Top 3 sữa tươi không đường tách béo cho bà bầu giàu dinh dưỡng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa tươi không đường tách béo cho bà bầu không còn quá lạ lẫm đối với nhiều chị em, thậm chí chúng còn được nhiều mẹ dùng thay thế cho sữa bầu. Thế nhưng, uống sữa loại này có tốt cho bà bầu? Loại sữa nào bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho cả mẹ và con? Bài viết sau sẽ giải đáp những thắc mắc trên.

1. Bà bầu có nên uống sữa tươi tách béo hay không?

1.1. Sữa tươi tách béo là gì?

Sữa tươi không đường tách béo cho bà bầu còn có cái tên ngắn gọn là sữa tươi tách béo hay sữa tươi không béo. Đây là dòng sữa được rất nhiều mẹ bầu quan tâm bởi chúng đã tách bạch một phần chất béo có trong thành phần của sữa ra ngoài nhờ áp dụng công nghệ ly tâm.

Hàm lượng chất béo trong sữa tùy thuộc vào từng nhà sản xuất, đồng thời phục vụ nhu cầu sử dụng của chị em ăn kiêng hoặc không muốn tăng cân mất kiểm soát. Bạn cũng có thể hiểu đây chính là loại sữa tươi không có đường và được loại bỏ chất béo trong sữa.

Phụ nữ mang thai cần bổ sung sữa tươi mỗi ngày
Phụ nữ mang thai cần bổ sung sữa tươi mỗi ngày

1.2. Sữa tươi tách béo có tốt cho bà bầu không?

Theo nhiều kinh nghiệm chăm sóc mẹ bầu, uống sữa tách béo cho bà bầu đúng cách sẽ mang đến rất nhiều lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe. Trước hết, loại sữa này kiểm soát việc dung nạp đường và chất béo vào cơ thể trong suốt 9 tháng 10 ngày mang thai. Các loại sữa tươi tốt cho sức khỏe này còn được nhiều mẹ yêu thích vì hương vị không gây ngán hay buồn nôn như các dòng sữa bột. Đồng thời, chúng cũng góp phần thúc đẩy khả năng hấp thụ sữa của mẹ bầu trở nên hiệu quả hơn.

Tuy nhiên, các mẹ cũng nên cân nhắc kỹ việc mua sữa tươi không đường tách béo cho bà bầu bởi vì nếu không sử dụng đúng cách, hàm lượng mỗi ngày sẽ dẫn đến những vấn đề về sức khỏe.

Có thể kể đến như mẹ thiếu hụt vitamin A, giảm lượng vitamin K dung nạp vào cơ thể, tăng khả năng băng huyết, thiếu sự đông đặc của máu và xuất hiện các bệnh lý về tim mạch, viêm động mạch.

1.3. Lưu ý khi sử dụng sữa tươi tách béo cho bà bầu

Vitamin K

Sữa tách béo thường dẫn đến tình trạng thiếu chất dinh dưỡng cho cơ thể, nhất là vitamin K. Điều này ảnh hưởng xấu đến quá trình đông máu cũng như gia tăng nguy cơ băng huyết khi sinh vô cùng nguy hiểm. Bởi vậy, tốt nhất bạn cần triển khai cung cấp các thực phẩm chứa nhiều vitamin K nhé!

Nguy cơ về các bệnh tim mạch và viêm động mạch

Việc tách béo ra khỏi sữa không chỉ khiến hương vị kém hấp dẫn, không dễ uống bằng các loại sữa thông thường mà còn gây hại cho sức khỏe. Sữa tách kem chứa nhiều lượng cholesterol làm tăng đột quỵ, đau tim.

Lượng Vitamin

Đối với phụ nữ mang thai, việc lạm dụng sữa tươi không đường tách béo cho bà bầu sẽ dẫn đến việc thiếu vitamin A, làm suy giảm chức năng sinh sản, tình dục do thiếu chất béo. Vì vậy, mẹ bầu cần kết hợp bổ sung vitamin mỗi ngày thông qua việc bổ sung nhiều rau củ quả tươi sạch trong khẩu phần ăn hàng ngày.

Kết hợp ăn thêm các loại thực phẩm giàu vitamin A
Kết hợp ăn thêm các loại thực phẩm giàu vitamin A

2. Các loại sữa tươi tách béo cho bà bầu

2.1. Sữa tươi tách béo Meadow Fresh

Bà bầu có nên uống sữa tươi tách béo hay không còn tùy thuộc vào sở thích, nhu cầu, phương pháp đúng đắn và loại sữa phù hợp. Trong đó, sữa tươi Meadow Fresh không béo là dòng sữa thơm mát, giàu dinh dưỡng cho cơ thể bạn nên cân nhắc bổ sung mỗi ngày. Sản phẩm được sản xuất theo quy trình công nghệ tân tiến của New Zealand với thành phần là sữa bò tươi tách béo nguyên chất. Có giá 369.800 đồng/ thùng 12 hộp sữa dung tích 1 lít, dòng sữa tươi tiệt trùng Meadow Fresh phù hợp với những chị em đang mang thai, đang trong chế độ ăn kiêng và muốn giữ dáng.

2.2. Sữa tươi tách béo Vinamilk

Là dòng sữa nội địa Việt được sản xuất bởi thương hiệu Vinamilk được nghiên cứu phù hợp với thể trạng cũng như nhu cầu dinh dưỡng của đa số mẹ bầu Việt. Không chỉ mẹ bầu, dòng sữa này bạn có thể sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau: từ người lớn, trẻ em, phụ nữ mang thai cho đến những người ăn kiêng, giảm cân. Thành phần chủ yếu có trong sữa tươi tách béo Vinamilk giúp cho hệ xương phát triển hoàn thiện nhờ lượng canxi, vitamin, chất đạm và khoáng chất trong thành phần sữa. Sữa tiệt trùng tách béo Vinamilk với lốc 4 hộp có giá 31.500 đồng.

2.3. Sữa tươi tách béo Devondale

Được làm từ nguồn sữa bò tươi nguyên chất 100% từ nông trại bò sữa sạch, sữa tươi tiệt trùng Devondale bổ dưỡng, tiện ích đến từ đất nước chuột túi được nhiều mẹ bầu săn lung. Thành phần sữa tách béo, giàu năng lượng, đạm và khoáng chất nên được khuyến cáo dùng cho trẻ trên 2 tuổi và người lớn (bao gồm: phụ nữ mang thai, mẹ cho con bú và người già). Ưu điểm tuyệt vời nhất của dòng sữa tươi không đường tách béo cho bà bầu này đó là giàu canxi cho hệ xương chắc khỏe, ngăn ngừa loãng xương hiệu quả. Sản phẩm có giá 375.000 đồng/ 10 hộp, mỗi hộp 1 lít.

Uống sữa tươi tách béo đúng cách sẽ mang đến nhiều lợi ích đến sức khỏe
Uống sữa tươi tách béo đúng cách sẽ mang đến nhiều lợi ích đến sức khỏe

Một trong những món quà ý nghĩa nhất trong cuộc sống chính là sản phẩm nâng cao sức khỏe. Trong số đó, sữa tươi không đường tách béo cho bà bầu với những ưu thế tuyệt vời kể trên, chắc hẳn là sự lựa chọn ưu tiên giúp cho cả mẹ và bé luôn khỏe mạnh, tăng cường khả năng miễn dịch tốt.

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!