Top 3 thương hiệu máy giặt được yêu thích 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
3 thương hiệu máy giặt nổi tiếng uy tín được yêu thích 2019 dưới đây liệu có giúp bạn giải quyết được những vấn đề về giặt giũ quần áo như tốn nước, tốn điện, hại quần áo... không? Hãy cùng tìm hiểu xem nhé.

Máy giặt sẽ giúp bạn có nhiều thời gian hơn để làm những việc khác trong gia đình mình, sản phẩm còn giúp bạn giảm đi gánh nặng trong công việc nhà giúp bạn thoải mái và dễ chịu hơn. Bởi vậy mà giờ đây những chiếc máy giặt có mặt ở gần như đại đa số các gia đình hiện nay.

Tuy nhiên cũng có không ít người chưa hài lòng về những chiếc máy giặt mà mình đang sử dụng có thể là tốn điện, tốn nước, hại quần áo… Vậy để giải quyết vấn đề này bạn hãy xem ngay 3 thương hiệu máy giặt được đánh giá tốt nhất và được nhiều người quan tâm sử dụng hiện nay để đem lại hiệu quả giặt tốt hơn cho gia đình bạn nhé.

Máy giặt LG

Sản phẩm Máy giặt LG luôn được người dùng đánh giá cao về thiết kế đem lại cho người dùng sự tinh tế và sang trọng. Cùng với các đường nét bố trí hài hòa nên đã thu hút được người dùng quan tâm. Bên cạnh đó không thể không nhắc đến những tính năng hiện đại với những công nghệ giặt tiến tiến nhất đem hiệu quả giặt quần áo không những sạch hơn mà còn an toàn giữ được độ bền cao hơn không bị kéo và sờn vải.

Ngoài ra máy giặt LG còn được đánh giá có mức giá cạnh tranh khá tốt trên thị trường, sản phẩm phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình hiện nay. Có lẽ bởi vậy mà máy giặt LG luôn đứng TOP đầu trong các thương hiệu được nhiều người quan tâm và tin dùng. Trong đó sản phẩm máy giặt lông ngang LG hiện được nhiều người quan tâm hơn cả.

Máy giặt Toshiba

Thiết kế nhỏ gọn và tinh tế
Thiết kế nhỏ gọn và tinh tế

Đây cũng là một thương hiệu máy giặt được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Sản phẩm có thể nói luôn mang lại có người dùng tính năng hiện đại nhất, cùng với những thiết kế thông minh và tinh tế phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình hiện nay. Đây còn là dòng sản phẩm máy giặt có khả năng tiết kiệm điện nước khá tốt cho người sử dụng.

Máy giặt Toshiba còn được biết đến với độ bền cao, sản phẩm luôn được sử dụng thiết bị và linh kiện có chất lượng tốt nên sản phẩm hoạt đồng bền bỉ và êm ái cho người dùng luôn cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn.

Máy giặt Aqua

So với máy giặt LG và máy giặt Toshiba thì máy giặt Aqua cũng không kém cạnh gì so với các công nghệ giặt mới nhất hiện nay mà thương hiệu máy giặt này sở hữu. Đặc biệt người ta còn biết đến tới máy giặt Aqua với công nghệ chỉ cần đổ nước giặt khoảng 1.3 lít và nước xả khoảng 0.5 lít vào khay chưa thì bạn có thể dùng được cho 20 lần giặt, điều này sẽ giúp bạn có thể tiết kiệm được thời gian hơn.

Bên cạnh đó cũng phải kể đến thiết kế của máy giặt Aqua đều có một điểm chung chính là sự nhỏ gọn, nhẹ nhàng và tinh tế hướng đến những sự sang trọng dành cho không gian ngôi nhà của bạn. Giá của máy giặt Aqua cũng không quá cao, tuy nhiên thương hiệu này cũng sở hữu những chiếc máy giặt hiện đại cao cấp cho những gia đình có điều kiện kinh tế và cả những chiếc máy giặt bình dân cho những gia đình có điều kiện kinh tế eo hẹp.

 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!