Top 3 thương hiệu nệm lò xo giá rẻ chất lượng tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá từ 3 - 5 triệu đồng bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc nệm lò xo chất lượng tốt từ những thương hiệu nệm lò xo giá rẻ dưới đây

Nói đến nệm lò xo, bạn thường nghĩ đến những dòng nệm cao cấp đắt tiền với giá hàng chục triệu đồng. Tuy nhiên, với mức giá chỉ khoảng 5 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một dòng nệm lò xo chất lượng tốt để sử dụng lâu dài.

Dưới đây là 3 thương hiệu nệm lò xo giá rẻ chất lượng tốt trên thị trường mà bạn có thể tham khảo nếu có nhu cầu mua nệm lò xo nhưng không có điều kiện để mua các dòng nệm cao cấp của Kymdan, Dunlopillo…

Nệm (đệm) lò xo Liên Á

Nệm (đệm) lò xo Liên Á

Nệm (đệm) lò xo Liên Á

Là một trong những dòng nệm lò xo có tiếng trên thị trường từ khá lâu, nệm lò xo Liên Á là một trong những thương hiệu đệm lò xo chất lượng tốt nhất được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường.

Ưu điểm của dòng nệm lò xo Liên Á chính là độ bền bỉ tới trên 15 năm của hệ thống lò xo, bề mặt nệm được gia công chuyên nghiệp thoáng với khả năng thấm hút tốt, thông thoáng và vệ sinh ổn. Ngoài ra, nệm lò xo Liên Á, đặc biệt là dòng nệm lò xo dạng túi của Liên Á được đánh giá cao về sự thoải mái trong khi nằm vì không gây đau lưng những cũng không gây lún.

Giá nệm lò xo Liên Á dao động từ 2 triệu đồng, vì thế khá phù hợp với điều kiện của đại đa số người tiêu dùng Việt Nam

Nệm (đệm) lò xo Vạn Thành

Nệm lò xo Vạn Thành chất lượng

Nệm lò xo Vạn Thành chất lượng

Chắc chắn nệm lò xo Vạn Thành cũng không phải là cái tên quá xa lạ đối với người tiêu dùng có nhu cầu mua nệm lò xo. Là một trong những dòng nệm lò xo made in Vietnam cao cấp nệm lò xo Vạn Thành cũng là lựa chọn được khá nhiều người ưa thích.

Nệm lò xo Vạn Thành nổi bật với hệ thống lò xo được gia công chuyên nghiệp, cho độ bền lên tới 15 năm và dường như không bị xẹp lún trong quá trình sử dụng. Không những thế, thiết kế bề mặt nệm cũng được nhà sản xuất quan tâm với một bề mặt được trần bông tỉ mỉ, đẹp mắt.

Tuy nhiên, nhược điểm của dòng nệm lò xo Vạn Thành là khá cứng, chính vì thế chỉ phù hợp với những người quen nằm giường. Việc nằm những dòng nệm cứng như Vạn Thành cũng giúp hệ xương của chúng ta chắc chắn và không bị ảnh hưởng.

Giá nệm lò xo Vạn Thành dao động từ 2,7 – 5 triệu đồng, nên người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn được một đệm lò xo Vạn Thành phù hợp với nhu cầu của mình.

Nệm lò xo Kim Cương

Nệm lò xo giá rẻ Kim Cương

Nệm lò xo giá rẻ Kim Cương

Khác với 2 thương hiệu nệm lò xo trên đây, nệm lò xo không phải là thế mạnh của Kim Cương, vì hãng này chuyên sản xuất các dòng nệm bông ép, nệm cao su.

Tuy nhiên, với dòng nệm lò xo túi Kim Cương, bạn cũng có thể hài lòng với một dòng nệm lò xo giá rẻ chất lượng tốt. Ưu điểm của nệm lò xo Kim cương chính là độ mềm và thoải mái trong quá trình nằm trên giường.

Ngoài ra, với mức giá chỉ khoảng 3 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể mua một nệm lò xo Kim Cương để sử dụng.

Trên đây là 3 thương hiệu nệm lò xo giá rẻ chất lượng tốt mà bạn có thể tham khảo để mua trong gia đình mình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!