Top 3 sữa cho trẻ dị ứng sữa bò của Úc tốt nhất thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Aptamil AllerPro Syneo, Novalac và Aptamil Pepti Junior Gold+ là 3 trong số những loại sữa cho trẻ dị ứng sữa bò tốt nhất của Úc nhưng khá khó mua vì 2 lý do thực tế là nhà sản xuất không cho hàng ra thị trường nhiều và do bên Úc người châu Á thường hay gom hàng với giá cao để xuất về nước họ.

Khi trẻ uống sữa bò và sau đó xuất hiện ngay những biểu hiện như: mẩn đỏ, ngứa ngáy, tiêu chảy, mề đay nổi toàn thân,… thì rất có thể con bạn đã bị dị ứng sữa bò. Đây là một trong những loại dị ứng phổ biến thường gặp ở trẻ dưới 1 tuổi.

Dị ứng sữa bò tiếng Anh là Cows’ milk allergy còn được viết tắt là CMA – đây là một tình trạng dị ứng với protein sữa bò và là một trong những tình trạng dị ứng thức ăn phổ biến nhất ở trẻ em với tỉ lệ mắc từ 2 – 7.5%. Tuy dị ứng sữa bò khiến các bậc cha mẹ phải lo lắng vì không biết khi nào con mới hết dị ứng đạm bò thì hầu hết trẻ em đều có thể khỏi bệnh này khi được 5 tuổi.

Với các trẻ nhỏ dưới 2 tuổi việc bổ sung thêm nguồn dinh dưỡng từ sữa khá quan trọng. Không chỉ ảnh hưởng tới khả năng phát triển chiều cao, cân nặng mà còn cả trí não. Nếu cứ để tình trạng dị ứng sữa bò kéo dài mà không có giải pháp khắc phục thì sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới khả năng hấp thu dinh dưỡng từ sữa ở trẻ. Thật tuyệt khi các hãng sữa hiện nay đã nghiên cứu và cho ra những loại sữa dành cho trẻ bị dị ứng để khắc phục tình trạng này. Nếu bạn là một tín đồ hàng Úc thì tuyệt đối không nên bỏ qua Top 3 sữa cho trẻ dị ứng sữa bò tốt nhất sau:

1. Sữa Aptamil AllerPro Syneo đủ số 1, 2, 3 hộp 900gr – Giá tham khảo: 880.000 vnđ

Đây là một loại sữa Aptamil mới của Úc dành riêng cho trẻ bị dị ứng được thủy phân hoàn toàn. Đi đôi với giá thành nhỉnh hơn các loại sữa Aptamil cho trẻ dị ứng đạm sữa bò khác, sữa Aptamil AllerPro Syneo đang sở hữu nhiều lợi thế hơn như:

  • Có đủ công thức số 1, 2, 3 cho các giai đoạn phát triển khác nhau của trẻ và do đó, sản phẩm phù hợp với cả trẻ trên 1 tuổi chứ không chỉ gói gọn trong độ tuổi 0 – 12 tháng như sữa Aptamil Pepti Junior Gold+.
  • Là sữa cao năng lượng giúp cung cấp năng lượng trên mỗi 100g sữa bột cao hơn Aptamil Pepti Junior Gold+ và các loại sữa cho trẻ bị dị ứng sữa bò khác.
  • Xét về bảng thành phần dinh dưỡng các chất thì sữa cho trẻ dị ứng sữa bò của Úc Aptamil AllerPro Syneo đều có hàm lượng các chất quan trọng như: canxi, kẽm, AA, DHA, Vitamin A, D, E,… cao hơn so với sữa Aptamil Pepti Junior Gold+
  • Có chứa SYNEO được cấp bằng sáng chế giúp cân bằng chế độ dinh dưỡng của bé.
  • Được bổ sung thêm nhóm chất xơ GOS và FOS giúp bé cải thiện hệ tiêu hóa, bảo vệ sức khỏe đường ruột và phòng chống táo bón ở trẻ.

Chính 5 điểm trên khiến cho giá sữa Aptamil AllerPro Syneo luôn đắt hơn sữa Aptamil Pepti Junior Gold+ mặc dù cùng là sữa dành cho trẻ bị dị ứng của Úc.

Sữa Aptamil AllerPro Syneo đủ số 1, 2, 3 hộp 900gr - Giá tham khảo: 880.000 vnđ
Sữa Aptamil AllerPro Syneo đủ số 1, 2, 3 hộp 900gr – Giá tham khảo: 880.000 vnđ

2. Sữa Novalac Úc 800g – Giá tham khảo: 900.000 vnđ

Vẫn là sữa Úc nhưng so với các loại sữa Aptamil cho trẻ dị ứng khác thì Novalac có điểm đặc biệt hơn là được đặc chế từ 100% protein gạo. Đây cũng là một lý do khiến sữa cho trẻ dị ứng này đắt hơn cả sữa Aptamil AllerPro Syneo mặc dù trọng lượng nhẹ hơn hẳn 100g.

Tuy có 3 loại phổ biến được ưa chuộng trên thị trường nhưng, sữa Novalac Úc dành cho trẻ dị ứng chỉ có 1 dòng mang tên Novalac Allergy. Tương tự như sữa Aptamil Pepti Junior Gold+, loại sữa cho trẻ bị dị ứng của Úc này cũng không chia số 1, 2, 3 mà chỉ có 1 công thức dành cho trẻ từ 0 – 12 tháng tuổi.

Sữa Novalac Allergy trên thị trường hiện nay được đánh giá khá cao về hương vị và độ dễ uống. Đặc biệt sữa cung cấp nguồn năng lượng cao và tỉ lệ vitamin A dồi dào hơn so với các loại sữa dị ứng khác. Nhược điểm của loại sữa này là ít nơi bán và hơi khó mua vì phải đợi xách tay.

Sữa Novalac Úc 800g - Giá tham khảo: 900.000 vnđ
Sữa Novalac Úc 800g – Giá tham khảo: 900.000 vnđ

3. Sữa Aptamil Pepti Junior Gold+ hộp 450g – Giá tham khảo: 320.000 vnđ

Aptamil Pepti Junior Gold+ là một loại sữa cho trẻ dị ứng của Úc được thiết kế phù hợp với các trẻ trong độ tuổi từ 0 – 12 tháng tuổi. Với các thành phần gồm: đạm whey protein từ sữa cô đặc thủy phân, chất béo trung tính, dầu cá ngừ, dầu thực phật, choline, taurine, L-Carnitine, inositol, xi-rô glucose, vitamin và khoáng chất. Đặc biệt là nhóm 5 nucleotide gồm:  Uridine 5′-monophosphate, guanosine 5’monophosphate, cytidine 5′-monophosphate, inosine 5′-monophosphate, adenosine 5′-monophosphate. Sữa Aptamil Pepti Junior Gold+ có công dụng chính giúp hỗ trợ trẻ bị dị ứng, kém hấp thu đạm đậu nành hoặc sữa bò tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng từ sữa tối ưu. Từ đó cung cấp năng lượng bền bỉ cho hoạt động hàng ngày của trẻ, giúp trẻ ăn được ngủ ngon, cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng và phát triển toàn diện.

Sữa Aptamil Pepti Junior Gold+ hộp 450g - Giá tham khảo: 320.000 vnđ
Sữa Aptamil Pepti Junior Gold+ hộp 450g – Giá tham khảo: 320.000 vnđ

Trên đây là Top 3 sữa cho trẻ dị ứng sữa bò của Úc tốt nhất thị trường hiện nay bạn có thể tham khảo. Những loại sữa chất lượng thường có mức giá đắt đỏ và khó mua vì độ khan hiếm. Thực tế trên thị trường sữa các năm vừa qua thì sữa cho trẻ dị ứng của Úc thường hay bị khan hàng nhất do 2 nguyên nhân chính: Nguyên nhân thứ nhất là do nhà sản xuất cho lượng hàng ra thị trường không nhiều như dòng sữa khác. Còn nguyên nhân thứ 2 là do bên Úc người châu Á thường hay gom hàng với giá cao để xuất về nước họ, đồng thời cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ hàng giả, nhái. Do đó, để mua hàng chính hãng với giá tốt hoặc nhập hàng về bán với nguồn hàng ổn định 3 loại sữa này tại Việt Nam bạn có thể liên hệ trực tiếp với anmart.shop – đây là một đơn vị đã có 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu hàng hóa. Không chỉ nhập khẩu sữa Úc mà anmart.shop còn nhập khẩu chuyên các mặt hàng: mẹ bé, sữa, bỉm, thực phẩm chức năng, hàng tiêu dùng, sản phẩm chăm sóc duy trì sức khỏe, làm đẹp, mỹ phẩm của các nước Anh, Đức, Pháp, Úc, Nhật, Hàn.

Anmart.shop nhận order hàng theo yêu cầu của khách hàng, làm dịch vụ thủ tục thông quan hải quan hàng hóa, vận chuyển xuất nhập khẩu hàng quốc tế, dịch vụ vận tải trong nước, cho thuê kho bãi tại khu vực gần cảng hàng không quốc tế Nội Bài.

Liên hệ ngay với anmart.shop để được biết về sản phẩm và mua hàng theo thông tin sau:

+ Địa chỉ văn phòng: Tòa nhà NTS Sân bay Quốc tế Nội Bài

+ Trụ sở chính: Đường Bắc Giã, Khối 1,Phù Lỗ, Sóc Sơn, Hà Nội

+ Website: Anmart.shop

+ Email: anmartxachtay@gmail.com

+ Điện thoại: 0967948685/ 0869158589

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!