Top 3 thương hiệu điều hòa của Việt Nam xuất uy tín, chất lượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hoà Funiki, điều hòa Nagakawa và điều hòa Kangaroo là Top 3 thương hiệu điều hòa do Việt Nam sản xuất uy tín, chất lượng bên cạnh các thương hiệu máy lạnh của nước ngoài. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn trong phần tiếp theo của bài viết nhé!

1. Thương hiệu điều hoà Nagakawa

Điều hòa Nagakawa là thương hiệu thuộc quản lý của Tập đoàn sản xuất và kinh doanh các thiết bị điện tử, gia dụng – Nagakawa Việt Nam.  Tập đoàn Nagakawa được thành lập vào năm 2002 tại Vĩnh Phúc. Tới nay sau hơn 15 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn đã mang đến cho khách hàng rất nhiều các sản phẩm chất lượng, có giá thành phải chăng của hãng như: máy lạnh, bếp từ,…

thương hiệu điều hòa
Điều hòa Nagakawa là thương hiệu thuộc quản lý của Tập đoàn sản xuất và kinh doanh các thiết bị điện tử, gia dụng – Nagakawa Việt Nam.

Các sản phẩm điều hòa của hãng Nagakawa đều được lắp ráp và sản xuất ở Malaysia. Giá bán của điều hòa Nagakawa dao động từ khoảng 7 đến 14 triệu đồng cùng với đó là thời gian bảo hành chính hãng lên tới 24 tháng. Một số đặc điểm nổi bật của điều hòa Nagakawa gồm:

+ Điều hòa Nagakawa tích hợp công nghệ Inverter không chỉ giúp tiết kiệm điện hiệu quả mà còn giúp máy vận hành ổn định và cực kỳ êm ái, bền bỉ.

+ Cảm biến nhiệt tự động I-Feel tự động điều chỉnh nhiệt độ dựa vào môi trường xung quanh nơi đặt điều khiển từ xa. Do đó, khi muốn chiếc điều hòa làm lạnh ở vị trí nào thì bạn chỉ cần đặt điều khiển từ xa ở vị trí đó là máy điều hòa sẽ tự động làm lạnh ở vị trí đó.

+ Công nghệ Plasma-ionizer có khả năng giải phóng ra hàng tỷ ion H+ và OH để ức chế hoạt động của vi khuẩn đến 99%. Mặt khác, quá trình này còn tạo ra các phân tử nước H2O giúp cung cấp và bổ sung độ ẩm cho căn phòng, giảm tình trạng bị kho da khi ngồi điều hòa.

+ Hoạt động siêu tĩnh lặng Quiet với chỉ số độ ồn chỉ khoảng chỉ khoảng 21dB, tránh việc máy tạo ra tiếng ồn gây khó chịu cho người dùng.

thương hiệu điều hòa
Điều hòa Nagakawa tích hợp công nghệ Inverter không chỉ giúp tiết kiệm điện hiệu quả mà còn giúp máy vận hành ổn định và cực kỳ êm ái, bền bỉ.

2. Thương hiệu điều hoà Funiki

Điều hòa Funiki là thương hiệu của Công ty Điện máy Gia dụng Hòa Phát. Công ty  được Hòa Phát – Tập đoàn sản xuất công nghiệp hàng đầu Việt thành lập vào năm 2001. Tập đoàn Hòa Phát đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phát triển các dòng sản phẩm điện lạnh.

thương hiệu điều hòa
Điều hòa Funiki là thương hiệu của Công ty Điện máy Gia dụng Hòa Phát.

Điều hòa Funiki cũng được sản xuất tại nhà máy của hãng đặt tại Malaysia. Tầm giá của điều hòa Funiki khoảng từ 7 đến 17 triệu đồng cùng với đó là thời gian bảo hành chính hãng lên tới 24 tháng. Một số đặc điểm nổi bật của điều hòa Funiki gồm:

+ Chế độ Turbo giúp tăng tốc độ làm lạnh, giúp làm mát căn phòng nhanh chóng, người dùng không mất thời gian chờ đợi.

+ Chế độ tiết kiệm năng lượng Eco cho phép máy điều hòa  hoạt động ở mức công suất trung bình từ đó tiết kiệm điện năng hiệu quả.

+  Hệ thống lưới lọc Nano bạc giúp thanh lọc không khí. Kết hợp với tính năng tự làm sạch có thể loại bỏ vi khuẩn mang lại bầu không khí trong lành đồng thời tiết kiệm chi phí vệ sinh máy lạnh.

+ Chế độ ngủ đệm Sleep tự điều chỉnh nhiệt độ sao cho thích hợp nhất, tránh cảm giác nóng – lạnh thất thường cho bạn giấc ngủ sâu.

thương hiệu điều hòa
Chế độ tiết kiệm năng lượng Eco cho phép máy điều hòa  hoạt động ở mức công suất trung bình từ đó tiết kiệm điện năng hiệu quả.

3. Thương hiệu điều hòa Kangaroo

Điều hòa Kangaroo thuộc công ty Cổ Phần tập đoàn điện lạnh điện máy Việt Úc. Công ty được thành lập năm 2003 và đến nay đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện gia dụng, thiết bị nhà bếp. Tính đến nay, hãng Kangaroo đã cho ra mắt hơn 400 sản phẩm và các sản phẩm được phân phối bởi hơn 4.000 đại lý và các siêu thị.

thương hiệu điều hòa
Điều hòa Kangaroo thuộc công ty Cổ Phần tập đoàn điện lạnh điện máy Việt Úc.

Điều hòa Kangaroo được sản xuất trực tiếp tại Thái Lan, các sản phẩm điều hòa có giá bán khoảng 8 triệu đồng cùng thời gian bảo hành chính hãng 12 tháng. Một số đặc điểm nổi bật của điều hòa Kangaroo gồm:

+ Chế độ iFavor có thể tự động lưu lại các thông tin tốc độ gió, nhiệt độ sau mỗi lần hoạt động dựa vào thói quen sử dụng của người dùng để tự động điều chỉnh, người dùng không cần thiết lập lại.

+ Thiết kế vây cá FISHIN kết hợp cánh đảo gió 3D giúp đem lại luồng khí lạnh êm nhẹ và được phân phổ đồng đều, xa hơn và rộng hơn tới các góc ở trong phòng.

+ Công nghệ DC Inverter cho hiệu quả tiết kiệm điện năng ưu việt lên đến 30% nhờ sự kiểm soát hoạt động của máy nén.

+ Chế độ Deep Sleep có khả năng tự động điều chỉnh tốc độ giá và nhiệt độ nên người dùng không lo bị thức giấc giữa đêm do quá lạnh.

thương hiệu điều hòa
Thiết kế vây cá FISHIN kết hợp cánh đảo gió 3D giúp đem lại luồng khí lạnh êm nhẹ và được phân phổ đồng đều, xa hơn và rộng hơn tới các góc ở trong phòng.

Top 3 thương hiệu điều hòa do Việt Nam sản xuất ở trên không chỉ uy tín, chất lượng mà còn có mức giá cực kỳ phải chăng và phù hợp với thu nhập của phần đông người tiêu dùng Việt. Nếu bạn là người yêu thích sử dụng các sản phẩm của Việt Nam thì đừng bỏ qua 3 thương hiệu điều hòa Funiki, Nagakawa và Kangaroo nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

9 tiêu chí so sánh điều hòa Funiki và Midea

9 tiêu chí so sánh điều hòa Funiki và Midea

Bạn đang thắc mắc không biết nên mua điều hòa Funiki hay điều hòa Midea? Vậy thì hãy đọc bài viết so sánh điều hòa Funiki và Midea trên 8 tiêu chí dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!