Top 3 thương hiệu giày bóng chuyền bạn không nên bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn yêu thích bộ môn thể thao bóng chuyền thì không nên bỏ qua 3 thương hiệu giày bóng chuyền dưới đây bởi nó sẽ đem lại cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu và rất thời trang hiện đại nữa nhé.

1. Giày bóng chuyền Asics

Là một thương hiệu lớn nổi tiếng trong lĩnh vực giày bóng chuyền, bóng rổ và tennis có nguồn gốc từ Nhật Bản. Trong đó giày bóng chuyền của thương hiệu này khá nổi bật và được nhiều người yêu thích lựa chọn bởi những ưu điểm như:

  • Công nghệ đệm chân giảm chấn bằng Gel của Forefoot. Theo đó, công nghệ này sẽ sử dụng một lớp gel chuyên biệt giúp hấp thụ toàn bộ lực khi tiếp đất. Từ đó giúp chống sóc và tăng khả năng đàn hồi rất tốt, giúp hạn chế tối đa chấn thương trong quá trình chơi bóng chuyền. Đồng thời giúp bạn có thể chơi bóng chuyền trong thời gian dài mà không bị đau hoặc mỏi chân.
  • Ngoài ra, giày bóng chuyền Asics còn ứng dụng rất nhiều công nghệ hiện đại khác như Rearfoot & Forefoot, Fluidride Midsole, Trusstic System hay AHAR Outsole giúp người sử dụng thoải mái và tự tin nhất.
  • Thiết kế của giày bóng chuyền Asics có dạng lưới nên rất thoáng khí, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất cho người chơi bóng chuyền. Giày bóng chuyền Asics ôm chân vừa vặn giúp bạn di chuyển, bật và đánh bóng chuyền dễ dàng, linh hoạt hơn.
  • Trọng lượng của giày bóng chuyền Asics cũng khá nhẹ, ngay cả những đôi giày có thiết kế cổ cao, trọng lượng cũng chưa vượt quá 1kg.
  • Độ bền của giày bóng chuyền Asics khá cao do được làm từ các chất liệu cao cấp và chuyên sử dụng trong sản xuất đồ thể thao. Phần đế của giày bóng chuyền Asics được làm bằng chất liệu cao su tự nhiên đặc biệt, có độ bám tốt, chống trơn trượt và giảm thiểu tình trạng chấn thương mắt cá chân.
  • Giày bóng chuyền Asics có nhiều mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Thiết kế của giày bóng chuyền Asics khá trẻ trung, năng động, hiện đại và độc đáo nhưng không kém phần tinh tế, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.
Giày bóng chuyền Asics
Giày bóng chuyền Asics

2. Giày bóng chuyền Mizuno

Thêm một thương hiệu đến từ Nhật Bản. Mizuno là thương hiệu sản xuất và kinh doanh đồ thể thao lớn hàng đầu của Nhật Bản được thành lập vào năm 1906. Giày bóng chuyền Mizuno với những ưu điểm vượt trội như:

  • Sử dụng công nghệ dạng sóng (Wave) độc đáo và độc quyền. Tác dụng chính của công nghệ Wave chính là đảm bảo tính ổn định của đôi giày, hạn chế ngoại lực tác động vào đầu gối và cổ chân khi tiếp đất, chân bật nhảy dễ dàng và tiếp đất nhẹ nhàng đồng thời tạo cảm giác thoải mái và êm ái nhất.
  • Công nghệ Mizuno Neo với chất liệu da cao cấp, không chỉ mềm mại mà còn siêu nhẹ, tạo cảm giác rất thoải mái khi đi. Bên cạnh đó, giày bóng chuyền Mizuno còn hội tụ nhiều công nghệ hiện đại khác như Mizuno monarcida, DF, AIRmesh, XG, SR touch, AP+ giúp các sản phẩm giày của thương hiệu Mizuno đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn và yêu cầu khắt khe trong thi đấu.
  • Hệ thống Intercool thông minh trong đôi giày bóng chuyền Mizuno được thiết kế chạy dọc dài toàn bộ thân giày giúp cho đôi giày luôn thoáng khí, không bị bức bí khó chịu, hạn chế tối đa tình trạng ẩm do mồ hôi. Điều này giúp bạn có cảm giác thông thoáng, khô ráo và thoải mái trong suốt quá trình chơi bóng chuyền.
  • Giày bóng chuyền Mizuno có độ bền cực cao. Phần đế của giày được làm bằng chất liệu cao su cao cấp kết hợp với công nghệ XG rubber độc quyền có tác dụng tăng cường độ bám, chống trơn trượt, giảm thiểu hư hại và có độ bền rất cao.
  • Thiết kế giày bóng chuyền Mizuno năng động, trẻ trung và tinh tế với nhiều màu sắc và size khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn.
Giày bóng chuyền Mizuno
Giày bóng chuyền Mizuno

3. Giày bóng chuyền Adidas

Adidas là biểu tượng và cũng là thương hiệu đồ thể thao lớn nổi tiếng nhất thế giới có xuất xứ từ nước Đức. Tại Việt Nam, các sản phẩm của Adidas có mặt tại Việt Nam vào khoảng năm 1993. Nhưng phải đến năm 2008, Adidas mới chính thức thành lập Công ty Adidas Việt Nam. Giày bóng chuyền Adidas cũng là sản phẩm được nhiều người yêu thích bởi mang lại nhiều ưu điểm vượt trội cho người dùng như:

  • Công nghệ Boost độc quyền của Adidas tạo cảm giác thoải mái và êm ái nhất cho người sử dụng trong suốt nhiều giờ. Công nghệ Bounce mang lại cảm giác an toàn tuyệt tối vì có độ bám vô cùng tối ưu. Do đó, bạn có thể thoải mái bật nhảy đánh bóng và tiếp đất nhẹ nhàng, hạn chế tối đa các chấn thương ở chân và đầu gối.
  • Công nghệ Springblade làm tăng khả năng giãn nở của mặt đế giày, hạn chế giày bị vỡ sau một thời gian sử dụng. Công nghệ Primeknit giúp thân giày liền mạch nhau và thống nhất vì có các sợi len đặc biệt. Công nghệ này giúp cho các đôi giày bóng chuyền Adidas có độ bền cao hơn rất nhiều, dù bạn hoạt động với cường độ cao thường xuyên và liên tục. Ngoài ra, công nghệ này cũng giúp trọng lượng của đôi giày bóng chuyền nhẹ và ôm chân vừa vặn hơn.
  •  Giày bóng chuyền Adidas đều được làm từ các chất liệu vải cao cấp với chất lượng tốt nhất. Ventaculate chính là chất liệu nổi tiếng và tốt nhất của Adidas tính đến thời điểm hiện nay. Không chỉ thoáng khí, mát mẻ, các chất liệu vải sử dụng để làm giày bóng chuyền Adidas còn có khả năng chống nước cực tốt.
  • Phần đế của giày bóng chuyền Adidas được làm bằng chất liệu cao su cao cấp với độ bám cực tốt, có khả năng chống trơn trượt vô cùng hiệu quả. Thiết kế của giày bóng chuyền tối giản, rất ít họa tiết trang trí nhưng lại thể hiện đẳng cấp sang trọng và tinh tế, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau và rất dễ phối trang phục.
  • Màu sắc của giày bóng chuyền Adidas cũng khá phong phú và đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn được màu sắc phù hợp với sở thích của mình.
Giày bóng chuyền Adidas
Giày bóng chuyền Adidas

Trên đây là 3 thương hiệu giày bóng chuyền nổi tiếng và uy tín với chất lượng tốt, mẫu mã đẹp luôn đem đến cho người dùng sự hài lòng. Hy vong những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn mua được những mẫu giày bóng chuyền mà mình ưng ý nhất.

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!