TOP 3 thương hiệu máy massage mặt tốt nhất cho bạn lựa chọn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để đáp ứng được nhu cầu làm đẹp hiện nay thì không chỉ các loại mỹ phầm được phổ biến và quan tâm trên thị trường mà các dòng máy massage mặt cũng rất được các chị em quan tâm tìm hiểu. Hãy xem đâu là thương hiệu máy massage mặt tốt nhất cho bạn lựa chọn nhé!

Máy massage mặt không phải là một sản phẩm quá mới mẻ trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên khá nhiều chị em còn khá băn khoăn khi lựa chọn sử dụng sản phẩm này. Lý do là vì nhiều người không rõ sản phẩm này có đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả như được quảng cáo hay không. Suy nghĩ này hoàn toàn đúng và có cơ sở khi thị trường hiện nay tràn ngập những dòng sản phẩm máy massage mặt kém chất lượng với nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng.

Vậy nên ngay dưới đây chúng tôi sẽ gửi đến bạn thông tin của 5 thương hiệu máy massage mặt nổi tiếng uy tín với chất lượng tốt được nhiều người sử dụng đánh giá cao để giúp bạn có thể lựa chọn được sản phẩm tốt và phù hợp cho nhu cầu của mình.

1. Máy massage mặt Foreo

Được biết đến là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Thụy Sĩ, chuyên về các thiết bị chăm sóc da mặt như máy rửa mặt, máy đắp mặt nạ, máy điều trị mụn bằng ánh sáng, máy massage nâng cơ mặt, mát triệt lông mini và nha khoa với bàn chải đánh răng. Các sản phẩm đều được khá nhiều người quan tâm lựa chọn sử dụng nhờ có thiết kế xinh xắn, nhỏ gọn, độc đáo và hiện đại mang đến sự thoải mái và tiện lợi cho người sử dụng.

Trong đó Foreo với những dòng máy massage rửa mặt được nhiều người đặc biệt yêu thích, có thể kể đến như: Máy rửa mặt Foreo Luna 3 Plus, máy rửa mặt Foreo Luna 3, máy rửa mặt Foreo Luna 2, máy rửa mặt Foreo Luna 2 Professional, máy rửa mặt Foreo Luna Mini 3, máy rửa mặt Foreo Luna Mini 2, máy rửa mặt Foreo Luna Play, máy rửa mặt Foreo Luna Play Plus…

Máy rửa mặt Foreo Luna Mini
Máy rửa mặt Foreo Luna Mini sản phẩm đang rất được yêu thích hiện nay

2. Máy massage mặt Hitachi

Bạn không thể bỏ qua thương hiệu này, đây là một thương hiệu uy tín hàng đầu đến từ Nhật Bản.  Hầu hết các loại máy massage mặt Hitachi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đem đến nhiều tính năng cao cấp hơn giúp làm sạch , hút bụi bẩn và massage một cách hiệu quả nhất. Ngoài ra máy còn được sử dụng công nghệ ion và đầu massage nóng lạnh để hút sạch mụn, tẩy tế bào chết, se khít lỗ chân lông giúp giữ ẩm cho da và làm cho các dưỡng chất trong mỹ phẩm thẩm thấu vào trong da tốt hơn.

Bên cạnh đó là thiết kế đẹp mắt và hiện đại nên sản phẩm đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của mỏi người. Tuy nhiên sản phẩm có mức giá khá cao, nhưng so với chất lượng thì cũng đáng để bạn đầu tư.

Hadacrie N4800 Hitachi máy massage Nhật Bản
Hadacrie N4800 Hitachi máy massage Nhật Bản

3. Máy massage mặt Nuskin

Nuskin là thương hiệu đến từ Mỹ có trên 30 năm có mặt trên thị trường và khẳng định tên tuổi của minh trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Sản phẩm máy massage mặt Nuskin có nhiều ưu điểm như thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, mang tính thẩm mỹ cao lại thông minh với chế độ xoay chiều dễ dàng sử dụng tại nhà.

Đặc biết là máy còn được trang bị công nghệ độc quyền Micropulse Oscillation hỗ trợ làm sạch sâu dưới da, loại bỏ bụi bẩn và chất nhờn từng lỗ chân lông, vì vậy mà da mặt bạn hạn chế tối đa tình trạng mọc mụn, lỗ chân lông thu nhỏ trông thấy. Máy massage mặt Nuskin có giá thành cũng khá cao, nhưng đây vẫn là sự lựa chọn khá tốt cho những ai có nhu cầu sở hữu một chiếc máy massage mặt chất lượng tốt.

Máy massage mặt Nuskin
Máy massage mặt Nuskin

Trên đây là 3 thương hiệu máy massage mặt chất lượng tốt được nhiều người lựa chọn sử dụng. Bạn hãy tham khảo để lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy massage rửa mặt nào tốt và đáng mua nhất 2021

Đánh giá máy massage rửa mặt nào tốt và đáng mua nhất 2021

Nhưng bạn đã biết loại máy giặt nào tốt và sử dụng hiệu quả chưa? Bài viết này sẽ đánh giá loại máy rửa mặt tốt nhất hiện nay cho bạn lựa chọn. Hãy cùng chúng tôi đánh giá máy massage rửa mặt nào tốt và đáng mua nhất 2021 dưới đây nhé. 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.