Top 3 nồi chiên không dầu Hàn Quốc được đánh giá cao hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giữa hàng ngàn các thương hiệu nồi chiên không dầu Hàn Quốc thì nên chọn sản phẩm nào để sử dụng? Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay trong bài viết này nhé.

Chúng ta điều biết, Hàn Quốc là một quốc gia mạnh trong việc sản xuất và cung ứng đồ gia dụng nên các thương hiệu của nước này luôn được người dùng đánh giá cao. Và nồi chiên không dầu Hàn Quốc với thiết kế đẹp mắt và tính năng nổi trội đã thực sự chinh phục được hàng ngàn người dùng tin tưởng sử dụng.

Đánh giá nồi chiên không dầu Hàn Quốc có tốt không?

Nhiều người vẫn đang thắc mắc không biết “nồi chiên không dầu Hàn Quốc có tốt không”? Bạn cũng vậy thì hãy cùng tìm hiểu đánh giá sản phẩm này ngay dưới đây nhé.

1. Về thiết kế

Nồi chiên không dầu Hàn Quốc gây ấn tượng đầu tiên với người dùng bởi thiết kế đa dạng. Mỗi sản phẩm đều sở hữu vẻ ngoài khác biệt, đẹp mắt, độc đáo mang đến phong cách riêng biệt cho từng thương hiệu. Nồi đều có vỏ ngoài làm từ nhựa cứng PP cao cấp hay ABS với các màu sắc như đen, trắng, đỏ… kết hợp vô cùng hiện đại và tinh tế.

Bên cạnh đó, nồi chiên không dầu Hàn Quốc còn được cấu tạo tương đối đơn giản bao gồm bộ phận làm nóng và lòng nồi có tháo rời để vệ sinh. Về cấu tạo, nồi có thiết kế khá nhỏ gọn nên phù hợp với mọi không gian căn bếp của hầu hết các gia đình.

Đánh giá nồi chiên không dầu Hàn Quốc có tốt không?
Đánh giá nồi chiên không dầu Hàn Quốc có tốt không?

2. Về dung tích

Hiện nay, các mẫu nồi chiên không dầu Hàn Quốc có dung tích vô cùng đa dạng. Với nồi nhỏ thường có dung tích khoảng 2 – 3 lít, nồi cỡ trung có dung tích khoảng 3 – 4 lít và nồi cỡ lớn có dung tích khoảng 4 – 5 lít. Do đó, tùy vào nhu cầu sử dụng mà các bạn có thể lựa chọn dung tích sao cho phù hợp.

3. Về công nghệ và tính năng

Với nồi chiên không dầu Hàn Quốc cho phép người dùng có thể chiên, nướng, rán, quay thực phẩm một cách nhanh chóng, không tốn quá nhiều thời gian. Đồng thời, chế biến thực phẩm không sử dụng dầu mỡ, ít tạo mùi và an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Hầu hết, các dòng nồi chiên không dầu Hàn Quốc đều sử dụng công nghệ chiên chân không tiên tiến giúp làm nóng thực phẩm thông qua quá trình đốt nóng không khí ở bên trong nồi. Đồng thời, quạt thổi sẽ làm cho các luồng không khí nóng luân chuyển đều khắp trên bề mặt của thực phẩm. Do đó, thực phẩm chín nhanh, thơm giòn và giữ được nguyên hương vị.

4. Về công suất hoạt động

Công suất của nồi chiên không dầu sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tốc độ nấu và điện năng tiêu hoa của thiết bị. Hầu hết, các dòng nồi chiên không dầu Hàn Quốc sẽ có mức công suất dao động trong khoảng từ 1200W – 1800W. Những chiếc nồi chiên không dầu có công suất lớn thì giá cũng cao hơn so với các loại nồi có công suất thấp.

Để phục vụ việc nấu nướng trong gia đình, bạn nên lựa chọn nồi có mức công suất từ 1200W – 1500W. Như vậy nó sẽ đảm bảo được chất lượng cho món ăn và tiết kiệm được chi phí điện năng tiêu thụ.

Top 3 nồi chiên không dầu Hàn Quốc không nên bỏ lỡ

Các bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 3 nồi chiên không dầu Hàn Quốc đáng mua nhất hiện nay nhé.

1. Nồi chiên không dầu Hàn Quốc Cuckoo CAF-G0510T

Nồi chiên không dầu Hàn Quốc Cuckoo CAF-G0510T
Nồi chiên không dầu Hàn Quốc Cuckoo CAF-G0510T

Nồi có thiết kế cao cấp, sang trọng với thân nồi bằng nhựa và inox, tạo điểm nhấn cho mọi không gian căn bếp. Thiết kế lòng nồi kết hợp có cấu tạo 2 lớp gồm rổ chiên và khay hứng dầu khi đặt chồng lên nhau tạo ra 1 khoảng trống để dầu mỡ từ món ăn chảy xuống. Lòng nồi hình tứ giác giúp tối ưu hóa hiệu suất và tối đa dung tích chứa nguyên liệu, nấu được nhiều thức ăn và chín nhanh hơn.

Nồi chiên không dầu Cuckoo CAF-G0510T có dung tích sử dụng 4.8 lít, nướng gà nguyên con khoảng 1kg. Nồi hoạt động với công suất mạnh mẽ 1750W nướng chiên thực phẩm chín nhanh chóng. Người dùng dễ dàng tùy chỉnh nhiệt độ từ 65 – 200 độ C, hẹn giờ từ 0 – 60 phút và chế độ nấu cài đặt sẵn tùy theo nhu cầu.

2. Nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-100

Nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-100
Nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-100

Hawonkoo AFH-100 có thiết kế hiện đại, gam màu đen sang trọng góp phần tạo điểm nhấn cho căn bếp. Nồi có kiểu dáng hình chữ nhật đứng, khay nướng ngang đưa thực phẩm ra vào dễ dàng hơn. Vỏ ngoài bằng nhựa ABS cao cấp, cách nhiệt và chịu lực tốt. Bảng điều khiển núm vặn cơ học để người dùng có thể điều khiển nhiệt độ, thời gian và các chức năng của nồi một cách linh hoạt. 

Nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-100 có dung tích lớn lên đến 10 lít, bạn có thể nướng nguyên con gà, vịt… đáp ứng nhu cầu cho cả gia đình. Nồi có công suất 1500W giúp làm nóng thức ăn nhanh chóng và tiết kiệm điện năng.

3. Nồi chiên không dầu Magic Eco AC-102

Nồi chiên không dầu Magic Eco AC-102
Nồi chiên không dầu Magic Eco AC-102

Magic Eco AC-102 có kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng, tinh tế và làm đẹp không gian bếp hiện đại. Vỏ ngoài bằng chất liệu nhựa PP an toàn với môi trường và khi sử dụng. Lòng nồi tráng men chống dính bền tốt, dễ dàng vệ sinh và chiên nướng thực phẩm an toàn.

Nồi chiên không dầu Magic Eco AC-102 có dung tích sử dụng 5.5 lít chiên nướng tiện lợi cho gia đình, sử dụng để chế biến thịt nướng, khoai tây chiên, khoai nướng, nướng gà khoảng 1.2kg. Magic Eco AC-102 có sẵn 8 chức năng nấu tự động bao gồm khoai tây chiên, đùi gà, tôm, bánh, bít tết, cá, sườn, hâm nóng.

Với những chia sẻ về 3 chiếc nồi chiên không dầu Hàn Quốc được đánh giá cao hiện nay, chúng tôi hy vọng các bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp để đáp ứng được nhu cầu chế biến món ăn cho cả gia đình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!