TOP 3 thuốc trị mụn trứng cá hiệu quả tức thì được nhiều người sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mụn trứng cá là vấn đề gặp phải ở rất nhiều người. Để điều trị mụn trứng cá hiệu quả và dứt điểm không phải là điều đơn giản. Bạn có thể tham khảo 3 thuốc trị mụn trứng cá hiệu quả tức thì được nhiều người sử dụng biết đâu sẽ giúp bạn cải thiện được mụn bạn đang gặp phải.

Sử dụng thuốc trị mụn trứng cá là một cách đem lại hiệu quả nhanh chóng giúp bạn thoát khỏi tình trạng bị mụn quấy rầy làm mất tự tin và khó chịu. Dưới đây TOP 3 thuốc trị mụn trứng cá hiệu quả tức thì được nhiều người sử dụng hiện nay hãy cùng xem đó là những loại thuốc nào nhé!

Thuốc bôi trị mụn Eryfluid 30ml

Thuốc trị mụn Eryfluid 30ml
Thuốc trị mụn Eryfluid 30ml

Thuốc bôi trị mụn Eryfluid 30ml  được khá nhiều bạn trẻ quan tâm và sử dụng hiện nay. Đây là một loại kháng sinh macrolide có tác dụng kìm khuẩn. Tuy nhiên, ở liều cao hơn chống lại các sinh vật nhạy cảm có tác dụng diệt khuẩn. Eryfluid liên kết thuận nghịch với ribosome của vi khuẩn, do đó ức chế tổng hợp protein. Eryfluid có hoạt tính chống vi khuẩn gram dương: Staphylococcus spp, Streptococcus spp. Vi khuẩn gram âm: Neisseria gonorrhoeae, Haemophilusenzae, Bordetella pertussis, Brucella spp, Legionella spp, Bacillus anthracis, Corynebacterium diphtheriae. Vi khuẩn kỵ khí: Clostridium spp, Eryfluid cũng hoạt động chống lại Mycoplasma spp, Chlamydia spp, Spirochaetaceae, Rickettsia spp. Để trực khuẩn gram âm kháng Eryfluid, bao gồm Escherichia coli, Pseudomonas aeruginosa, Shigella spp., Salmonella spp. Giúp điều trị mụn trứng cá và đặc biệt là các dạng mụn mủ viêm khá hiệu quả.

Thuốc trị mụn trứng cá Acnotin 10

Giá thuốc Acnotin 10 từ: 248.000 – 270.000 đồng cho hộp 3 vỉ x10 viên.

Thuốc trị mụn trứng cá Acnotin 10
Thuốc trị mụn trứng cá Acnotin 10

Trên thị trường, thuốc Acnotin được sản xuất làm 2 loại: Acnotin 10 và acnotin 20 (dựa theo mg) dạng viên nang. Cả 2 đều có thành phần chính là Isotretinoin (13-cis retinoic acid), được ví như một loại vitamin A liều cao. Đây là một hoạt chất có tác dụng ức chế sự hạn chế của tuyến bã nhờn dưới da, từ đó giúp loại bỏ nguyên nhân gây mụn. Bên cạnh đó là các tá dược vừa đủ như sáp trắng NF, Disodium EDTA USP, Butylate hydroxyanilose BP, dầu thực vật v.v…

Thuốc Acnotin 10 trị mụn giúp ức chế hoạt động và thu nhỏ tuyến tiết bã nhờn, từ đó ngăn ngừa việc tắc bã nhờn dưới da gây ra mụn. Giảm sưng viêm và đặc trị các dạng mụn trứng cá thể nặng, mụn bọc mà đã điều trị bằng các phương pháp ngoài da nhưng không thành công. Lsotretinoin có trong thuốc trị mụn Acnotin 10 cũng được chỉ định để tiêu diệt các vi khuẩn gram âm trong nang lông, tránh trường hợp trứng cá bị viêm đỏ và viêm tuyến mồ hôi nhiễm trùng. Các bệnh như vẩy cá bẩm sinh, đỏ da, da vẩy cá dạng mỏng, viêm nang lông sừng hóa, vẩy nến phấn đỏ chân tóc cũng có thể điều trị rất tốt với Acnotin 10.

Thuốc uống trị mụn Acnacare

Giá thuốc Acnacare từ 70.000-75.000 đồng cho hộp 3 vỉ x10 viên

thuốc trị mụn trứng cá acnacare
Thuốc trị mụn trứng cá Acnacare

Thuốc uống trị mụn Acnacare là thuốc uống dạng viên nén, được đánh giá cao bởi tính an toàn và hiệu quả. Không giống như các loại thuốc trị mụn khác, acnacare được chiết xuất 100% từ thiên nhiên với rất nhiều các thành phần tốt cho làn da mụn.

Sản phẩm giúp tăng sức đề kháng và khả năng chống lại các tác nhân của môi trường đối với làn da. Tăng sinh tế bào mới, giúp đẩy nhanh quá trình hồi phục và tái tạo vùng da bị tổn thương do mụn. Tăng cường chức năng của các tế bào miễn dịch, từ đó sẽ làm giảm hoạt động của tuyến bã nhờn và sừng hóa nang lông, nguyên nhân chính khiến lỗ chân lông bị bít tắc và hình thành mụn.

Điều tiết bã nhờn và chống sừng hóa cổ nang lông, điều này sẽ giúp làn da nhanh chóng được phục hồi và tái tạo. Làm khô nhân mụn bằng cách tăng cường hệ thống miễn dịch tự nhiên trong cơ thể, điều này giúp giảm thiểu tối da các biến chứng do mụn gây ra như vết thâm, sẹo mụn. Làm sạch và thông thoáng lỗ chân lông, điều này giúp hạn chế tình trạng viêm nhiễm cũng như mụn tái phát sau điều trị. Đặc biệt thuốc chứa nhiều các vi chất dinh dưỡng từ thiên nhiên tốt cho da nên được đánh giá là rất an toàn và hầu như không gây ra tác dụng phụ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!