sắt, canxi và DHA. Đây là 3 chất đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe của mọi người, đặc biệt là với bà mẹ mang thai. Vậy đâu là loại sữa bổ sung sắt, canxi, DHA tốt nhất cho bà bầu?

Để biết sắt, canxi và DHA tốt cho bà bầu như thế nào, loại sữa nào bổ sung các thành phần này, bạn đọc cùng tham khảo ngay chia sẻ của Websosanh.vn dưới đây.

1. Vì sao cần bổ sung sắt, canxi và DHA cho bà bầu?

Trước khi tìm hiểu sữa bổ sung sắt, canxi, DHA tốt nhất cho bà bầu, bạn cần nắm được vai trò của các thành phần này. Cụ thể:

– Sắt: Phụ nữ mang thai cần một hàm lượng sắt lớn để nuôi dưỡng và phát triển thai nhi. Việc gia tăng bổ sung sắt đồng nghĩa với việc cơ thể cần tạo ra nhiều hồng cầu và tế bào máu hơn so với lúc mang thai. 

– Canxi: Là nguồn khoáng chất quan trọng, hỗ trợ sự phát triển các cấu trúc xương của thai nhi. Cụ thể, canxi giúp thai nhi hình thành xương, mang tới nguồn dưỡng chất cho tim, cơ, dây thần kinh,… Canxi cũng giúp hệ xương của mẹ bầu được duy trì, tránh biến chứng loãng xương, đau nhức, chuột rút thai kỳ.

– DHA: Là 1 axit béo Omega – 3, đóng vai trò quan trọng đối với não, da và mắt. Chất này giúp bé yêu phát triển não bộ, thị lực và hệ thần kinh. Đồng thời, DHA còn ngăn ngừa chuyển dạ sinh non, tình trạng bé nhẹ cân, sức khỏe yếu,… 

Cần bổ sung đầy đủ sắt, canxi và DHA cho bà bầu
Cần bổ sung đầy đủ sắt, canxi và DHA cho bà bầu

2. Các loại sữa bổ sung sắt, canxi, DHA tốt nhất cho bà bầu

Nếu bạn đang muốn tìm một loại sữa bổ sung sắt, canxi, DHA tốt nhất cho bà bầu thì đây chính là 3 gợi ý không thể bỏ qua:

2.1 Sữa bầu Morinaga – Giá tham khảo: 230.000 VNĐ/hộp 216g

Sữa bầu Morinaga là sản phẩm đến từ Nhật Bản, có chứa đầy đủ các dưỡng chất quan trọng đối với sức khỏe của mẹ và sự phát triển của thai nhi từ những tháng đầu tiên của thai kỳ. Sữa còn bổ sung nhiều dưỡng chất tự nhiên mà không gây dị ứng, thân thiện với dạ dày, dễ tiêu hóa, hạn chế táo bón,… ở bà bầu.

Sữa bổ sung sắt, canxi, DHA tốt nhất cho bà bầu Morinaga
Sữa bầu Morinaga – Giá tham khảo: 230.000 VNĐ/hộp 216g

Những ưu điểm nổi bật của sữa bầu Morinaga:

– Cung cấp 12 loại vitamin cần thiết (A, nhóm B, C, D,…) và nhiều dưỡng chất quan trọng cho mẹ và bé trong suốt thai kỳ như sắt, canxi, DHA, magie, lipid,…

– Hàm lượng calo cao, đáp ứng nhu cầu năng lượng của bà bầu, góp phần duy trì cơ thể khỏe mạnh, hạn chế tình trạng mệt mỏi, thiếu sức sống do thiếu hụt năng lượng.

– Hàm lượng đường thấp, ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường thai kỳ.

– Giàu chất xơ, thúc đẩy hệ vi sinh đường ruột khỏe mạnh cho mẹ và bé.

– Hàm lượng canxi cao kết hợp cùng vitamin D giúp bổ sung canxi cho sự phát triển hệ xương, răng của thai nhi. 

– Hàm lượng sắt cao, đáp ứng nhu cầu sắt cần thiết cho cơ thể mẹ bầu, hỗ trợ tái tạo máu, cung cấp oxy nuôi dưỡng thai nhi.

2.2 Sữa bầu Enfamama A+ DHA – Giá tham khảo: 430.000 VNĐ/hộp 850g

Một trong những loại sữa bổ sung sắt, canxi, DHA tốt nhất cho bà bầu chính là sữa Enfamama A+ DHA đến từ Mỹ. Sản phẩm được đặc chế với công thức tối ưu, hỗ trợ cung cấp nhiều dưỡng chất có lợi cho sự phát triển của bé và sức khỏe của mẹ bầu.

Sữa bổ sung sắt, canxi, DHA tốt nhất cho bà bầu Enfamama A+ DHA
Sữa bầu Enfamama A+ DHA – Giá tham khảo: 430.000 VNĐ/hộp 850g

Một số ưu điểm vượt trội của sữa bầu Enfamama A+ DHA:

– Hàm lượng DHA cao, hỗ trợ tốt cho sự phát triển não bộ, hệ thần kinh và thị lực của trẻ.

– Hàm lượng choline cao, giúp tăng cường khả năng ghi nhớ và học hỏi của bé sau này.

– Giàu chất xơ, hỗ trợ đường ruột khỏe mạnh, hệ tiêu hóa hoạt động tốt, ngăn ngừa nguy cơ táo bón hay gặp trong thời kỳ mang thai.

– Bổ sung axit folic ngăn ngừa nguy cơ dị tật ống thần kinh của thai nhi.

– Giàu canxi và vitamin D, hỗ trợ phát triển hệ xương của thai nhi, ngăn ngừa nguy cơ loãng xương cho mẹ bầu.

– Bổ sung sắt, ngăn ngừa nguy cơ thiếu máu cho mẹ bầu, giúp vận chuyển oxy nuôi dưỡng cơ thể mẹ và bé.

2.3 Sữa bầu Friso Gold Mum – Giá tham khảo: 460.000 VNĐ/hộp 900g

Đây là một sản phẩm sữa cho bà bầu đến từ thương hiệu Friso của Ba Lan, giúp bổ sung nguồn dinh dưỡng dồi dào cho mẹ mang thai và đang cho con bú. Sản phẩm duy trì sức khỏe ổn định cho mẹ bầu, tạo nền tảng dinh dưỡng vững chắc cho sự phát triển của thai nhi trong thai kỳ.

Sữa Friso Gold Mum tốt cho mẹ bầu
Sữa Friso Gold Mum tốt cho mẹ bầu

Điểm cộng của sữa Friso Gold Mum:

– Bổ sung axit folic, canxi và sắt – những dưỡng chất quan trọng đối với sức khỏe của mẹ và sự phát triển của thai nhi. Sắt ngăn ngừa tình trạng thiếu máu thiếu sắt ở mẹ bầu, đảm bảo đủ lượng máu nuôi dưỡng thai nhi.

– Bổ sung Synbiotics, cải thiện hệ vi sinh đường ruột, duy trì hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hỗ trợ miễn dịch và ngăn ngừa táo bón cho mẹ bầu. 

– Bổ sung DHA và AA – các loại axit béo quan trọng để hình thành cấu trúc, chức năng não bộ của thai nhi.

– Giàu đạm và năng lượng, đáp ứng nhu cầu của người mẹ trong suốt thời kỳ mang thai và cho con bú.

Trên đây là 3 loại sữa bổ sung sắt, canxi, DHA tốt nhất cho bà bầu mà bạn nên tham khảo để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất trong hành trình đồng hành cùng bé yêu trước khi ra đời.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Uống sữa bầu Enfamama có tốt không ? Nên mua không ?

Uống sữa bầu Enfamama có tốt không ? Nên mua không ?

Bên cạnh sữa bà bầu Morinaga, Matilia, Frisomum, With mom, Similac mom, Vinamilk Dielac Mama, Dutch Lady Mama, XO mom, I Am Mother for Mom, Nuti IQ Mum Gold, Anmum Materna... thì sữa bầu EnfaMama A+ được các mẹ tin dùng khá nhiều và đánh giá rất tích cực mặc dù giá thành không hề rẻ.

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!