Top 3 thương hiệu nồi chiên không dầu Hàn Quốc được ưa chuộng nhất năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về top 3 nồi chiên không dầu Hàn Quốc hiện đang được ưa chuộng nhất trong năm 2021 nhé.

Do nhu cầu sử dụng nồi chiên không dầu ngày càng tăng cao, nên hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Các sản phẩm của mỗi quốc gia sẽ mang những công dụng và đặc trưng riêng biệt. Trong đó, nồi chiên không dầu Hàn Quốc nhận được sự đánh giá cao và tin tưởng sử dụng của nhiều người dùng.

1. Nồi chiên không dầu Hàn Quốc Lock&Lock

Lock&Lock là thương hiệu nồi chiên không dầu Hàn Quốc đã không còn quá xa lạ đối với người dùng Việt. Lock&Lock chính thức ra mắt thị trường vào năm 1978 và sau nhiều năm hoạt động thì hiện nay hãng đã có mặt ở trên 120 quốc gia và nhận được sự đánh giá cao từ phía người dùng trên toàn cầu. 

Nồi chiên không dầu Hàn Quốc Lock&Lock
Nồi chiên không dầu Hàn Quốc Lock&Lock

Nồi chiên không dầu của thương hiệu này có sự đa dạng về chủng loại, thiết kế và được tích hợp nhiều tính năng hiện đại. Sản phẩm được trang bị công nghệ nướng chiên ưu việt giúp loại bỏ đến 80% lượng dầu mỡ dư gây hại cho sức khỏe. Lock&Lock chính là vị cứu tính của các chị em nội trợ ngày nay để chế biến những món ăn ngon, đảm bảo cho sức khỏe chỉ trong thời gian ngắn.

Xét về chất lượng, nồi chiên không dầu Hàn Quốc Lock&Lock chỉ đứng sau thương hiệu Philips đình đám. Với giá thành dao động từ 3 triệu – 5 triệu đồng nên rất phù hợp với kinh tế của người tiêu dùng Việt.

Một số dòng nồi chiên không dầu Lock&Lock mà các bạn có thể tham khảo như Lock&Lock EJF351BLK, Lock&Lock EJF137FU…

2. Nồi chiên không dầu Hàn Quốc Magic

Nhắc đến các thương hiệu nồi chiên không dầu Hàn Quốc thì Magis chính là cái tiên mà người tiêu dùng không thể bỏ qua được. Magic được biết đến với các sản phẩm như nồi, chảo, bếp từ, bếp gas…Và không thể phủ nhận rằng, Magic là một thương hiệu bình dân và vô cùng phổ biến trên thị trường Việt Nam.

Nồi chiên không dầu Hàn Quốc Magic
Nồi chiên không dầu Hàn Quốc Magic

Chính vì vậy, ngay sau khi các sản phẩm nồi chiên không dầu xuất hiện, Magic chính là một trong những thương hiệu đầu tiên được người tiêu dùng tìm đến. Sản phẩm của nồi chiên không dầu Hàn Quốc Magic có mức giá hợp lý, dao động trong khoảng từ 2 – 6 triệu đồng. Với mỗi sản phẩm đều được trang bị nhiều chức năng vượt trội như:

  • Khả năng hút mùi, hút khói.
  • Công nghệ nướng chiên không dầu Rapid Air.
  • Dung tích lớn và thiết kế tối ưu.
  • Nấu nướng đa dạng với menu đa dạng, không cần sử dụng dầu mỡ.

Một số model nồi chiên không dầu Magic mà các bạn có thể tham khảo: Magic A70, Magic A71, Magic A78…

3. Nồi chiên không dầu Hàn Quốc Korihome

Korihome là một thương hiệu thiết bị gia dung cấp đến từ Hàn Quốc. Những sản phẩm nồi chiên không dầu Korihome được thiết kế với kích thước khá nhỏ, đơn giản và nhẹ nhàng. Nồi chiên không dầu Korihome không chỉ được tích hợp công nghệ Rapid Air mà còn được ứng dụng nhiễu tính năng lưu chuyển tuần hoàn không khí ở bên trong nồi nhờ vào thiết kế tối ưu. Do đó, thức ăn được nướng, chiên đều rất thơm ngon, chín đều và không bị ám mùi dầu mỡ.

Nồi chiên không dầu Hàn Quốc Korihome
Nồi chiên không dầu Hàn Quốc Korihome

Với các model nồi chiên không dầu Korihome, các bạn hoàn toàn có thể cài đặt nhiệt độ có sẵn và hạn giờ bằng núm điều chỉnh. Do đó, bạn không cần mất thời gian đứng canh món ăn chín hay không mà lại làm được khá nhiều việc. 

Một số model nồi chiên không dầu Korihome mà các bạn có thể tham khảo đó là Korihome AFK-559 5 5l, Korihome AFK 326, Korihome AFK-101-w…

Với một chiếc nồi chiên không dầu chất lượng, bền đẹp và dễ dàng sử dụng là mong muốn của bất kỳ gia đình nào. Mong rằng với những thông tin chia sẻ về top 3 thương hiệu nồi chiên không dầu Hàn Quốc trên đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về các sản phẩm. Đồng thời, sẽ giúp các bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá nồi chiên không dầu Hàn Quốc loại nào tốt, giá bao nhiêu

Đánh giá nồi chiên không dầu Hàn Quốc loại nào tốt, giá bao nhiêu

Các loại nồi chiên không dầu Hàn Quốc có tốt không, có nên lựa chọn hiện là câu hỏi băn khoăn của nhiều người dùng. Bởi lẽ thị trường có rất nhiều nồi chiên không dầu đến từ Đức, Nhật,... cùng cạnh tranh. Tham khảo những đánh giá dưới đây để có sự lựa chọn đúng đắn nhé!

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!